"Này, Lingling, cô thấy không khỏe à? Sao sắc mặt tệ vậy?" Orm Kornnaphat vừa thử xong một bộ đồ, đi ra đã nhìn thấy nét mặt lạnh lùng của Lingling Kwong.
"Ừm, chúng ta có thể rời khỏi đây không?" Lingling Kwong nhẹ giọng nói.
'Chỗ này không thích hợp để đánh nhau, ai biết hắn có giấu vài con Quỷ Sát nào nữa không? Ở đây nhiều người, lỡ bị nhập thân thì mình cũng không phát hiện. Nhất định phải đến nơi nào đó vắng người, như vậy mới có thể xem tình hình. Mình cũng có thể ra tay.'
"Được, có cần đưa cô đến bác sĩ không?" Orm Kornnaphat vội thay đồ, không nói hai lời kéo Lingling Kwong đi ra cửa. Hai người đi đến bãi đậu xe, vừa chuẩn bị lên xe, thì một bóng đen lướt qua, giật đồ trên tay Orm Kornnaphat chạy mất.
Orm Kornnaphat ngẩn người, giận tái mặt. Giơ tay nhìn, chỉ thấy cái bóng leo lên xe, quay cửa kính xuống, giơ ngón tay khiêu khích, chạy đi.
Người lái xe đội nón bóng chày, kéo vành nón xuống rất thấp, hoàn toàn không thấy mặt. Orm Kornnaphat nhìn theo hướng chiếc xe bỏ chạy, nét mặt nghiêm túc, quay đầu nhìn Lingling Kwong nói "Cô đi taxi về trước, chút nữa tôi về."
Lingling Kwong mím môi nhìn Orm Kornnaphat, ngoan ngoãn gật đầu.
Orm Kornnaphat thở phào nhẹ nhõm, lái xe đưa Lingling Kwong ra khỏi bãi đậu xe. Lingling Kwong hỏi "Như vậy, em có đuổi theo kịp không?"
"Yên tâm, đó là người quen. Cũng may tôi đem theo dụng cụ, có một số việc không thể trốn tránh cả đời. Nếu tôi chưa về thì cô đi tìm chú Cầu, số điện thoại của chú Cầu ở dưới lư hương bà cô. Cô về nhanh đi."
Lingling Kwong mím môi, nhìn chiếc Volkswagen Beetle đỏ càng lúc càng xa. Nàng đi vào chỗ vắng người, vung tay. Cơ thể nàng từ từ mờ nhạt rồi hòa vào không khí. Lingling Kwong bay giữa trời, nhìn theo hướng Orm Kornnaphat bỏ đi, đuổi theo.
Orm Kornnaphat cười gằn nhìn chiếc xe phía trước. Rõ ràng hắn cố ý dẫn nàng tới nơi vắng vẻ, hơn nữa người trên xe làm nàng cảm thấy hồi hộp.
Đẩy kính thần quái, Orm Kornnaphat có thể nhìn thấy trước mui xe có một làn sương màu tím nhạt. Lần trước nàng thấy Quỷ Sát cũng như vậy, nhưng có chỗ không giống.
Orm Kornnaphat đột nhiên nhớ đến lời bà cô nói. "Gia tộc mình có sứ mệnh Hàng Yêu Phục Ma, nếu người đó là yêu ma, mình nhất định sẽ có cảm ứng." Lẽ nào, cảm giác này là đụng phải yêu ma?
'Lần trước, mình đâu có cảm nhận được yêu khí, tại sao lần này lại mạnh đến vậy?'
'Không lẽ hắn không phải người? Chẳng lẽ do yêu tinh tu luyện thành?'
Orm Kornnaphat hít vào ngụm khí lạnh, đạp mạnh thắng xe. Lực thắng gấp làm nàng chút nữa là đập vào kính trước xe, cũng may có dây an toàn kéo lại, nên không có vấn đề gì.
'Nếu hắn đúng là yêu tinh tu luyện thành người, thì mình nhất định không phải đối thủ của hắn. Bà cô ơi bà cô, lần này chơi lớn rồi. Không biết còn mạng trở về không đây.'
Orm Kornnaphat thừa lúc đối phương chưa kịp phản ứng, đạp chân ga, xoay tay lái, cũng không quan tâm là chạy ngược chiều, nhấn mạnh ga. Nhưng chiếc xe dường như bị đông cứng, không hề nhúch nhích. Orm Kornnaphat bực mình, vội vàng nhô người ra, ôm thùng đạo cụ vào ngực, lấy lá bùa vàng để cát cửa sổ xe, kẽ nói "Long Thần nghe lệnh, Thiên Nhân hợp nhất, Thiên Cương chi khí, Phá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Thiên sư
Horror- Cô là 'thiên sư', nàng ta là 'yêu vương'. - Cô mang trong mình dòng máu của gia tộc trừ tà nổi tiếng hàng trăm năm, còn nàng ta lại là yêu vương tu luyện ngàn năm. - Cô xem trừ ma diệt quỷ là trách nhiệm của bản thân, nhưng nàng ta lại là yêu vươn...