Joseph Lau bất giác đưa tay vuốt mái sang một bên, vừa mới thả thay xuống, liền có cảm giác cả cơ thể như có một bàn tay vô hình bóp chặt, hô hấp cũng không thông. Bây giờ thì hắn mới nhớ ra, hắn đầu húi cua, làm gì có mái mà vuốt.
'Vậy tóc lúc nãy phủ xuống mi mắt của mình là của ai?'
Hàm răng bắt đầu đánh lập cập, Joseph Lau không dám thở mạnh, cứ thế ngồi chết cứng một chỗ. Nhìn lại Orm Kornnaphat vẫn không nhúc nhích, khóc không ra nước mắt. 'Sao cô không nhìn tôi, đưa lưng về phía tôi làm gì? Cô có biết con ma xuất hiện sau lưng tôi không vậy?'
Lingling Kwong muốn nhìn xem Orm Kornnaphat làm sao thu được con ma này, không ngờ Orm Kornnaphat đứng lên, đi về phía mình, cặp đùi trắng nõn kia làm nàng có chút chói mắt. Nàng chưa kịp phản ứng, thì ngón trỏ của Orm Kornnaphat đã nâng cằm của nàng.
Đầu ngón tay nhẹ nhàng dùng sức, Lingling Kwong ngẩng đầu nhìn vào mắt của Orm Kornnaphat. Nàng cười nhẹ, ánh mắt lóe lên một vệt hồng, Orm Kornnaphat đang quyến rũ nàng lập tức biến mất.
Lingling Kwong nhìn về phía cửa sổ, nơi đó có một cô gái mặc đồ xanh đang đứng, mái tóc dài tùy ý phủ lên bờ vai, khuôn mặt xinh đẹp. Lúc này, nàng bắt đầu chú ý hơn.
Lingling Kwong cười, lắc đầu. Nàng ghét nhất là đồ màu xanh, chán ghét mái tóc dài tùy ý thả trên vai, càng ghét vừa tóc dài lại còn mặc màu xanh. Nó làm nàng nhớ đến quá khứ không mấy đẹp đẽ.
Lingling Kwong híp mắt, định ra tay, thì một giọng nói khẽ truyền vào tai.
"Long Thần nghe lệnh, Thiên Nhân hợp nhất, Thiên Cương chi khí, PHÁ!"
Orm Kornnaphat tay cầm bùa vàng, phóng về phía cửa sổ. Lá bùa như một thanh kiếm sắc bén, nhắm thẳng vào cô gái đứng trước cửa sổ. Cô gái mặc đồ xanh thấy thế vội vàng né qua, theo động tác của cô gái, Joseph Lau cảm thấy trấn tĩnh hơn nhiều. Nghĩ lại, hoàn cảnh lúc nãy thật sởn tóc gáy. Nhìn lại Orm Kornnaphat đang dùng bùa vàng đánh tứ tung trong phòng, hận không thể chui xuống ghế salong mà trốn. Cảnh tượng như vậy, cả đời hắn cũng không muốn thấy.
Orm Kornnaphat chụp mấy lá bùa vàng, tự nhiên thấy có gì đó không đúng. Con ma nữ này hình như có vẻ rất yếu, chỉ toàn chạy trốn. Cứ tưởng thứ gì đó lợi hại, nhưng hoàn toàn không phải.
Orm Kornnaphat than thở, cầm gậy phục ma quất về phía cô gái.
Tiếng kêu thê thảm liền cất lên, cô gái đó đã bị gậy phục ma đánh trúng, suýt nữa hồn bay phách tán, uy lực của lá bùa cam xem ra rất mạnh. Nét mặt Orm Kornnaphat lạnh tanh, ném ra một viên ngôi sao, sức mạnh của ngôi sao hút ma nữ vào trong, rồi bay trở lại vào tay Orm Kornnaphat.
Orm Kornnaphat bắt lấy viên ngôi sao, bỏ vào bình thủy tinh, sau đó dán một lá bùa lên miệng bình, nở nụ cười rồi dọn dẹp mọi thứ bỏ vào thùng đạo cụ. Quay đầu nhìn Joseph Lau, cười nói "Xong, công việc kết thúc."
Joseph Lau đang cảnh giác lập tức buông lỏng, nhớ lại cảnh lúc nãy thì chân đã rung đứng không vững. Nhìn thấy Orm Kornnaphat chuẩn bị khóa thùng đạo cụ lại, vội vã mở miệng hỏi "Orm ah, không phải cô nói cho tôi bùa hộ mệnh gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Thiên sư
Horror- Cô là 'thiên sư', nàng ta là 'yêu vương'. - Cô mang trong mình dòng máu của gia tộc trừ tà nổi tiếng hàng trăm năm, còn nàng ta lại là yêu vương tu luyện ngàn năm. - Cô xem trừ ma diệt quỷ là trách nhiệm của bản thân, nhưng nàng ta lại là yêu vươn...