Chương 22

124 9 0
                                    

Không còn nội đan, cho dù là Thượng Cổ Thần Thú, thì cũng chỉ là một con quái thú mà thôi. Nói đơn giản, là mạnh hơn mấy con thú thường một chút.

Orm Kornnaphat thấy chỉ có một lá bùa đã làm Tê Cừ trọng thương, trong lòng mừng thầm. Xem ra ra Tê Cừ cũng đã yếu thế, vội vã móc ra lá bùa đỏ cuối cùng, đọc khẩu quyết "Lâm - Binh - Đấu - Giả - Giai - Trận - Liệt - Tại - Tiền, TRỪ TÀ!"

Một luồng sáng vàng óng từ trong cơ thể Orm Kornnaphat bay ra, Thần Long bay giữa không trung, nhìn Tê Cừ. Thấy dáng vẻ thảm thương của Tê Cừ, hài lòng gầm gừ một tiếng, nhìn Orm Kornnaphat nói "Không tệ, công lực lại được tăng cường."

Thần Long há to miệng, một cơn gió lốc cuốn Tê Cừ bay lên, ông vồ lấy Tê Cừ. Khi nuốt Tê Cừ vào bụng, sắc mặt Thần Long đại biến, nhìn Orm Kornnaphat nói "Là cháu đánh bại nó sao?"

"Chú Long, chú nhìn xem nơi này còn ai à?" Orm Kornnaphat liếc Thần Long. Chỉ vì con Tê Cừ này mà bùa lẫn vốn liếng đều xài hết, còn bị Thần Long nghi ngờ, thật là khó chịu.

"Nội đan đâu? Tại sao không thấy nội đan của Tê Cừ? Phải biết, nội đan của nó có thể giúp công lực của ta tăng thêm một tầng. Tức chết mà, nội đan đâu? Nội đan ở đâu? Orm ah, cháu phải giúp ta tìm nội đan của Tê Cừ." Thần Long có vẻ nóng nảy. 'Lúc nãy đánh nhau với Tê Cừ, rõ ràng cảm nhận được nội đan mạnh mẽ của Tê Cừ, tại sao chỉ nghỉ ngơi một chút, mà nội đan đã không còn?'

'Chẳng lẽ là do người trợ lý của Orm Kornnaphat lần trước đã gặp? Không đúng, mặc dù người phụ nữ đó rất quái lạ, nhưng nãy giờ mình không cảm nhận được sự tồn tại của cô ta, chắc Orm Kornnaphat đã để cô ta ở đâu đó. Vậy, chuyện gì đã xảy ra?'

Thần Long muốn phát điên, tưởng ăn được một món ngon, ai dè chỉ là thứ tệ hại, nhét kẽ răng cũng không đủ.

"Chú Long, chú trở về đi, cháu sắp chịu không được rồi. Nội đan có lẽ bị ai đó lấy đi, nên nhớ sau lưng Tê Cừ còn có một người. Chú yên tâm, lần sau đụng phải cháu nhất định sẽ giúp chú đòi lại. Chú mau trở về đi." Orm Kornnaphat cảm thấy khí lực sắp bị Long Thần hút sạch, nếu ông còn không chịu về, nhất định nàng sẽ chịu không nổi. Cái giá phải trả, chính là hao tổn sức lực, còn mất mạng nữa.

Nhìn thấy sắc mặt trắng bệch của Orm Kornnaphat, Thần Long chợt nhận ra Orm Kornnaphat không ổn. Đuôi rồng không cam lòng quét một vòng, một luồng gió đột nhiên cuốn về phía biển. Một giây sau, Thần Long trở vào người Orm Kornnaphat. Ánh sáng vàng nhạt bao quanh Orm Kornnaphat mờ dần rồi biến mất. Orm Kornnaphat chớp mắt nhìn, không biết mình đã chạy đến chỗ nào, hình như rất gần biển.

Lúc này, trời đã tối đen, từng vì sao đang lấp lánh trên bầu trời, ánh sáng bạc của mặt trăng cũng dịu dàng lan tỏa xua tan màn đêm. Orm Kornnaphat ném một lá bùa, vài quả cầu lửa nhỏ bay bay giữa trời, chiếu sáng con đường dưới chân.

Lúc này, Orm Kornnaphat phát hiện nàng đang đứng trên vũng bùn. Cũng may, dạo gần đây không có mưa, nếu không đã hỏng mất đôi giày. Thở dài nhìn xung quanh, nhớ lại mọi thứ, rồi mệt mỏi lê từng bước trở về.

Đi nửa canh giờ, Orm Kornnaphat phát hiện chiếc Volkswagen Beetle phiên bản giới hạn đã trở thành đống sắt vụn đậu bên đường. Orm Kornnaphat khóc không ra nước mắt, sờ sờ thân xe muốn mở cửa lấy túi xách trong xe. Lúc này, mới phát hiện cửa xe bị biến dạng nghiêm trọng, không thể mở ra được.

[Lingorm] Thiên sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ