Orm Kornnaphat nhướng mày, bực mình chỉ vào mắt kính dưới đất nói "Đây là mắt kính thần quái, do tôi mới nghiên cứu ra, chỉ có một cái thôi đó!"
"Cô... Cô giúp tôi đi. Tôi biết cô là người có bản lĩnh, van xin cô, giúp tôi có được không?" Một người đàn ông, lại co quắp ngồi trên đất khóc lóc van xin như một đứa bé. Những người đi đường liếc mắt nhìn, ánh mắt này làm Orm Kornnaphat chịu không nổi.
"Tôi lấy tiền rất cao." Orm Kornnaphat nhìn Joseph Lau, cười như hồ ly.
"Tiền không thành vấn đề." Joseph Lau vừa nghe Orm Kornnaphat đồng ý giúp, vội vàng lau nước mắt bò dậy. Người làm ăn phải khôn khéo, tài sản thì rất nhiều, nhưng nếu không còn mạng, thì làm sao hưởng?
'Đồ Tư Bản Chủ Nghĩa ác độc', Orm Kornnaphat thầm chửi, nhưng vẫn không ngăn được nụ cười. Sợ Joseph Lau thấy phản cảm, nên nàng quay lưng, trong lòng sung sướng nói "năm trăm ngàn".
"Được." Joseph Lau gật đầu liên tục.
Orm Kornnaphat thầm mừng trong lòng, hắng giọng rồi mở miệng nói tiếp "năm trăm ngàn chỉ là tiền xăng, còn lại là tiền đạo cụ, bao gồm cả cái kính bị hỏng này."
"Tôi cho cô một triệu, cô giúp tôi giải quyết nó." Joseph Lau vung tay phóng khoáng.
"Thành giao." Orm Kornnaphat cười híp mắt, bắt tay với Joseph Lau, nói tiếp "Trước tiên cọc trước năm trăm ngàn, số còn lại giải quyết xong thì trả một lần."
"Không vấn đề, tôi sẽ ký séc cho cô. Nhưng chi phiếu ở trong nhà, cô có thể ra tay không?" Joseph Lau sốt sắng, nuốt nước miếng một cái, cẩn thận nhìn Orm Kornnaphat. Một cô gái trẻ như vậy, nhìn thế nào cũng không giống bắt được quỷ. Mặc dù ông ra tay rất phóng khoáng, nhưng giống như bị lừa, chứ không phải tình nguyện.
Orm Kornnaphat nhếch môi, thầm nghĩ 'xem ra thế này không đủ hù ông Joseph Lau này'. Nàng nhìn Joseph Lau gật đầu, ngồi xổm xuống, mở thùng đạo cụ. Vừa chuẩn bị lấy bùa ra, thì ánh mắt bị mảnh vỡ của kính hấp dẫn. Trên mãnh kính vỡ hiện lên hình ảnh một đứa bé đang trừng mắt nhìn nàng, thậm chí miệng còn chảy đầy nước dãi, cái tay bụ bẫm duỗi ra trên đầu nàng.
Orm Kornnaphat rùng mình, quất gậy phục ma vào nó. Rõ ràng trước mắt chỉ là không khí, mà cứ như đánh trúng cái gì đó. Oành một tiếng, sau một giây, một tiếng thét chói tay xuyên thẳng vào tai.
Orm Kornnaphat lập tức bịt tai lại, nhìn thấy Joseph Lau ôm đầu, gương mặt đau đớn. Hoảng hốt tìm kiếm Lingling Kwong, nhìn thấy cô ấy đứng cách đó không xa, đang mờ mịt nhìn nàng. Lòng thả lỏng, một giây tiếp theo bả vai đau nhói, nghiêng đầu nhìn, thấy năm cái hố nho nhỏ, máu tươi đang trào ra không ngừng.
Có lẽ vì máu của Orm Kornnaphat, nên không khí càng lúc càng nặng. Orm Kornnaphat hơi phiền, tiếng thét đó làm tai nàng chịu không nổi. Xem ra, nàng có vẻ khinh địch rồi. Đưa tay lấy một ít máu ở miệng vết thương, vẽ bùa chú vào lòng bàn tay. Vì không có mắt kính, nên nàng không biết tiểu quỷ đó đang ở đâu.
Tiếng thét im bặt, một tiếng hừ nhẹ vang lên. Đứa bé nhăn nhó phóng đến gần Lingling Kwong, nhe răng trợn mắt muốn thị uy. Nhìn Lingling Kwong bình tĩnh, nó lại nhìn về phía Orm Kornnaphat.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Thiên sư
Horror- Cô là 'thiên sư', nàng ta là 'yêu vương'. - Cô mang trong mình dòng máu của gia tộc trừ tà nổi tiếng hàng trăm năm, còn nàng ta lại là yêu vương tu luyện ngàn năm. - Cô xem trừ ma diệt quỷ là trách nhiệm của bản thân, nhưng nàng ta lại là yêu vươn...