Chương 18

50 6 0
                                    

"Năm trăm lá bùa vàng, năm trăm ngàn. Hai mươi lá bùa cam, hai trăm ngàn. Hai lá bùa đỏ, bốn trăm ngàn. Bình xịt máu chó đen, hai mươi ngàn. Đạn gỗ Đào mười viên, mười ngàn. Thêm phí siêu độ cho linh thể và Quỷ Sát, sáu trăm ngàn nữa. Tổng cộng là một triệu bảy trăm ba mươi ngàn." Chú Cầu bấm máy tính lách cách.

"Chú Cầu, cho thêm đạn gỗ Đào được không?" Orm Kornnaphat bất mãn.

"Có, một ngàn viên chỉ là chuyện thường. Cháu có muốn thử loại chú mới chế không? Giống nhau là dùng gỗ Đào và máu chó đen chế thành, chỉ khác là trên vỏ đạn có khắc chú Hàng Yêu Phục Ma, uy lực mạnh hơn gấp ba lần. Giá tiền thì năm mươi ngàn một viên. Sao, lấy không?"

"Chú Cầu, sao chú không đi cướp đi. Uy lực gấp ba, thì giá tiền cũng đâu cần tăng lên gấp ba chứ?" Orm Kornnaphat bĩu môi, ai oán nhìn chú Cầu.

"Tùy cháu thôi, nếu cháu thích rẽ thì dùng đạn thường là được rồi. Chỉ là, súng chỉ có thể bắn được hai viên, nếu gặp thứ lợi hại, xem chừng cháu không có thời gian đổi đạn, sẽ rất nguy hiểm đó." Chú Cầu chép miệng, liếc Orm Kornnaphat.

"Biết thế nào chú cũng nói thế mà, lấy cháu mười viên. Không, hai mươi viên đi." Orm Kornnaphat khẽ cắn răng, có thể trang bị toàn bộ thì đến cả răng cũng phải lo. Con người không ai có thể may mắn mãi, nếu xảy ra chuyện, lúc đó hối hận cũng muộn màng.

"Được, tổng cộng hai triệu bảy trăm ba mươi ngàn. Đừng nói chú không lo cho cháu, số lẻ không cần, hai triệu bảy trăm ngàn." Chú Cầu vung tay, sảng khoái đem máy quẹt thẻ ra đưa cho Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat nhếch miệng cười, móc ra cả xấp tiền đưa cho chú Cầu. Chú Cầu kinh ngạch nhìn Orm Kornnaphat, cười xấu xa "Nha đầu, cháu được đại gia bao à?"

Orm Kornnaphat ngẩn người, cười nói "Chú Cầu nói thế, cháu mới phát hiện, đúng là cháu được nhà giàu bao đó."

"Được rồi, đùa gì thế, về nhanh đi. Sẵn tiện cho chú gửi lời hỏi thăm bà cô của cháu."

"Cháu biết rồi. Chú Cầu, cháu đi đây." Orm Kornnaphat lái xe về nhà, đã nhìn thấy Lingling Kwong đang rúc trên salong xem tivi. Nhìn thấy nàng về, cô ấy quay đầu cười, rồi lại tiếp tục xem phim

Orm Kornnaphat thay giày xong, đứng trước bài vị bà cô, thắp ba cây nhang, nói "Bà cô, cô ở đâu thế hở, chút nữa là cháu không thể trở về rồi. Quỷ Sát rất lợi hại, bà cô, dạo này cháu luôn đụng độ toàn thứ dữ không hà, không phải cô định rèn luyện cháu đấy chứ? Cháu nói với bà cô nhé, nếu cô muốn rèn luyện cháu, cũng phải từ từ, không thể một bước lên mây được. Chuyện như vậy gặp càng ít càng tốt, đừng có lấy mạng cháu ra đùa giỡn."

"Hôm nay, cháu đến chỗ chú Cầu, lại bị chú ấy chém thê thảm. Bà cô phải báo mộng cho chú ấy, bảo chú ấy giảm hai mươi phần trăm cho cháu đi. Có điều, bà cô này, sức quyến rũ của bà cô cũng còn rất lớn đấy, hôm nay chú Cầu còn gửi lời hỏi thăm cô này. Với lại, sao dạo này không thấy bà cô báo mộng cho cháu? Đêm nay nhớ đến tâm sự với cháu đó, cháu có rất nhiều chuyện muốn kể với cô. Được rồi, cháu không quấy rầy cô nữa, đêm nay nhất định phải báo mộng cho cháu đó."

Lingling Kwong liếc nhìn Orm Kornnaphat đang thành tâm cầu khẩn, lại liếc nhìn bài vị của bà cô, nháy mắt nhắc nhở. Khi Orm Kornnaphat xoay người lại, thì nàng lại quay về xem phim như không có chuyện gì.

[Lingorm] Thiên sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ