Xin chào. Vậy là "GiyuuShino: luân hồi" đã khép lại sau một chặng đường dài. Tôi rất hi vọng rằng cái kết mình viết ra đã làm thỏa mãn mọi người, khi bản thân ad viết thì ít mà lặn thì nhiều... Dù sao, tôi cũng xin cảm ơn những người đã theo dõi chiếc fic còn tương đối vụng về này. Bây giờ là một số fun fact:
1. Lời giới thiệu fic không sát nội dung: Vâng, chắc hẳn lần đầu click vào truyện này, mọi người sẽ nghĩ Giyuu được giữ nguyên kí ức ban đầu và gặp lại Shinobu, sau đó là quá trình theo đuổi cô nàng phải không ạ? Nhưng trên thực tế, tôi lại cho cả hai người dần dần nhớ lại ở đoạn sau. Lí do thì vì ý tưởng ban đầu của tôi có đôi phần khác biệt. Cụ thể là cho Giyuu tiếp tục sống, sau đó gặp lại Shinobu luôn (ở thời đại chính). Cô (lúc đầu vẫn là một đứa trẻ) mồ côi cha mẹ, nên phải bán thảo mộc tự chế để kiếm tiền nuôi thân. Còn phần Giyuu, anh trong một lần dạo phố sau cơn đau buồn bị vẻ ngoài giống người đồng đội đã khuất làm xiêu lòng, nên đã quyết định chăm sóc và để cô sống chung nhà. Anh cố làm "Shinobu" nhớ lại, nhưng cô lại có vẻ không thấy anh quen thuộc chút nào. Sau đó time skip bla bla... Shinobu dần nhớ lại khi trưởng thành và họ về bên nhau... Kiểu vậy. Về sau khi nhận thấy bản thân không đủ trình để phát triển một cốt truyện phức tạp như thế nên tôi đã lái về hướng đi hiện tại. Lời giới thiệu cũng là của cốt truyện ban đầu nhưng tôi lười đổi.
2. Avatar truyện: Fic không sầu thảm như bạn nghĩ đâu, đúng không...? Vâng, bìa cũng là tôi chọn lúc đầu và lười đổi ạ...
3. Lí do các chap thường ra lâu: Tôi bận hoặc bí ý tưởng hoặc không viết ra được tại khó triển khai.
Sương sương nhiêu đó thôi. Giờ là giới thiệu fic mới nè.
Nhá trước, truyện sẽ mang tên "Lang bạt", kể về hành trình của một tên lãng khách bị mù màu (Giyuu) và nàng dược sư (Shinobu) trên con đường trả thù đầy thử thách. Diễn biến câu chuyện sẽ ra sao? Cùng đón đọc nhé!
Truyện sẽ mang màu sắc tương đồng với với một bộ anime cũng được ra mắt vào năm 2019. Vì đang muốn luyện tay nên ai đoán đúng và sớm nhất dưới bình luận thì tôi sẽ viết oneshot theo yêu cầu của người đó nha... (Đăng ở "Tổng hợp oneshot GiyuShino" để tránh làm ảnh hưởng đến mạch truyện chính). Gợi ý: chung chủ đề diệt quỷ
Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giyuu x shinobu] Luân hồi
Fanfiction"Tiền kiếp là thứ không có thật, chết là hết!"- Giyuu luôn khẳng định như vậy...Nhưng anh không còn chắc chắn khi gặp được 1 người giống y hệt người con gái mà anh thương... Warning: OCC