Chương 21: Gia vị tình yêu

96 21 0
                                    

Như bao lần, Isagi giận dỗi sẽ tìm đến điểm tựa mềm mại nhất của mình, Marc Snuffy.

Khoảnh khắc người đàn ông nọ mở cửa phòng riêng thì ngay lập tức đón được một em bé thút thít chẳng thành tiếng, cả người ướt dầm đề không mảnh vải.

Em nhỏ bị Lavinho hành hạ đến nát nhừ, khóc khàn cả giọng cầu xin gã dừng lại không ít lần, thậm chí còn loạn ngôn rên rỉ bằng nhiều thứ tiếng. Thế nhưng gã đàn ông vẫn coi như không nghe không thấy, thân dưới tựa như máy dập lớn, mạnh mẽ xỏ xuyên vào nơi yếu ớt đã đỏ như rỉ máu.

Sau gần năm giờ hùng hục, Lavinho mới đưa Isagi mềm oặt người vào phòng tắm ngâm mình, bản thân thì quay trở ra dọn dẹp phòng ngủ thật sạch sẽ vì sợ đứa nhỏ nào đó lại gắt gỏng khi căn phòng bị ám mùi tình dục quá đậm. Nhưng rồi chưa kịp để gã quay vào chăm em tắm, Isagi nghe được tiếng mở cửa thì tức khắc phóng ra, khóc hu hu kể lể với Snuffy, rằng gã đã ức hiếp em mạnh bạo thế nào.

Người nọ nghe chuyện thì đau lòng ôm bé cưng lên, vừa tắm cho em vừa dỗ ngọt, và hiện giờ đã ôm gọn đứa nhỏ ngồi trên sô pha, vuốt ve hai cánh đùi run rẩy.

Đằng xa là Lavinho đang bị phạt quỳ, trên người chỉ quấn khăn che đi phần trọng yếu. Và tự bao giờ trong phòng đã xuất hiện thêm hai con người hết lòng bênh vực Isagi tủi thân yếu ớt.

Đúng lúc này, Prince bước ra từ phòng tắm, cười trêu chọc: "Bảo sao bọn này nghe được tin huấn luyện viên FC Barcha mất tích rồi, thì ra là ở đây cùng bé đẹp." 

Hắn không mặc quần áo mà chỉ quấn khăn ngang hông, làm lộ ra một thân cơ bắp đẹp đẽ rồi đi thẳng đến sô pha, hôn hôn lên bờ môi hồng của Isagi. Sau đó đi một vòng đến chỗ Lavinho đang quỳ, "Thè lưỡi coi."

Lavinho hiểu ý thè lưỡi ra, để lộ viên bi bạc sáng màu dưới ánh đèn.

Prince nhướng mày hỏi: "Làm khi nào thế?"

"Hai tháng trước." Lavinho thản nhiên đáp, cũng cố giương giọng nói vọng đến chỗ hai người kia, "Ít nhất cũng phải cho anh đi tắm chứ Yoichi."

"Anh không chê nước sướng của em nhưng cũng có mồ hôi của anh nữa, cho anh đi tắm trước nha?"

"Tắm xong anh quỳ tiếp."

Isagi nghe vậy thì đỏ mặt, tiếp tục vùi đầu vào vai Snuffy rầm rì với anh: "Cho anh ấy đi đi." 

Dù sao cũng không thể để gã cứ quỳ ở đó mãi được, hơn hết là nếu không cho gã đi tắm, có khi gã sẽ cợt nhả không ngừng.

Snuffy nghe giọng nói hơi khàn của Isagi thì xót trong lòng, anh ta nhíu mày xua đuổi: "Đi đi đi, đừng có phiền nữa." Sau lại vỗ về nhẹ nhàng theo nhịp lên tấm lưng gầy, chốc chốc lại hôn lên mái tóc mượt mà, dường như đã dỗ dành nhiều đến thành thạo.

Thật ra Snuffy cũng cảm thấy rất mâu thuẫn trong việc này.

Nếu là anh ta trong trường hợp của Lavinho, có lẽ cũng không nhẹ tay hơn với Isagi. Bởi vì em bé này trên giường là một thực thể không khác yêu tinh là mấy, và đặc biệt là em kêu giường rất giỏi.

[AllIsagi] CaresseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ