chapter 21- they're on fire part 1

107 3 0
                                    

NINE's POV

" beks, chantal ang ganda ditoooooooooooooo salamat sa magdyowarets out there, libre libre,,,,"

"haha nakows talaga syempre akin to eh !"

" ehhhhhhhhhhh ??? love it!!"

naman oh ! super loud talaga nyang si ligaya ! inis nagising tuloy ako.

"ingay mo ligaya, san na ba tayo"

" tulog mantika kasi!, dito na tayo look oh super ganda sa lbas ''

WINDOW DOWN

wowwwwwwwwwwwwwwwwww! yan lang alam ko sabihi ngayon sa ganda

" this is yours, 3C's?"

"YUP^_______________^"

"the island itself is mine! gift ni kuya sakin last year."

"wow si pangit pala mapera hahaha. xD"

"haha te nine syempre yon pa eh kanya na yong school eh , ayaw lang aminin hahaha mayaman na talaga yon. pabili ka din kay kuya ng ISLAND"

"naku chantal, pede din pero wag na okay na tayo dito haha :)"

"Ianna, there tayo mag park."

"sure, bubwit!"

"ianna, you're so mean.. don't call me bubwit okay?"

"hahaha, frindship don't tawag her bubwit she's so cute kaya."

"oh thanks,ligaya!"

so ayon nga grabe lang ng ganda dito sa place actually, island talaga sya pero may bridge na nagdudugtong sa main entrance nito at don sa lupa.

naku si pangit ,di lang pala talaga magaling na model ha, tsaka magaling na member ko pati pala pagpili ng pangregalo magaling sya.

hayss pero speaking of him , asan na kaya yon.?sabi nya mas mauuna pa sya samin dumating dito.

"ui ate nine baba na , dito tayo magstay. oh wait uyyyyyyyyyyy dito " sila kristof nandito na din. magka-iba kasi kami ng sinakyan.

bumaba na nga ako then ito kami hatian ng room.

"yong mga kuya sa first floor ha, maghatian na lang kayo, si kuya di nyo kasama may room yon dito eh. since ilan ba kayo? oh lima room dito sa baba isa isa na lang pal kayo."

"Okay akin basta sa may malapit lang .jan" sabay point ni jomar sa pinakamalapit na pinto.

"okay bahala na kayo jan .gurls taas tayo."

at ayon tumaas na kami, lima din ang room, may isang pink door at blue door , siguro yong pink kay..

"akin yong pink room gurls so it means ibang room ang inyo." sabi ko nga kanya 8___8 cute din yong kulay ah!

"AKIN is BLUE , i gusto the kulay ehhhhhhh"

"akin yong next after the pink bruhilda okay."

"ianna your room is okay, ligaya that room is kay kuya. so choose another."

"awww so sakit , okay the last is mine. nine yours ay the gitna of mine and the blue door."

"OKAY so the arrangement is like this,, pink room-ianna-blue room-akin-ligaya"

"OKAY! lets sleep na muna bukas ko kayo igagala dito."

ito nga tapos n ko mag-ayos ng gamit ko , naku talaga miss ko n si pangit, baka tulog na yon di na ko tinext eh. matx nga.

__

pangit, tulog ka na? tulog na din ako gudnyt BYOW!

__

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon