nine's pov.
Hay salamat nman at dumating din sa wakas ang drummer na kapalit mina ni jomar.nzgprzktis lang kami ng peice namin.
After 15mins. Siguro kami na ang sasabak sa stage.umaakyt pa lang kmi ang lakas n ng tilian ,may mga sumisigaw ng angalan ko, ng pangalan ng band nmin kea nkaktba sila ng puso.nasa kalagitnaan n ng performance ng napansin ko lang bakit ang daminb sumisigaw ng pangalan nun snder na yun.pati b naman dito sa banda ko yun p din maririnig ko,badtrip sya ah,tskk.at ito pa sobra ko n talagang love tong bruhilda kong best friend,di tlaga nagpahuli may dalang malaking banner n may nakadulat n Go nine,go cloud nine go sander kylle,,grabe talaga si bestfriend ..natatpos ko n pla yung ksntz ng di ko man lang namamalayan.
After ng performance nawala n agad yung sky magthank you sana ako,hsydt eto n ang most awaited time ,tinawag n din si sander kylle n kaninang kanina ko pa din gusto makilala.
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
0_____________0windang much to guys,why is thzt handsome guy there,feeling nia sya yun,anlayo kaya ng sky sa sander,anlsyo din naman kaya ng sky sa kylle lalong malayo sa sander kylle??? Wait up? Sky??malapit pala s-ky ,ah kuu kea naman pla ang dami tumitili xa banda namin kanina,after ng event umalis muna saglit yung mga bugok kung member at ako eto hindi p din nakamove on,hihi basta ang alam ko si jerome p din ang crush ko.
"sya talaga ang crush ko''
"ako b ang crush mo''ay aswang mag-ixa lang ako dito ah,,pero ang aga p para sa mga aswang thingy,paglingon ko xamay pinto
"ikaw pala,anhmm thznx sa kanina ah,pasenxa din di koksi alamnikaw pla ung main model of this event.''
"ah that no problem ,i juxtgot by here for this,''may ina ot sya sakin na folder,tapos inopen ko
"hahahaha kilala nkita hahaha resume?''
"patawa k nine, hehe resume nagaaply,''
"for what?''
"pianist or maybe one of your guitarist''
"accepted boy''c jurriell rick at kristoff ,,at pinangunahan ako sino b ang leader dito? Ako naman dibeee??dibee?
"oh so no problem sa mga yan eh how about kay manager?''
"hoy bruhildang nine sa tingin mo anong sagot ko ,pak n pak yan sa banda mo and yes he can be asset ng banda,so,,''
"so he's accepted,here no need of your resume from now on your our new member''
A/n thanks po sa mga naghintay hirap po kasi pag walang p.c sa bahay, hirap pati magtype sa phone ko grabe qwerty style p naman si phone ko huhu,,d n ko magpapromise ngday kung kelan ang update d ko kasi nagagwa hehe sorry,,tsaka thanks sa mga naglagay nto sa reading list nila,,so happy
Vote,comment like and be my fan ,how?just click yung pangalan ko thenclick be a fan..thanks muh