chapter four--the elimination _part one

334 7 0
                                    

chapter four.

if i'm not mistaken today is wednesday.at heto ako expected kasama ko si ianna at take note nagkaklase kami.nakakatamad naman ang lesson pano parang grade school lang kami kayo kaya 3rd year college ,note college pero hello studying diffrent places all over the philippines,,lumingon ako kay ianna and huwaw??good gurl nakikinig sya ..5 mins. before the class na ng mag announce c teacher.

"guy's it's out of the topic but i need to announce it right here and now, our department is going to compit a bikini open and our department had decided that it will be ms.eufa lenine will be our deligate,why am i saying it to all of you it is because we need all your cooperation for the online voting.''

"ma'am rell bikini open?eh ma'am i am not sanay with that"pagiinarte ko 

"no if's and buts, you have to join the said event because your the muse of our department, and additional this event will be on the day after tomorrow at s.k.c univ..now class dismiss"

errr tssk pano na to i'm so f*ckng dead ,,naman nakakainis ayoko.

"hoy gandang charot tama na pag-iisip jan you only have less than 52 hours  let's ditch our next class" at aba hinila ako at kiniuha ang bag ko..hello namn ano kaya yun so bad gawin ba namn akong chuchu baby..in short aso.

"hoy charotera san tayo pupunta,pwede pakibitawan ako ..hindin naman po ako chuchu baby"

"yeah oh eto na nga,"di ko napansin andito na kami sa carpark"give me your car key now"

"san ba tayo pupunta?"

"malling, oh here eto pala ang key mo"ay ano pa nga bang magagawa ko eh di hop in my car..tsssk kainis talaga

nang makarating kami sa mall ,yeah bumili lang kami ng 4 pairs ng sandals 2inches to 5 inches heels at isang red bikini na yun na daw susuotin ko sa laban.ani hindi na nga kami kumain deretso na agad kami sa kanila.

"ok now here, praktice walking with first 2inches heels then 3 then 4 then 5,,put 2 books on your head"grabeng training to nararamdaman ko na ..haist

after maybe 3 hours perfect ko na ang 2-4 inshes and ryt now 5 inches na ako...hinding hindi ko to makeribels garosh eh lurkey na ako,feel ko one step mababalian ako.,every drop pa naman ng book sa floor isang dagdag hay ,,need to concentrate.

"arrghhh huhu  ianna ayoko na sumali"pano di ko talaga maperfect naku namn oh na-ou off balance nga ako.

"ok wag k na lang magpraktice nyang 5inches ,bahala ka na sa laban hehe uwi na at mag pahinga ,,tomorrow praktice speaking,,wag ng pumasok"

"ok sabe mo eh"

as what ianna said hindi na nga ako pumasok kahapon at ngayon ..friday na and this is it the elimination round.

andito na kami sa s.k.c univ. nameet ko na halos lahat ng mga kasali mababait naman sila..may freinds na din nga ako na mga kasali sina natasha,sarah.coleen at nicole.nagtatawanan kami ng may lumapit samin grabe lang ang sama ng tingin sakin ,,sa uniform alam ko ng s.k.c univ to..siguro kasali din sya..uniform kasi ang unang imomodel namin.

"if i got it correctly ,you're eufa lanine watever of cloud nine band,so kasali ka pala dito"

"yeah right i'm the lead of c.n.b and yes kasali ako,problema?"yeah palaban din ako gaya ni ianna hindi ako nagpap-api hihi sorry guys ganan talaga ang lyf.

"oh,i just got a news that my b.f, sander is a new member of your band,so don't you ever dare n landiin sya got it? and oops hindi ka makakasali sa finals i bet it"owss so isa pala sya sa mga babae ni sky,,yeah nabalitaan ko ksi na one big playboy sya na araw-araw palit ng g.f.

"owss so sayo na si sky,g.f ka nya ilang araw na or how many mins na pala?" sarcastic kung tanong sa kanya..

"you don't even care,gonna go,,and you quit this compition"

what the bruhilda sya..grae lang ha.....let's see later who will end up to the finals..

a/n part one po muna..love love

vote 

comment

like and be a fan

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon