Chapter nineteen-- the real ^^

251 6 3
                                    

Chapter nineteen-- the real ^^

NINE'S P.O.V.

Nganga talaga ako 'charap ng chocolates ^_____^ naalala ko tuloy yong kanina..

"chocolates for you, natraffic sa edsa kaya natagalan" yan sabi nya ng binigay nia sakin yong namamamamamanam ^_^

"loko ka langit, dadaan b to ng edsa.tss thanks."

"hindi ka na galit?" wahahaha galit daw? Tampo epek lang naman yon. Ewan siguro namiss ko presence nya ng nagkasakit ako.

"na but thanks dito" haha ansaya ng madaming matamis hahahaha

"eh sorry na please kung may nagawa man ako."

"tangna naman bruhang nine oh okay na ayaw ka pa jan eh." ayt panira ng moment.

"patawarin na" hala epal din yong babaeng yon.

"oo nga" isa pang babae

Hala bkit biglang daming...nakakahiya nasa canteen nga pala kami..tsk.

"oh nine? Sorry na please"

"okay." sabay irap. Nakakahiya na..

Ngayon naghihintay na ako dito sa rooftop tapos na kasi ang klase ko.

Ngayon ko na sasabihin sa kanila. ^^ and this is for real now.. I'm over jerome

<phone ring>

"yeah i am here n0w..what in what hospital' ? Okay i'll be there in few minutes."

<end call> 

Bigla akong kinabahan. Hindi ko pa naman dala ang car ko ..tsk bhala na .ianna? San kaya yong lokang yon?

CALLING.

"pagdrive mo ko please. Gate 3 mo ko sunduin."

End call. Baka umangal pa eh hahahaha go na c jerome daw asa ospital .don na lang daw kami mag'usap.. 

Ianna's p.o.v.

Wachaver!!! She's over jerome. I think parang ting ! Ay wan ko ano na mangyayari tan0ng natin kay auThor?? Wahaha magulo din un eh wag na lan pala hahaha <peace author>

Ang gulo! Parang n0ng isang araw lang sabi nya supercrush nia c jerome ngayon anech eng PEG nam bruhildang best friend ko 'tss..m0ve on? WoW anech etech ULAM??? Watdafak? Pakpak?

Tss..

From:bruhilda nine(0905...)

,ui antagal ah.tss..pakibilisan?

Ayt tsss. Problema nan..

To: bruhilda nine

,ha?

Message sent!

NINE'S P.O.V

'tsk. PuTek n ianna ambagal ah!! Busy p ang network keya d makatawag ,tinext ko na nga.

From: ianna

,ha?

Ayt loka talaga un .papalusot na naman. Eh tnawagan ko na nga hayst.bruha talaga.

Tss. Ayt yabang ng may ari ng kotseng to ah. Talagang tumigil pa sa tapat ko. Bwisit..ayt teka bka naman si ianna na to.

Ayt. Bakit andito yan. 

"mahal na prinsesa sakay na po."

"ha?" 

"bagöng kotse para sayo..tumawag ka kaya sabi mo gate 3 pag drive kita."

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon