Chapter seventeen--my valentine special-part two

276 6 4
                                    

Chapter seventeen--my valentine special-part two

BLUE'S NOTE: OKAY FIRST IWANNA THANK MY TMW CHARACTER'S OPERATOR..sa mga gustong maging friend sina sky at nine add them up'

Eufa lenine tanchatco--eninelafue@yahoo.com

Sander kylle chavez-sanderkyllechavez@yahoo.com

Jerome dela fuente-delafuentejerome14@yahoo.com

'thank u sa mga p2loy na nagbabasa at naghihintay.. Muah kiligin at mag.enjoy sa update

Here we go.

NINE'S P.O.V

^_^ i'm ready to go na sa job ko...ang cute nga ng costume eh red spaghetti top at skirt na sailor moon tapos mataas na hair tie..>_< cuTe ! Pakana ng manager namin yon...loka kasi.

I leave my unit 4p.m tapos dumaan muna ako sa bahay. Nadatnan ko naman sina daddy at m0mmy..tuwang tuwa sila kasi daw ang ganda ko.charing lang..

Binigyan ko sila ng chocolates at cards tapos bonding lang ng k0nteng oras..around 6p.m nagre-touch lang ako saglit sa kwarto ko tapos umalis na ako.

*on the way to star bar*

%baby you light up my world like n0b0dy else

The way that you flif your hair makes me overwhelmed

And when you smile at the ground it ain't hard to tell

You don't know oh oh..

You don't you're beautiful.

'wow ganda ng kanta ah one direction kaso san ba galing yon? Teka isip isip...

Waahhhh phone ko pala yon kapapalit ko lang ng ring tone asan ba yon..ayt 

%if önly you saw what i can see

You'll understand why i want you so desperately

And n0w i'm looking at you and i can't believe...

Wah i got you...ianna calling. Answer.

"hello' napatawag ka ? On the way na ko"

"charing san ka na? Punta ka muna sa mall bili ka ng string 1-6 damiHan m0 na at walang extra string dito napuTol ung sa guitar mo .."

"malapit na ulit ako s unit ko,galing ako sa bahay, kunin ko na lang yong guitar ko sa bahay" ung bgay ni m0m.

"no go na 'arte langs dali na basta mall"

Toot ...toot..toot...

Ay charotera buTiki.babaan daw ba ako^^ loka talaga eh natatamad ako..pero ano pa nga ba-..u turn at kelangang sundin ang manager..

IANNA'S P.O.V.

'wah backlish ang PEG ng magandang dalaga dito..charing.

Kahapon napag-usapan namin ng manager ng star bar yong tungkol sa special performance ng cloudnine ngayon...kelangan daw na hanggang midnight ang gig namin since sigurado nga daw madaming customers and yeah nakipag deal na din ako.

^^ sa pakikipag dEal ko s manager ng bar ayan may taoNg lumapit sakin at nakipag dEal din -at dahil may dEal I GOT TO BE BUSY 

"friendship, where to put this bulaklaks?" ang ganda naman ^^ hindi sya familiar na combination eh.

"put it there sa top ng stool"

"akie friendships"

Busy talaga ang drama namin. Tumutulong na din kasi kami sa preparation ng venue...

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon