Chapter nine--the title:)
Nine's P.O.V
Ngayon ang oras ng pag-alis namin papunta sa venue ng semi-finals and finals ng bikini open . At the same time ito na rin ang pinaka tour ng tourism department..sa bicol. Well bukas pa ng gabi ang laban ko pero kinakabahan ako..kasama ko ngayon si ianna na super ngiti .pano ba naman hindi ngingiti yan eh tignan nyo nga kung sino parating? Hahaha sa tagal na nila kinikilig pa din sya. Ganyan ba talaga pag nagmamahal laging kinikilig? Ahmp usapang kiligan pati ata ako kinikilig na din..kasama pala ni jandell si supercrush ko. Binigyan ko naman sya ng chance para di masayang ang effort nila ni camille..ayoko makasakit pero no choice.
"babe, behave dun ah no boys" haha natawa naman ako sa bilin ni jandell eh pano alam kasi nyang lapitin din yang si ianna.
"ayt ayt captain.."sabay kiss sa chick "ikaw din no girls okay? Three days lang kami mawawala.humanda ka sa beautilalo ko pag may nabalitaan akong babae mo..tandaan nya byebyeyuu villafuerte university " haha nanakot pa
"ahmm nine ..take care dun ah .and gud luck sa laban mo kaya mo yan..ahm eto nga pala" tapos kinuha nya ang palad ko at may binigay syang star??
"ah thanks..star??"
"gud luck star yan parang wishing star na din "
"ah salamat dito jerome i'll keep this."
"hoy nine tara na maiwan ka pa ng bus." si ianna habang nakangiti sakin.
"ah sige, saglit lang.." sabi ko sa kanya malayo na pala sya sakin "sige salamat jerome" mejo comfortable na ako sa kanya after ko sya bgyan ng chance..umalis na kami and magkatabi kami ni ianna sa bus. Wala kaming ginagawa kundi kumain at magkwentohan.
Bzzz. Bzzz.
Ang phone ko nagvivrate. Asan un?? Ah eto asa upuan na pala..hawak ko to kanina kaso sa kakulitan siguro napunta na sa upuan.
From: 0915...supercrush
:) ingat nine..
Ay sus pinapakilig ako..
To:0915...supercrush
Salamat .ikaw din ^_^
Message sent
After how many seconds ..
Bzz.. Bzz .
Ambilis nya naman magreply.