CHAPTER EIGHTEEN--CHOCOLATES =)

248 5 2
                                    

CHAPTER EIGHTEEN--CHOCOLATES =)

Nine's p.o.v

 Sa kakaisip ko sa mga nangyari ayon nakalimutan ko ibigay y0ng bribe ko d0n sa dalawang bruha..

Feb. 15 ,walang masyadong nangyari kundi ay0n binigay ko nga ung mga bribe ko kina ianna.the next days wah din nangyari...boring kasi naman nagkasakit ako..,wah hindi pala boring kasi dinalaw ako ni jerome y0ng tip0ng araw araw...

Hindi ko pa din nakakalimutan yong nakita ko last time sa mall...at yong kahapon sa ospital. Yeah i had my check-up yesterday and there i have seen them...wahhh

Siguro i have to decide now.

I get the paper where i wrote those signs and magic words. I read it. Yeah both signs are already d0ne with just oNe pers0n pero malabo na masabi nya y0ng magic words...will i stop this crazy things.

I have to decide...i'm talking to him s0on. Oo magulo talaga ako s0on you'll understand.

SKY'S P.O.V

February 20...what the f. Malapit na din ako umalis ng villafuerte university...it's been a week pa naman na wala si nine ,nagkasakit daw sabi ni ianna. Magaling na kaya sya.?

"ang ganda nya naman ' mas gumanda pa sya ngayon." girl 1 . Wow so bakla na pla ako ngayon

"pero ang alam ko gurl, ang crush nyan si jerome, wawa naman sya." tss andaming chismosa sa panahon ngayon ah.

"okay lang may prinsipe pa naman sya..ang gondo gondo ni eufa lenine tanchatco" bakla.

Matagal na naman yon maganda.tss. Palakad na ako ng marealize ko na andyan na si nine kaya umaalingling na naman ang kanyang pangalan...paglingon ko wow mas sumexy pa sya with her fitted white blouse with mini skirt...hinintay ko sya sa paglalakad.

"sexy ah."

"matagal na langit =)" sabay tanggal ng shades. Lalo akong naiinlove sa kanya. Lahat ng tao sa campus nakatingin sa amin.perfect couple i guess.

Pag dating ng classroom ay0n si ianna parang photographer na naman ...

"may dumi ba ako sa mukha at lahat sila nakatingin sakin?"

"hot ka lang tignan"

Nine's P.O.V

Dahil nga magaling na ako kailangan kö ng pumasok..

Dahil sa bahay ako galing si m0mmy nagpaayos kay yaya ng susuotin ko...white blouse and mini skirt..papasukin sana ako ng guard sa skul hahaha.

I drive ,yeah i mean si man0ng na naghatid sa akin papahatid na lang ako kay ianna later..

Bumaba ako sa gate 3 ng school mas madali kasi lumusot sa guard pag dito dumaan. Nagshades ako tapos deretso na sa paglakad. Ang daming mga chism0sa..well uy si sky.

"sexy ah."

"matagal na langit"

Hahaha..nakapagdesisyon na din ako..

Nakarating kami ng room ng lahat ng tao nakatingin. May dumi ba ako sa mukha.

"may dumi ba ako sa mukha at lahat sila nakatingin sa akin?"

"hot ka lang tignan."

Wah sige lang sky kalokohan lang!!

Nagklase kami na puro kulitan ginawa namin. Hindi ko rin nakita si jerome maghapon siguro asa ospital ulit sya.=)

"ianna pasabay ' i mean hatid m0 ko sa unit ko"

"ayoko nga, tsaka may lakad kami ni papa kow haha..ayan oh pahatid ka"

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon