chapter five--who owns?

285 6 5
                                    

CHAPTER FIVE--who owns? *--*

SKY'S P.O.V

Andito ako ngayon s school.ewan ko kung bakit bigla n lang ako napadaan dito sa event na to?

"hi everyone, i'm kathriz samson,19years of age representing tourism department of s.k.c university.,saying 'i am sexy and hot ,no one can beat me even the squash-looking lady next to me''

Ow she looks familiar?san ba?ah naalala ko na ,sya pala ung girlfriend ko kani kanina lang,wala pa sigurong 1 and half hour

Bogssh...hay antae naman ng contestant n yan ,natapilok pa..

"eufa lenine tianchatco ,19 years old representing villafuerte university at nagsasabing ' sexy at hot ka nga sa mata ng mga tao ,mukha mo nama'y mukang tinapay, tinapay n may amag''

,ow?binabawi ko n pala ung unang kong sinabi she's so stuning in her bikini pairs..ang ganda talaga nya..inintay ko n rin ang announcement ng semi-finalist and there nakasali si kathriz and as well nine..ang ganda kasi nya and to think na namanage nya yung pagkakatapilok nya...

NINE'S P.O.V

I made it to semi-finals kahit na alam nyo na yung bongga kong planking now eto ,nasa dressing room n kami ng lumapit sakin yung kathriz

"oh the squash-looking next to me made it to semi-finals but i bet hanggang jan k na lang d ka na aabot sa finals..gud luck for the next level"

"yeah whatever tinapay n may amag bye gonna go"

Then lumabas na ko,tinext ko n din si ianna n magkita kami s may plant box malapit s auditorium..nakita ko naman agad sya..

"hoy dakilang babaeng magaling magplanking,congrats you made it to the finals"

"yeah tanx!so ano na uwi na tayo?"

"n0piee,ngaun k lang nakapunta dito diba?so let's enjoy i already called the owner of the school,ow there he is "

,sa d kalayuan nakita ko si sky,yeah dito nga pala sya nag-aaral ..

"hi nine, ianna -congrats for your school"

"hi tanx,better kung si nine binati mo,"whats the matter kung di ako ang binati directly ,binati pa din"so let's go?"

"where you two going?charotera ka talaga ianna akala ko ba wait wait ka jan s may-ari ng school eh pa 'san na kayo?"

"hahahahaha,nine ang slow mo talaga" si sky natatawa na din "huli ka kasi lagi s mga chikadoras out here and there hahaha,si S-K-Y po may-ari ng school .."

0___o "ha? Di ko gets?tawa kasi ng tawa"

^__^"ako n magpapaliwanag nine,S-K-C University is mine ..,ahm S. K. C stands for my name sander kylle chavez -the school is n0t actually mine it's my dad's"

0___0

Hindi nga ?hays etong mga kasama ko mga anak ng may ari ng mga sikat na universities dito sa amin..

*a/n: lame po ata yung chapter ,bawi s next u.d !salamat.

Vote,

Comment

And be a fan ..salamat and god bless! 

¿?Bluebutterfly¿?

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon