Chapter six --ang pangarap kong pag-ibig?ito na nga ba?
Two weeks na nakakaraan ng makasali ako s semi finalist ng bikini open, two weeks na din ng malaman ko na si sky na sikat na model at ngayon ay member na ng sarili kong banda ay sya ding may-ari ng S.K.C university..andami ko na nga palang di alam s mundong ibabaw ngayon..
Sa mga araw na nagdaan ,hindi naman masyadong busy ,gan0n p din ang routine ng buhay namin ni ianna ,pasok-malling. Araw-araw pa din ang paghihintay namin ní ianna kay jandell at syempre sesegway pa ba ko araw- araw ko din nakikita ang sinasabi nga ni iannang SUPERCRUSH ko daw..ehem ehem sumisegway haha c jerome ..eyieee kinikilig ako lalo na kapag naaalala ko yong time n talagang nakatitig sya sakin.
*flashback*
"hoy best ,wala ka naman na gagawin ngayon diba ,wala naman kayong special praktice with SKY?" talagang tinanong pa ako eh alam naman nya diba nga sya manager namin at talagang pinagdiinan yong sky?
"wala naman ,oo na ang sagot ko sanay na ko tara na punta na tayo ng gym haha"
Dumaan muna kami ng locker namin para ilagay ang mga gamit namin .dumaan din muna kami ng canteen para bumili ng bottled water dalawa binili nya ,bumili na din ako ng para sakin.pagdating namin sa gym nagpapraktice pa din sila kaya nagkukulitan kami ni ianna.
"hoy nine tingin ka dali nakatingin sya"
"eh hindi nga ?" sabay tingin kung nasaan sya
"ianna magsisimula ka n naman ha umayos ka!" sabi ko na parang naiinis pero syempre hndi naman talaga ako inis..
,nagkulitan, kwentohan lang kami .after five minutes nilokö na naman ako at ito naman ako si paloko haha.. ,pero as always wala lang sakin syempre naglolokohan lang kame ..
"nine, totoo n talaga to promise "
"ayoko ,tama na nanloloko ka kasi haha" hindi talaga ako tUmingin as in bka kasi hindi naman nakatingin lalo p ako nitong pagtripan.
"hi miss.,can i just have your bottled water?" sino ba ako?ano sya sinuswerte binili ko to eh.
"nine si jerome."
Paglingon ko nga si jerome nakangiti sya at nakatitig sakin.
*end of flashback*
Nakakapangiti talaga :)
Ngayon ako'y nasa aking room at kasalukuyang nasegway sa watty at facebook..grabe lang after two weeks umabot na ata sa 100 na ang aking friend request..kalurkey..
Ding Dong
Ding Dong
Ding Dong..hayst sino bang storbo to??
Bumaba muna ako saglit ..
*_*twinkle heart in my eyes.
,walang tao pero guess what kung ano nakikita ko sa harap ng bahay namin..
Wow lang talaga ang aking masasabi.
Ano to flower shop? Pano may parang maliit na booth tapos sobrang daming pink and white flowers tapos sa gitna may tarpaulin na may nakalagay
NINE, FLOWERS FOR YOU,
oh diba wow na wow ,
Pero may tanong eh!
Sino may pakana nito??pwede namang isang flower lang?
Pinaayos ko na lang yong mga flowers kay manang tapos umakyat na ako. Sino kaya may bgay non?
.facebook mode n lang uli..
Update status:
Ang Pangarap kong pag-ibig, ito na nga ba???
.a.n
,abangan sa susunod na update
''sino ang may pa flower shop?''
"is this for real lovelife?"
Let's see!!for now
VOTE AND LIKE FOR EVERY CHAPTER
COMMENT
And be a FAN:)
Salamat god bless.