chapter fifteen--sky vs jerome, my second kiss??? part two

250 6 3
                                    

Chapter fifteen--sky vs. jer0me, my second kiss??? --part two

S.K.Y's P.O.V

PuT*k tanghali na pala..nagugutom na ako.

"hay" bumangon na ako. Andito ako sa secret garden ata ng skul na to. Wala kasing nagpupunta dito. Humiga lang ako dito kanina pagkagaling ko sa gym. Nakatulog na nga ng di namamalayan buti na lang at di umulan habang tulog ako.

May naalala ako...sya..

Ang ngiti nya.

Ang mga mata nya

Ang lahat sa kanya..!

Sheyt!!! Mukha akong tanga dito kakangiti, kung may makakakita sa akin baka akalain nila ,putek ! Na baliw na ako..

Naalala ko lang i'll win her heart<3

"anong problema mo pare. Ang yabang mo eh.bakit ka ba nagsit in dito?"

Tsk..bakit kelangan nya pang malaman.

"tss. Paki mo" cool.

"ang yabang mo dre!? Pinopormahan mo ba si nine." natompak nya. Lakas nya maka amoy ng kaagaw ah.

"if she's the reason what's it to you?"

"wala naman pare pero sinasabi ko na sayo ako ang pipiliin nya at hindi ikaw."

"tss. Okay tignan na lang natin but for sure i'll win her heart." pagkatapos non umalis na ako.

Surely i'll win over him but for now iwantfood...

Tumayo na ako at naglakad papuntang

Cafeteria. Unang nahagip ng mata ko si nine at si ianna. Hindi na lang ako tumuloy sa may coop na lang ako kumuha ng makakain ko at dumeretso na rin agad sa room at putek na mga babae ito wala namang maganda kung makalapit sa akin ay tsk!

NINE'S P.O.V

'nababaliw na talaga ako sa mga loko. Nakaka inis lang..ano na naman to? Tssk lang. Alam nyo yon gulong gulo na ang patas ng mga ideas sa utak ko!

"yeah the jowa you ata ang isa tapos yong larry."

"friendship , eh sa team sky sino?"

"bruha ,hindi ko know eh nood na lang tayo bukas."

"naku naku, sige.."

Bongga tong dalawa na ito..blah blah blah habang papasok na kami ng classroom. 2 hours of class to. . Wala talaga akong naintindihan sa mga sinasabi nila..

Pag pasok namin ni ianna sa loob ng classroom , yeah ligaya isn't our classmate malamang kanina lang namin nakilala...nakita ko na naman si m0st friendly sky... At ung iba halos lahat sila ang pinaguusapan ay yong laban bukas. Ano daw gawa ni sky ,eh music at pagmomodel lang naman daw ang alam non. .blah blah blah ..but there is the most catchy line ..

About me and jerome

About me and sky.

"ang ganda naman kasi talaga ni nine,  bagay sila ni sky and even jerome pero duh she's hurting somebody else."

She's hurting somebody else

She's hurting somebody else

She's hurting somebody else

Paulit ulit lang sya sa isip ko..

Patuloy na nageecho

She's hurting somebody else

I don't know what to feel ,what to think of!

All i know i am just giving a favor to camille, alam naman nila yon, ayoko ng may nasasaktan ng dahil sa akin, ayoko ryt but camille insisted na i have to give chance on him.

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon