chapter eight--the chance part one

292 6 2
                                    

ÿþChapter eight

Ianna's P.O.V

Hi everyone!!kumuzta naman ang beauty natin?kumusta ang mga araw natin?eh ang Lebleyf..

here i am ,well natutuwa ako sa mga pangyayari ngayong mga araw na nagdaan sa super charotera kong best friend, una ang flowers trip ng admirer nya ...ang titig mode ni supercrush nya n0ng isang araw...ang ngayong pangyayari ,girl friend ni jerome sinet free si jerome dahil daw mahal nya si nine..and may isa pang TAKE NOTE dito na di pa siguro alam ni charoterang nine,wanna know ?

*mamaya na* evil grin

Hahaha excited kayo ,mga echosera ,wag kayong mag.alala una ko pa kayong sasabihan ng sekreto namin ni *toot* bleeh:p kesa kay nine bhala syang makadescover n0n haha,

.for n0w ,balik tyo dito sa trending topic ngayon sa gym haha

,ito na nga ang chika mga gagurls..

Nag-uusap kami ni ianna.hindi kasi ako sumama sa practice ng banda kanina masyado kasing mataas ang tensyon sa kanila ni sky ^_^ lalo na pag andon ekechiee..nabanggit nya din na after ng practice nila nagkayayaan daw ang boys na kumain muna at sya ito nga kasama ko maghintay kay boyfie.

"nine?" hikbi..hikbi,"ikaw,..si nine...diba?"

Nagulat naman ako ng biglang may nag-aproach kay nine ,maganda sya ,and yeah she looks so familiar...umiiyak yung gurl..

"oo miss. Bakit ka umiiyak?" halatang gulat sya,siguro dahil bigla na lang sya nilapitan nong gurlalets.

"may sasabihin lang ako sayo..makinig kang mabuti ,ako nga pala si camille.."huhuhu. "andito ako para ipaubaya sya sayo..alam ko na mas mahal ka nya kesa sakin,na matagal ka n nyang mahal pakakawalan ko sya dahil mahal ko sya, masaya na din ako kung san sya masaya"

Grabe naiisip ko na kung sin0 sya..sya yun di ako nagkakamali..

Super kind naman nya na into the point na pati yung mahal nya siniset free nya..

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon