CHAPTER SIXTEEN---WAHHHHHH

228 4 0
                                    

Chapter sixteen

Nine's P.O.V

Naiwan akong may isang napakalaking QUESTION MARK na nakalutang sa taas ng ulo. What was that for? What was that SECOND KISS he was saying.. It was just my FIRST !!! gusto kong magalit pero nalilito ako sa sinabi nyang it was OUR second kiss..

Gosh, it's about 1 week na ng mangyari yon..gusto kong malaman kung panong naging second kiss namin yon. Gusto ko talagang magalit pero litong lito na ako. Gusto ko syang kausapin pero tsk..bwes*t na buhay pagkatapos ng larong yon bigla na lang syang nawala..yong tipong 

Gusto mo syang sabihan ng,

SKY , BULA KA BA???

.

.

.

.

.

.

.

BIGLA KA NA LANG NAWALA.

namimiss n kita, ah n0! Ah i mean miss n kita dahil may itatan0ng pa ako..ayt.

"ay vweset nemen na chaka na bruhilda na charotera to ah ,sari-sari iniisip."

Nagulat na lang ako dito kay ianna. Bigla ba naman ak0ng lapitan sa tenga at duon magsalita.ayt oo nga pala di din daw nya alam asan ang sec0nd vocalist namin..basta nagpaalam lang na may aasikasuhin.

"an0ng problema na naman yan?"

"what problema dear-chos wr0ng mali tan0ng who problema friendship"

"ay ch0s friendship tama tama who! un bang asa kabilang table na kanina pang kinukulit n0ng kaibigan ni camille, o un un.." napaling0n ako sa katabing table namin and0n ulit ung kaibigan ni camille..mejo kinabahan ako. Umiiyak kasi ulit sya.

At napatingin naman ako d0n sa isang nginunguso ni ianna..WOW ULAM..lahat sila nakatingin..ang gwapo kasi ng m0del..kyah erase erase..ow an jan na sya iwanna kn0w that KISS...

IANNA'S P.O.V.

Charing!!!ang ganda ko ! Chos! Haha ^^

Baliw ,baliw :) wah after ng game ay kinilig ako ng bongga..y0ng tipong halikan ka ng heart rob model sa harap ng super lurking bilang ng estudyante...wah kiligs na lutang pa..

After ng pangyayaring y0n kalat agad sa buong university yon at take n0te may mga supporters na ang skynine love teams kaso may mga nine haters din..ayt

Eto nga mga chos, asan kami ? Alam nio na kung san may pagkain hahaha..sarap ng ulam s may pinto...haha chosera tong katabi ko siguradong tatan0ngin nya si sky about sa 2nd kiss na y0n .and yeah kahit luka ako hindi ko din alam na may 1st kiss na pala?? 

Go na ko mga chakas..bahala na sila ,ayoko na :) bahala na ang mga heartlalu nila..malinawan sana tayo sa mga pangyayari..boom. Bye guys..

Wahahahahaha.

SKY'S P.O.V.

"our second kiss ?" yan ang tan0ng nya n0ng pagkatap0s ng laban.

Kinakabahan din ako sa ginawa ko. I thought she's going to give me twin slap on my face but instead that question.

Itatanong nyo kung san ako galing at nawala ko bigla...iniisip siguro ng iba na i'm coward dahil nawala ako..no i'm not.tss pumunta ako ng states para sa isa sa mga business ng dad ko..namiss ko nga sya ..aminin na na i'm madly and deeply in love with her.

Kadadating ko lang galing airport pero dumeretso na ako ng villafuerte univ..i checked kung an0ng oras na..cool vacant time to..dumeretso na kaagad ako ng cafeteria at ito nga nakikita ko na sina nine...katabi nila ung table ng hangin may kasamang babae na umiiyak, siguro niloko ng tarantad*ng mahangin na yon..lahat na naman sila nakatingin sa akin. Bwisssst, nakakatamad na tuloy lumapit kay nine..kaya pupunta na lang ako ng secret garden ata ng school..

THE MAGIC WORDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon