Kỳ thi đại học đã qua, giờ đây ba người họ cùng bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống. Jeon JungKook, Park Jimin và Kim Taehyung đều may mắn đỗ vào cùng một trường đại học. JungKook và Jimin sống chung trong một căn hộ nhỏ gọn, ấm cúng, còn Taehyung thì sống ở căn hộ đối diện.
Cuộc sống đại học đối với họ là chuỗi ngày vui vẻ xen lẫn những thử thách, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi: Park Jimin vẫn là nguồn cơn của mọi rắc rối.
---
Một buổi chiều năm ba đại học, khi đang trên đường đi siêu thị, Park Jimin vô tình chứng kiến một cảnh tượng. Một cô gái đang bị hai gã đàn ông kéo lên một chiếc xe. Cô gái vùng vẫy, miệng kêu cứu.
Jimin dừng lại, ánh mắt lóe lên tia sáng như vừa tìm thấy nhiệm vụ quan trọng của đời mình.
"Đây rồi! Đây là lúc mình làm anh hùng trừ gian diệt bạo!"
Không suy nghĩ gì thêm, cậu phóng thẳng tới chiếc xe. Hai tên đàn ông vừa lôi cô gái vào xe, cửa xe còn chưa kịp đóng lại, Jimin đã phóng như tên bắn, nhảy thẳng vào xe trước ánh mắt ngỡ ngàng của cả ba người.
Cậu đáp xuống ghế trong xe, ngồi vắt chân, khoanh tay trước ngực như một người quyền lực:
"Dừng lại ngay! Các người đã bị tôi – cảnh sát Park Jimin – bắt quả tang!"
Hai gã đàn ông quay sang nhìn nhau, vẻ mặt như vừa thấy chuyện nực cười nhất thế kỷ. Một gã nhướng mày hỏi:
"Thằng nhóc này từ đâu chui ra vậy?"
Tên còn lại cười khẩy, đóng cửa xe cái rầm, rồi quay lại hỏi Jimin:
"Mày nghĩ mình là ai? Cảnh sát? Haha, trò đùa này hơi bị lố rồi nhóc."
Jimin không hề nao núng, chỉ tay thẳng vào mặt bọn chúng:
"Phải! Tôi là cảnh sát chìm! Các người mau đầu hàng đi, đường dây buôn người của các người đã bị lộ hết rồi!"
Cô gái ngồi bên cạnh, dù vẫn sợ hãi nhưng không khỏi há hốc miệng nhìn Jimin. Cậu ta vừa nói gì cơ? Cảnh sát chìm? Trông cậu chẳng khác gì một sinh viên bình thường cả!
---
Tên ngồi ghế lái quay lại, vẻ mặt đanh lại:
"Thằng nhóc, mày muốn chết à?"
Jimin lập tức bật điện thoại, làm ra vẻ chuyên nghiệp, vừa gõ gõ gì đó vừa lẩm bẩm:
"Đã ghi âm... gửi tọa độ... lệnh bắt giữ... Xong rồi. Tất cả đã được gửi về trung tâm chỉ huy."
Hai tên bắt cóc thoáng khựng lại, bắt đầu cảm thấy lo lắng. Một tên hỏi nhỏ:
"Lỡ thật sự là cảnh sát chìm thì sao?"
Tên còn lại bực mình:
"Cảnh sát cái gì! Thằng nhóc này chỉ là diễn hề thôi. Tóm lấy nó trước khi nó làm loạn!"
Cả hai định xông vào khống chế Jimin, nhưng cậu đã nhanh chóng rút điện thoại, bấm gọi:
"JungKook! Em đang ở trên một chiếc xe tải trắng biển số XXXX, gần ngã tư ABC. Hai tên này bắt cóc một cô gái! Mau đến cứu em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKMIN) Đại Ca!
FanficCP chính: Koomin CP phụ: Vmin Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, HE,... Tổng chương: 24 chương+8 chương ngoại truyện Fic này Jimin báo dữ lắm 🤭 Bắt đầu: 16/11/2024 Kết thúc: 18/11/2024 19/11 - #1 kookmin