Ngoại truyện: Cuộc trò truyện ngắn giữa JungKook và Taehyung

65 7 0
                                    

Taehyung: "Park Jimin có thể ngốc hơn nữa không? Bình thường chẳng phải tôi vẫn gọi cậu ấy là 'đại ca' hay sao? Vậy mà bây giờ, chỉ vì mỗi chữ 'cá cược' mà cậu ấy nghiêm túc đến mức này."

JungKook: (khẽ cười, lắc đầu) "Ngốc thật. Nhưng cậu biết tính Jimin mà. Em ấy nào quan tâm người khác cá cái gì, chỉ cần nghe đến 'cá cược' là mắt sáng lên ngay."

Taehyung: (cười lớn) "Đúng vậy! Thích cá cược đến mức phát cuồng! Tôi thấy cậu ấy không phải đang học vì kỳ thi, mà là học để thắng tôi đấy."

JungKook: (nhìn về phía Jimin đang chăm chỉ làm bài)

"Cậu không sai đâu. Nhưng nghĩ mà xem, nếu em ấy chịu học thật chỉ vì cá cược, thì cho dù bảo em ấy trở thành học bá, Jimin cũng sẽ cố làm được."

Taehyung: (gật đầu đồng tình)

"Cũng đúng. Nhưng cậu không thấy mệt sao, Jeon JungKook? Phải dỗ dành một tên nhóc vừa lười vừa cứng đầu như thế..."

JungKook: (nhẹ nhõm mỉm cười)

"Đôi lúc mệt, nhưng lại thấy đáng yêu. Vì Jimin ngốc như vậy, nên mới khiến người khác không thể bỏ mặc được."

Taehyung: (giả vờ ho khan, cười trêu)

"Ý cậu là... cậu thích sự ngốc nghếch của Jimin, đúng không? Cậu không phải chỉ bỏ mặc mà còn muốn ôm cậu ấy cả đời thì có."

JungKook: (bình thản đáp, không chút chối cãi)

"Ừ, tôi đúng là muốn vậy."

Taehyung: (cười lớn, nhìn về phía Jimin)

"Park Jimin mà nghe thấy câu này chắc sẽ ngốc đến mức đỏ bừng cả mặt, rồi lại cãi bướng cho mà xem!"

JungKook: (mỉm cười dịu dàng)

"Chỉ cần em ấy thấy vui, muốn bướng bỉnh hay ngốc nghếch bao nhiêu cũng được."  

(KOOKMIN) Đại Ca!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ