Cuộc sống đại học trôi qua thật nhanh, tựa như một cái chớp mắt. Ba người họ – Jeon JungKook, Park Jimin và Kim Taehyung – đã cùng nhau trải qua những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ nhất, với đủ cung bậc cảm xúc: từ những tiếng cười giòn tan, những lần tranh cãi ngớ ngẩn, đến những giây phút lo lắng và những lần cùng nhau vượt qua khó khăn.
Ngày tốt nghiệp, bầu trời trong xanh, sân trường tràn ngập sắc áo cử nhân và những tiếng cười nói vui vẻ.
Jimin kéo tay JungKook, không quên kéo luôn cả Taehyung, chạy ra góc sân chụp ảnh. Cậu vẫn như thế, hoạt bát, rộn ràng, không chịu ngồi yên một phút nào.
"Đứng lại đây! Đứng sát vào nào, cả hai người mau cười đi!" Jimin hào hứng ra lệnh, trong khi JungKook chỉ cười bất lực và Taehyung thì bĩu môi:
"Cái thằng này, tốt nghiệp rồi mà vẫn hống hách như hồi năm nhất."
"Cậu nói gì đấy? Taehyung, nhớ là cậu là đàn em của tôi đấy!" Jimin lập tức phản bác.
JungKook đứng giữa, vòng tay ôm vai cả hai, bật cười:
"Thôi nào, hai người đừng cãi nhau nữa. Mau chụp ảnh đi, sắp hết giờ rồi."
---
Sau lễ tốt nghiệp, mỗi người đều có những kế hoạch riêng. JungKook nhận được một vị trí tại công ty mơ ước của mình – một tập đoàn thiết kế nổi tiếng. Taehyung thì được nhận vào làm việc tại một công ty quảng cáo sáng tạo, nơi phù hợp với tính cách phóng khoáng của cậu.
Còn Park Jimin? Cậu vẫn tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người.
"Jimin, em thật sự muốn làm giáo viên à?" JungKook nhướng mày hỏi khi nghe cậu thông báo.
"Đúng thế!" Jimin cười tươi rói. "Anh không thấy em rất có tài lãnh đạo sao? Đám trẻ sẽ mê mẩn em đây!"
Taehyung bật cười sặc sụa:
"Lãnh đạo cái gì? Đừng có nói là cậu định dạy học sinh cá cược đấy nhé!"
Jimin bĩu môi, xô Taehyung ra:
"Cậu thì biết gì. Tôi sẽ là một giáo viên tuyệt vời, để học sinh có thể tự hào như tôi tự hào về đại ca JungKook!"
---
Sau tốt nghiệp, Jimin và JungKook vẫn sống cùng nhau trong căn hộ nhỏ của họ. Dù cả hai đều bận rộn với công việc, nhưng khoảng thời gian ở bên nhau vẫn luôn ngọt ngào.
Một buổi tối, Jimin đang loay hoay trong bếp thì JungKook bước vào, vòng tay ôm lấy eo cậu từ phía sau.
"Đang làm gì thế?"
"Chuẩn bị bữa tối. Anh đừng phá, mau ra ngoài đi!" Jimin giả vờ lườm nhưng lại không đẩy JungKook ra.
"Không muốn phá, chỉ muốn ôm em thôi." JungKook thì thầm, cằm tựa lên vai cậu.
Jimin đỏ mặt, cố giữ giọng nghiêm:
"Không nói mấy câu buồn nôn nữa được không?"
"Không được." JungKook cười khẽ, cúi xuống hôn nhẹ lên má cậu.
---
Thời gian trôi qua, cuộc sống của họ vẫn tràn đầy những sắc màu như vậy. Jimin vẫn là người mang lại tiếng cười và rắc rối, JungKook vẫn là người bao dung, che chở, còn Taehyung vẫn ở đó, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đôi khi cũng là người "phá đám".
Nhưng điều quan trọng nhất, chính là tình cảm của họ chưa bao giờ thay đổi.
Vào một buổi tối nọ, khi ba người ngồi trên ban công căn hộ uống bia và ngắm sao, Jimin ngả đầu lên vai JungKook, mỉm cười:
"Chúng ta thật may mắn khi có nhau, đúng không?"
JungKook vuốt tóc cậu, nhẹ nhàng đáp:
"Ừ, và anh sẽ không bao giờ để mất em."
Taehyung cười khẩy, giơ ly bia lên:
"Thôi nào, đừng làm tôi buồn nôn chứ. Nhưng đúng là chúng ta may mắn thật. Cạn ly nào, vì một tương lai rực rỡ!"
Họ cùng nâng ly, ánh đèn thành phố lấp lánh phản chiếu trong mắt mỗi người.
Họ biết rằng dù tương lai có ra sao, chỉ cần có nhau, mọi thứ đều sẽ ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKMIN) Đại Ca!
FanfictionCP chính: Koomin CP phụ: Vmin Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, HE,... Tổng chương: 24 chương+8 chương ngoại truyện Fic này Jimin báo dữ lắm 🤭 Bắt đầu: 16/11/2024 Kết thúc: 18/11/2024 19/11 - #1 kookmin