Ở đại điện Tập Yêu Ty Văn Tiêu và Triệu Viễn Chu cùng ngồi trên một bàn trà đối diện nhau.
"Văn tiểu thư, ta biết bản thân mình tướng mạo xuất chúng, điển trai hơn người khác vài phần, nhưng cô cũng không cần phải nhìn chằm chằm ta như vậy đâu."
"Hưm...Trần đời mới thấy có người tự tin đến mức không biết ngượng như ngươi." - Văn Tiêu cười khinh bỉ một cái, mỉa mai hắn.
Ánh mắt vừa rồi chẳng qua là nàng đang thắc mắc xem liệu hắn có phải là người 8 năm trước hay không thôi.
Một cơn gió nhẹ bay tới, thiếu niên một thân dương quang, khí khái bất phàm đi vào. Trên tay còn có thêm một thanh Vân Quang Kiếm.
"Ổ...Tiểu Trác đại nhân đến rồi sao?" - Triệu Viễn Chu lại dở thói trêu chọc Trác Dực Thần.
"Đây là lệnh bài của hai người. Vẫn còn thiếu hai người nữa. Còn phải đợi bọn họ đồng ý." - Trác Dực Thần ánh mắt rũ xuống, đầy sự khó xử.
"Là hai người nào mà có thể khiến cho Tiểu Trác đại nhân phiền não đến vậy?" - Triệu Viễn Chu đang khá thắc mắc lai lịch của hai người còn lại này.
"Là loại người mà ta không giỏi đối phó nhất, một nữ nhân và một đứa trẻ."
"Tiểu Trác đại nhân đừng quên, chúng ta lần này là đi phá án chứ không phải du ngoạn. Một đứa trẻ? Chắc còn chưa cao đến đầu gối ta. Được tích sự gì chứ?" - Triệu Viễn Chu cảm thấy bất mãn, sợ đem theo một đứa nhóc sẽ làm vướng tay vướng chân mình.
"Đứa trẻ đấy mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng lại là danh y có tiếng ở Thiên Đô, không những biết chữa trị cho người mà còn cả cho yêu." - Trác Dực Thần giải thích.
"Vậy thì giao cho ta đi. Haizzz." - Triệu Viễn Chu hắn đang cảm thấy đám người Tập Yêu Ty này sao có thể phiền phức đến vậy.
"Người còn lại là ai?" - sau khi Triệu Viễn Chu đảm nhận việc ở chỗ của Bạch Cửu thì nàng cũng hỏi lai lịch của nữ nhân kia. Dù sao thì giữa nữ với nữ vẫn là dễ nói chuyện hơn.
" Bùi Tư Tịnh " - Trác Dực Thần trả lời.
"Bùi đại tiểu thư của bùi gia trang sao?" - cái tên này nàng đã từng nghe qua.
"Ổ...? Người đó là ai vậy?" - Triệu Viễn Chu cảm thấy tò mò về người được gọi là đại tiểu thư này.
"Trưởng nữ bùi gia. Nghe nói cô ấy, từ nhỏ đã được phụ thân mình huấn luyện nghiêm khắc nên tính cách có phần lạnh lùng, lãnh cảm, còn khá khó gần. Nam nhân trong thành ngưỡng mộ rất nhiều nhưng hầu như cô ấy không tiếp xúc với bất kỳ người lạ nào. Từng là thống quân ở Sùng Võ Doanh nhưng không biết vì nguyên do gì mà hai tháng trước đã chủ động từ chức. Phụ thân cô ta còn là thần tử trong triều được Hướng vương trọng dụng. Cô ta cũng rất hay được Hướng vương nhắc tới. Mọi người trong thành Thiên Đô gọi cô ấy là đệ nhất tiễn thủ của bùi gia." - Văn Tiêu đem tất cả những gì mình biết về Bùi Tư Tịnh nói cho mọi người nghe.
"Hỏ...? Gia thế hiển hách vậy sao? Thảo nào Tập Yêu Ty các ngươi lại không để ý chuyện cô ta từng là người của Sùng Võ Doanh mà vẫn mời cô ta gia nhập tiểu đội." - Triệu Viễn Chu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦM TÚY TỊNH TIÊU
Hayran KurguBởi vì quá mê sự tình củm của hai người họ trên film nên tui đã quyết định cho ra đời fanfic đầu tiên của mình. Vì là lần đầu nên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, nếu có sai sót mng hoan hỷ bỏ qua. 🤗 Lưu Ý : Vì đây là OOC nên sẽ không theo diễn biến...