Infinity
Wala kaming pasok ni Hugo ngayon dahil teacher's holiday ng University namin, kaya napag-isipan niyang kami ang susundo kay L ngayon dahil half day naman si L eh. Sinama niya ako dahil may pupuntahan daw kaming tatlo.
Masyadong tahimik habang nagmamaneho si Hugo, tutal malayo-layo pa naman, in-on ko ang radio. Hindi naman ako pinigilan ni Hugo so it means okay lang.
Hear my heart that beats out loud,
Try to tell her.. simply,
That I've got all that I need,
Right here in the passenger seat,
And I can't keep my eyes on the road,
Knowing that she's inches from me...
Naramdaman kong nakatingin saakin si Hugo, kaya napatingin na rin ako sakanya. "Ang ganda ng kanta diba?" sabi niya saka ako nginitian. I died!
Bigla naman ako nakaramdam ng hiya. Parang umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko. Ang awkward nito. I swear! Hindi ko gustong ganito si Hugo. Nakakahiya talaga! >< Hindi ako sanay sa mga ganito!
And I know, that this love grow....
Pinatay ko na ang radyo.
"Psh, bakit mo pinatay? Ayaw mo ba nung kanta? Ganda kaya nun." sabi ni Hugo
"A--eh, nahihilo ako eh. Magmaneho kana lang diyan ng makarating na tayo sa school ni L." sabi ko sakanya
"Andito na tayo kanina pa. Hahahaha. Masyado kang kinikilig sa kanta. Huwag kang mag-alala, hindi naman yun dedicated sayo eh. Hahahaha"
=______________________________=
SARAP BUHUSAN NG MAINIT NA TUBIG SI HUGO EH! >_<"
"Wa--wala naman akong sinabing ano, na ganun nga. Psh. Tara na nga!" sabay baba ng kotse. Sumunod naman si Hugo na tatawa-tawa pa. =_= Enjoy na enjoy siyang pagtawanan ako.
Nakita namin si Hugo sa may playground na mag-isa sa swing kaya nilapitan na namin siya. Nagulat ata siya at bigla siyang sumigla ng makita niya kami ni Hugo na papalapit sakanya.
"Mommy daddy!!!!!" sigaw niya. "Ano pong ginagawa niyo dito? I thought yaya Chanel will fetch me today." masayang tanong niya saamin.
"Wala kasing pasok si mommy at daddy mo, kaya kami ang susundo sayo. At may puuntahan tayo. You like it, right?" sabi ni Hugo sakanya
Tumango-tango naman si L sakanya. Kinarga ko ang bag ni L, si L naman ay karga ni Hugo. Yumuko ako at napangiti. This is a family. I feel complete. Masaya na ako sa ganito. Little things are the most precious ones. ^_^
Precious
Kausap ko si L nang bigla kong makita si Hugo na naglalakad palapit kay L. Bigla akong kinabahan at napangiti, pero nawala ang mga iyon ng makita kong may kasama siyang babae. I conclude, siya nga ang mommy ni L ngayon? The fake one dahil ako ang totoong mommy ni L.
Agad akong nagpaalam kay L na mag-ccr lang ako. Pero nagtago lang ako sa pinakamalapit na puno sa kung saang swing nakaupo si L.
"Mommy daddy!!!!!" sigaw ni L."Ano pong ginagawa niyo dito? I thought yaya Chanel will fetch me today." masayang tanong ni L sa dalawa.
"Wala kasing pasok si mommy at daddy mo, kaya kami ang susundo sayo. At may puuntahan tayo. You like it, right?" sabi ni Hugo kay L.
WOW! That's sweet. I am jealous. Dapat ako ang nasa posisyon ng babaeng yan ngayon dahil ako naman ang totoong nanay ni L. =_= Mang-aagaw!
BINABASA MO ANG
Mommy For Hire [LuYoon FF] (COMPLETED)
HumorMommy For Hire (Lu-Yoon FF) By Lazy_Girl9 All Rights Reserved. No part of this story may be redistributed in any form or by any electronic or mechanical means without the permission of the author or writer. Any resemblance to actual persons, living...