Chương V: Các nhân vật đã xuất hiện đến giờ.

4.8K 201 27
                                    

*Bạch Dương *

- Bạch Dương :( NỮ ) 16 tuổi , con của Coril( Một điệp viên-vận động viên nổi tiếng tại Nga ) và Khúc Bạch Nguyệt ( Con gái nhà chính trị gia người Anh ) , cô nàng cá tính , tài giỏi , nhất là một thể dục , tốc độ ít ai sánh kịp , có vẻ đẹp của mẹ cùng tài năng của cha nên đang nằm trong quá trình đào tạo để trở thành người của trụ sở tổ chức Berrius của Nga .

- Kim Ngưu : ( Nam ) Bang chủ của Karrinne - một bang mafia nổi tiếng của Zodicalus , cha mới mất nên đang học tập để kế thừa sự nghiệp của cha mình , tính tình thì hiền lành nhưng một khi đã bực lên thì chẳng ai dám động đến anh , rất hiền lành nhưng đều được các anh em trong bang hội nể sợ . Tuy là mafia nhưng nấu ăn thì rất ngon nên mọi người thường nói đùa là sẽ đưa về làm vợ , nhưng họ chắc không dám nữa khi nhìn xuống thân hình sáu múi và động phải ánh mắt tử thần của anh .

- Song Tử : ( Nam ) Con trai của Protect , một vị chủ tịch tập đoàn kinh doanh về các club đêm nổi tiếng của Zodicalus , anh là người đứng đầu của hội đua xe đêm ,rất yêu quý cậu em trai không cùng huyết thống là Thiên Bình . Là một người rất thông minh , tinh quái , thích lăng nhăng , tán gái thành thần và đây lẽ là điểm chung duy nhất của anh em nhà Song Tử - Thiên Bình  .

- Cự Giải : ( Nữ ) Con gái của đội trưởng cục điều tra FPI , xinh đẹp dịu dàng , cao thủ karate , là con gái cưng của bố nên được chăm chút và bảo vệ rất kĩ lưỡng . Chị họ của Song Ngư , hai người chơi rất thân từ lúc còn nhỏ nên chuyện gì cũng tâm sự với nhau , người duy nhất biết được thân thế thật của Song Ngư .

- Sư Tử : ( Nữ ) đã giới thiệu rồi . ^^

- Xử Nữ :( Nam ) Con trai của Xử Tôn Hoàng - một Mafia khét tiếng ở Zodicalus , là thanh mai trúc mã của Thiên Yết , cho đến khi cô bị bắt cóc và trở thành sát thủ . Cha anh ta và cha Thiên Yết có mỗi giao hữu kì lạ mà chưa được bật mí , còn Xử Nữ là em họ của Ma Kết , với tính cách cầu toàn quá mức mà anh đã gây lên rất nhiều tin đồn về giới tính tuy vậy vẫn là một trong những hot boy được yêu thích của Zodiacus high school .

- Thiên Bình :( Nam ) Em trai không cùng huyết thống của Song Tử , rất giỏi đua xe , rất yêu quý Song Tử nhưng không thích bộc lộ ra ngoài . Có tình cảm đặc biệt với Song Ngư , luôn cố để khiến cho cô thích mình thế nên đã gây ra các tình huống dở khóc dở cười cho người đọc .

- Thiên Yết : ( Nữ ) Đã giới thiệu rồi .

- Nhân Mã :( Nam)  Người cùng tổ chức với Thiên Yết , Sư Tử , Bảo Bình , một trinh sát tài giỏi , quý " cậu em trai " Thiên Yết của mình vì một số lý do trong quá khứ . Thích Bảo Bình nhưng chưa dám nói ra , tuy là phóng khoáng , tính tình đơn giản , nhiều lúc hơi ngơ ngơ , tự do thoải mái chẳng sợ gì thế mà cứ khi nào phải mặt đối mặt nói chuyện với Bảo Bình thì thường hay bị đỏ mặt và nói lắp khiến cho Bảo Bình thấy anh thực dễ thương .

- Ma Kết ( Nam ) : Cậu anh họ quý tộc của Xử Nữ ,một mafia chính gốc , có tính cách rất bá đạo , hay thích trêu chọc Sư Tử , mặt ngoài thì lạnh như băng bên trong thì lại là một con người hoàn toàn khác , vô cùng ấm áp lại tốt bụng , thích tỏ ra vẻ thông minh ( mà nó thông minh thật ) . Nhan sắc thì khiến bao cô gái phải chết mê chết mệt và nói luôn đây cũng chính là bang chủ của Warder Four cái hội mà bị ba cô gái kia phá tan tành .

- Bảo Bình : ( Nữ ) Đã giới thiệu òi ! 

- Song Ngư : ( Nữ ) Em họ của Cự Giải , ngoan hiền dễ thương , thân thế bí mật chưa được tiết lộ. Con gái của nhà tài phiệt giàu có tại Anh , nhưng mà cha đã mất vì bị hạ sát , mẹ vì cứu cô mà cũng ra đi luôn . Cô chuyển tới sống với chị họ của mình ,cùng dì và chú .  Nhờ chú cô mà cô đã trở thành một....và đi tìm bí mật trong cái chết của cha mẹ cô .

- Cô Giáo : Kim Ngân , cựu học sinh của lớp S , sát thủ chính hãng của tổ chức Seul của Pháp , cô của Thiên Yết .

      Sau một thời gian suy nghĩ gian nan thì mình đã ghép được couple như vậy nhưng mà nếu cần thiết thì mình sẽ thay đổi , moe ~ 

 - Bạch Dương - Thiên Bình .

- Cự Giải - Song Tử .

- Sư Tử - Ma Kết .

- Thiên Yết - Xử Nữ .

- Bảo Bình - Nhân Mã

- Song Ngư - Kim Ngưu .



12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ