Chuyện 5 : Chuyện của anh và em !!!!
Sáng sớm tại một trong số các căn hộ của chung cư Saphinne một con sâu lười nhác đang ưỡn cái cơ thể lười biếng của mình quấn trong chiếc chăn ấm áp để mà ngủ , một tiếng hét chói tai bỗng vang lên ......
- Bà xã.........!!!!!!!!!!!!!!
- ...... - Thân thể lười biếng không chịu nhúc nhích chỉ chùm chăn lên đầu chẳng muốn để ý .
" Rầm ...." - Cửa căn phòng bật mở , ánh sáng của hành lang len lỏi vào phòng tối .
- Sâu lười , em không muốn dậy sao !? - Xử NỮ lao vào đóng cửa lại .
- .... - Sâu không nói không rằng khẽ cựa mình trốn vào chăn .
- Còn dám trốn !!!- Xử NỮ lao tới như muốn ăn thịt tiểu nương tử của mình .
Thiên Yết từ trong chăn vùng ra bắt cóc Xử Nữ vào trong chăn , một hồi lục sục vô cùng mãnh liệt diễn ra thì Xử Nữ cũng thoát được .
- Em định hiếp dâm à !!!? Anh sẽ báo cảnh sát cho coi - Xử Nữ bất mãn hét lên .
- Có ai bị bắt vì tội hiếp dâm " vợ '' mình bao giờ chưa ? - Thiên Yết chung ra một bộ mặt ngây thơ vô số tội cùng từ " vợ " được nhấn mạnh rõ ràng .
- Vợ gì chứ !? Em nói coi ai là vợ ? - Tiểu Xử hậm hực .
- ai nằm dưới thì là vợ , anh yêu hơn rõ ràng mà - Bỏ đi vào nhà vệ sinh , cầm bàn chải đánh răng nói .
- Còn lâu , tối nay em sẽ biết ai yếu hơn nhé - Xử Nữ bỏ ra ngoài giận dữ nói .
- Ể em ( Để xem ) - Thiên Yết nhếch lên một nụ gian tà .
..................
Trong phòng ăn Xử Nữ đang chiên món ốp la tỏa ra khói nghi ngút cùng mùi hương ngào ngạt .
- Papa / Mama - hai đứa trẻ cùng nhau đi vào nói .
Xử NỮ đen mặt quay lại nhìn lừ mắt với kẻ vừa gọi mình là mama
- Hi Ân , con nói linh tinh gì thế hả ?
- Con có nói gì đâu !? - Một cô bé lùn lùn tầm 4 tuổi ưỡn ngực bĩu môi nói .
- Papa nghe thấy hết đó - Xử Nữ tức muốn thổ huyết , cái tính đó sao lại giống mẹ nó đến .
- Em có nói gì không nhỉ anh Hi Phong ? - Hi Vân quay sang nhìn cậu bé đứng canh mình .
- Papa ơi , trứng cháy - Hi Phong thờ ơ chỉ vào món ăn .
- A....Chết rồi ...... À may , không sao - Xử Nữ thở phào nhẹ nhõm , anh dùng xẻng gỗ để xúc món trứng ra cho đỡ bị vỡ trứng và đỡ hỏng chảo . Anh nhẹ nhàng đặt hai đĩa trứng xuống chiếc bàn trải khăn trắng sạch sẽ , trên bàn còn có hai ly sữa cùng một đĩa bánh mì lát cùng với một đĩa salat trộn ngon lành .
Sau khi chuẩn bị bữa sáng cho các con thân yêu thì Xử NỮ bắt đầu pha cà phê cho bà xã , lấy lược chải và cột tóc cho Hi Ân , sửa soạn đồ đạc , rửa bát dọn dẹp như một bà nội trợ .
- Papa , con thấy ở lớp tiểu xứng nói công việc nhà là do mama làm sao ở nhà papa lại làm ? - Hi Ân ngây thơ hỏi .
- Thật ra bởi vì papa làm tốt hơn mama đó con - Thiên Yết từ cửa bếp bước vào nói .
- Vậy mama không biết làm sao ? - Hi Phong đưa ly sữa lên miệng nói .
- Chắc vậy đó con yêu , nào giờ chuẩn bị rồi mama đưa các con đi học nha - Thiên Yết cầm chìa khóa ô tô lên nói .
- Vâng , mama - Cả hai người đồng thanh .
Sau đó , Hi Ân cùng Hi Phong lấy cặp sách rồi chạy theo mẹ mình . Xử Nữ còn lại một mình ở trong nhà , tiếp tục làm việc nhà , làm việc nhà và làm việc nhà . Sau đó anh buồn chán chẳng có gì làm nên lên phòng ngồi làm việc , công việc của anh làm một kiến trúc sư , những ngôi nhà anh thiết kế chưa phải làm nhiều nhưng lại rất đẹp và nói chung là sạch sẽ . Anh ngồi lên một kế hoạch lãng mạn cho hai vợ chồng ngày hôm nay nên tính xuống nhà nấu một món ngon để ăn trưa RIÊNG cùng vợ . Chưa kịp xuống tới nơi thì nghe tiếng Thiên Yết cùng Bạch Dương đang rôn rả nói chuyện , vậy là thôi xong chắc chuẩn bị cùng nhau ra ngoài ăn trưa đây mà , kế hoạch chưa kịp thực hiện thì đã bị sụp đổ nên lại lết xác lên nhà .
Chiều đến .......
- Papa , chúng con đã về - Hai con tiểu quỷ về tới nhà đã la om sòm .
- Nào , mau đi tắm rửa rồi còn ăn tối chứ !!! - Xử Nữ đẩy đẩy hai đứa con của mình rồi giữ bà xã lại .
- Ủa , em cũng muốn.....tắm - Thiên Yết lơ đãng nhìn các con rồi quay qua Xử NỮ nhìn anh thực gian manh mà .
- Để tối rồi tắm một thể - Cái giọng ma mị của anh làm cô phải rợn hết cả người .......
- Anh....- Thiên Yết mặt đỏ lựng lắp bắp .
- .... - Đá lông nheo , nhảy chân sáo vô bếp .
10h00 pm
Thiên Yết nằm trên giường chùm chăn ,...
- Bộ em lạnh à ? - Xử Nữ từ nhà tắm đi ra thấy thế liền hỏi .
-....- Thiên Yết co rúm người lại , cô thầm rủa tên chồng đáng ghét dám đem hết pijama của cô đi giấu khiến cô phải mặc cái bộ đồ sẹc xy thấy mà gớm này .
- Em khỏi phải xấu hổ nha - Xử Nữ kéo chăn ra khiến Thiên Yết giật mình co rúm người lại hét lên ...
- A ~ - Nước mắt cô hơi rưng rưng nói tiếp - Xử Nữ là đồ ngốc , bữa nay anh sao vậy ?
- Yết ...... Yết , em khóc ? - Xử Nữ lo lắng nhìn cô nói .
- Anh xấu - Thiên Yết kéo chăn chùm lên nói giọng như sắp khóc .
- Vậy em không còn yêu anh sao ? - Anh thoáng buồn nói .
- Ai bảo chứ nhưng mà ...... xấu hổ chết đi được - THiên Yết mặt đỏ đến mức bốc khói lên luôn .
- Vậy thì..... - Sắc lang đã nhập rồi đó , mắt rực lửa nguy hiểm khiến Yết Yết hôm nay được làm cừu một lần , tại trước giờ làm sói không hà.......
~~~~~~~~~~~~~~~ Mình biết kết thúc ở đây là hơi phũ nhưng mà nên muốn nghe Hai người này abcxyz thì cho mình xin , mấy cái đó chẳng biết tả sao cho mọi người hiểu nữa ~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...