" Chạy trốn đâu phải cách duy nhất , đôi khi ta phải đối mặt với mọi thứ trước mắt ....."
Con đường dần dần sáng dưới sự hiện diện của những tia nắng mặt trời ấm áp đầu tiên .
..........Zodiacus high school ............... Lớp 11S ..........8h:00am ..........
- Hôm nay đáng lo thật , các cô gái im lặng từ nãy tới giờ - Nhân Mã và Thiên Bình ngồi thì thầm to nhỏ .
- Mấy hôm nay chẳng thấy mặt Xử Nữ đâu còn đáng lo hơn - Thiên Bình chán nản nhìn tình trạng của lớp mình .
- Xử Nữ đã biến mất mấy ngày nay lại thêm Thiên Yết bỏ học , Mấy bà kia thì lầm lì im lặng mặt ai cũng đam đăm , ông Kim Ngưu thì ngồi tự kỉ coi điện thoại , quả thực nhìn tụi nó tui muốn tự sát quá - Song Tử ngồi cạnh lắc đầu .
- Chẳng biết có chuyện gì !!! - Nhân Mã khóc ròng .
- Ma Kết này cậu có biết Xử NỮ đã đi đâu rồi không !? - Song Tử thấy Ma Kết đi qua kéo tay anh lại hỏi .
- Từ khi ở nhà Thiên Yết về thì nó tự kỉ một mình trong phòng không chịu ra - Ma Kết ngồi xuống cùng tụi kia nói .
- Vậy à !? - Mấy ông kia sửng sốt hét lớn .
- Ờ , chẳng biết có chuyện gì nữa - Ma Kết lo lắng nói .
.................. 11h00 am ...............
" Tin " Tiếng một tin nhắn được gửi đến trong bầu không khí im lặng nặng nề của lớp 11 S .
- Lại nữa - Song Ngư đau khổ rút điện thoại nói .
- Từ sáng tới......- Cự Giải sững lại nhìn gương mặt Song Ngư .
- Không phải ,......là........là Thiên Yết - Song Ngư sửng sốt .
" Paris , 6h :00 am , chuyến bay lúc đó , tớ đối mặt cùng người đó "
- Là sao !? - Song Ngư cau mày khó hiểu .
- Chẳng lẽ cô ấy đã về Seul , đối mặt là sao ? - Bảo Bình khó chịu nói .
- Tớ không biết nhưng mà , chắc cô ấy đang định .... - Sư TỬ tái mặt nói .
- Mau ra sân bay , không kịp nữa bây giờ - Bạch Dương mở điện thoại đặt vé nói với mấy cô gái kia .
- Ừ đi thôi - Cự Giải xách cặp lên nói .
- Đặt vé sớm nhất đi nha Bạch Dương - Bảo Bình vừa soạn đồ vừa nói .
- Các cậu định đi đâu !!!- Tất cả các sao nam cùng nhau bật dậy đồng thanh , kể cả Kim Ngưu .
- Chúng tớ có việc - Sư Tử gạt tay rồi chạy đi , chạy theo sau mấy cô gái kia với vẻ mặt đầy lo lắng .
- Họ sao vậy ? - Nhân Mã ôm đầu .
- Không lẽ họ giấu ta chuyện gì ....!? - Ma Kết , Thiên Bình và Song Tử đồng thanh .
- Chẳng lẽ là .......- Kim Ngưu giật mình .
- Cậu cũng vậy ư ? - Ma Kết chau mày .
- Đó là lý do dạo này tôi thường rất bận - Kim Ngưu cúi mặt nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...