" And every night
I lie awake
Thinking maybe you love me
Like I've always loved you
But how can you love me
Like I loved you when
You can't even look me straight in my eyes....."" Và hàng đêm
Em nằm thao thức
Nghĩ rằng có thể anh đã yêu em
Như em vẫn luôn yêu anh
Nhưng làm sao anh có thể yêu em
Như em đã yêu anh khi mà,
Anh không thể nhìn thẳng vào đôi mắt em "Hôm nay valentine mà trời lại mưa không ngớt nước ..... tại một rạp phim lớn .....
- Bảo Bình à, phim đó hay phải không ? - Nhân Mã hào hứng nói .
- Ừ , tuyệt thật đấy - Bảo Bình vui vẻ.....
- Yết ổn không ? - Nhân Mã đột nhiên nói khiến mi mắt của Bảo Bình cụp xuống .
- Em không biết , đến giờ là năm năm rồi , năm nào cũng vậy ... .
- Nó cứng đầu thật - Nhân Mã ảo não nói .......
- Kia là .... - Bảo Bình nheo mắt như cố nhìn rõ hơn một cái gì đó .
- Có phải Xử Nữ không nhỉ ? Cậu ta thần kinh hay sao mà đầu trần dưới mưa thế kia - Nhân MÃ quả là trinh sát viên có khác , mắt quả khá hơn một đứa ngồi nhìn máy tính cả ngày như cô .
- Hả !? Thật à - Cô nhìn kĩ hơn cậu chút - Mà chẳng phải hôm nay cậu ta sẽ đi chơi với Hoàng Anh hay sao mà lại ở đó nhỉ ?
- Chịu - Nhân Mã lắc đầu ngao ngán - Mà anh đói quá kiếm cái gì ăn đi .
- Về nhà em nấu cơm cho anh ăn nha - Bảo Bình vui vẻ kéo tay Nhân Mã .
- Ok - Nhân Mã hào hứng .
........... Tại nhà Ma Kết ..........
- Anh thật sự không cho em giúp ? - Sư Tử nũng nịu .
- Ừ - Ma Kết lạnh lùng .
- Tại sao ? - Sư Tử phùng đôi má phúng phính lên như một đứa trẻ con .
- Anh không thể giao tính mạng mình cho em được , nguy hiểm lắm - Ma Kết cấu yêu một bên má của cô nàng rồi nói .
- Mà anh sống một mình à ? - Sư Tử nhìn quanh hỏi .
- Không , thật ra Xử NỮ cũng ở đây mà nó đi rồi , thế càng tốt - Ma Kết gian manh nói .
- Em về rồi - Từ cửa chính một tiếng nói phát ra .
- A , chào cậu Xử Nữ - Sư Tử thò đầu ra hớn hở .
- Này, sao về sớm thế ? - Ma kết cầm dao gằn giọng .
- Yên tâm em không làm phiền hai người tâm sự thoải mái đi - Xử Nữ lười biếng chả buồn nhìn người anh họ kia của mình lấy một cái mà đi thẳng tới chỗ cầu thang .
- Ơ....này , sao ướt sũng vậy ? Dầm mưa nữa à ? - Ma Kết lo lắng chạy theo .
- Kệ em - Một câu nói lạnh lùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...