Chương X: Kì nghỉ bất ngờ ( 3 )

3.3K 164 12
                                    

     * Chàng Song Tử * 

         Tại lầu hai , trong một căn phòng , có một người hình như vẫn chưa bình minh thì phải .....

- Xử Nữ , mau dậy ăn sáng - Ma Kết lật tung chăn của Xử Nữ .

-.....Ưm......- Xử Nữ kéo chăn lên rồi quận lại ngủ tiếp .

- Ố .... Ma Kết , cậu đấy à , mình đang định đi ăn sáng nè , đi chung không ? - Sư Tử đi qua thấy Ma Kết liền giả đò gọi .

- A...Sư Tử - Anh chàng hớn hở ra mặt vậy mà.....- Thôi để mình kêu Xử Nữ dậy đi ăn chung luôn , nó lười ăn lắm - Có vẻ vui thì vui nhưng vẫn lo lắng cho thằng em bảo bối thì phải .

     Sư Tử thấy vậy đành đưa tay ra sau lưng ra hiệu cho Thiên Yết , Thiên Yết từ xa giả vờ đi tới , chăc hai cô nàng đã có kế hoạch từ trước thì phải ....

- À hai người định đi ăn sáng à ? - Diễn xuất thần kinh dị.....

- Tôi kêu mãi mà Xử Nữ không chịu dậy nên ..... - Ma Kết ngập ngừng .

- Để tôi làm cho , tôi vừa ăn sáng xong , hai người cứ đi ăn đi không đói - Thiên Yết nháy mắt nói với Sư Tử .

- Vậy nha .... - Sư Tử chưa kịp nói gì thì Ma Kết nói rồi lôi Sư Tử đi luôn ( Mê gái thấy sợ , vừa nói lo cho thằng kia xong  ) .

- Pye pye - Ẩn sau nụ cười thân thiện là một tiếng thở dài - " Dm , giờ biết làm với thằng kia đâu " - Một câu chửi không thoát ra miệng , rất kìm nén ạ .....

- Này , tôi thấy hình như em đang có âm mưu gì đó thì phải - giọng nói bất ngờ vang lên làm cô nàng đứng tim .

- Nè ..... Giật mình ! Anh dậy rồi sao - Thiên Yết đi vào phòng đóng cửa lại rồi tới gần Xử Nữ .

    " Vụt " 

- Biến thái , anh tính làm gì ? - Thiên Yết giọng lạnh như băng nói .

- A......anh muốn ngủ tiếp ngủ cùng anh -Xử Nữ kéo cô nằm xuống giường cùng luôn chiếc chăn của mình .

      Thiên Yết đỏ lựng mặt , qua chiếc áo mỏng dính của mình cô có thể cảm nhận được bộ ngực trần của anh đang cọ vào cơ thể cô .

- Anh....., anh làm cái quái gì thế ? - Thiên Yết không phản kháng nhưng cô có chút mất bình tĩnh .

- Muốn ngủ chung với em cơ.....Bà xã à ? - Câu nói đó ngọt quá khiến cho Thiên Yết mềm nhũn người " Bà...bà xã !? " 

- Anh nói gì vậy !? - Lần này cảm xúc bộc phát khiến biệt thự rung chuyển như sắp sập .

- A.............Mẹ ơi động đất - Cự Giải ôm lấy Song Tử.......

- Đừng lo có tớ đây rồi - Song Tử ôm lại.

1 giây....

2 giây....

3 giây......

- Ơ ...... - Mọi ánh mắt đều dừng lại.....

-......... á..... Mình......xin.....xin lỗi - Cả hai người nhảy dựng lên vì xấu hổ quay mặt đi nói .

- Hí hí hí ..... - Những nụ cười nham hiểm bao lấy cặp đôi đáng thương này .

- Mọi người à !? - Cả hai đồng thanh .

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ