Chương XVI:Gió yên biển lặng

2.8K 156 16
                                    

     " La la la ...."

           Một giọng hát ngọt ngào vang lên trong một không gian màu trắng tuyệt đẹp , nơi đây tinh khiết như thiên đàng .

- Này Song Ngư !!! Cậu đừng hát nữa - Giọng nói có chút bất bình của Kim Ngưu vang lên .

- Là la lá la ..... - Song Ngư cố tình làm lơ .

- Này không nghe tớ nói gì sao !? - Kim Ngưu chạy tới nắm lấy tay Song Ngư . Cô gái như trêu anh vẫn hát với gương mặt hạnh phúc . Kim Ngưu giận dữ - Đã vậy thì - Một nụ cười nham hiểm nở trên môi anh .

             Song Ngư đang hát thì đôi môi cô như bị cuốn lấy bởi một lực hút mạnh , một hương vị ngọt ngào như kẹo len lỏi vào từng phần trong khoang miệng cô gái ấy , đôi gò má đỏ ửng lên , đồng từ mắt như căng ra , một bờ môi run run rút ra như còn tiếc nuối .

- Là tại cậu không nghe tớ đấy nhé - Kim Ngưu cười hiền nói .

- Nhưng.....nhưng mà sao tớ lại không được hát ? - Song Ngư mặt còn đỏ cúi gằm xuống ấp úng hỏi .

- Tại vì cái đám bác sĩ nam và bệnh nhân nam đang mê mẩn truy lùng tiếng hát của cậu ở ngoài kia đấy !!!!- Kim Ngưu xấu hổ đưa mắt nhìn đi chỗ khác .

- Cậu dễ thương thật - Song Ngư đang tình cảm nhìn Kim Ngưu thì .......

- Ố là la ....... Đỏ mặt kìa ..... - Ba đứa nhoi nhoi vô duyên từ đâu chui ra .

- Bảo Bình , Nhân Mã , Bạch Dương các cậu đang làm gì ở đây !? Mà các....các cậu thấy hết rồi à ? - Kim Ngưu ngượng quá hét ầm hết cả lên .

- Hí hí hí !!!! Chứ còn gì nữa - Những nụ cười nham nhở hiện lên trên gương mặt còn đầy vết thương của ba đứa đó . Bảo Bình đang nham nhở cười cùng hai đứa kia thì một bàn tay kéo cô ra .

- Này lại đây - Tiếng Thiên Bình thì thầm nhỏ , hai người kéo nhau ra ngoài cửa đứng nói chuyện .

- Sao vậy ? Thiên Bình - Bảo Bình vui vẻ cười hỏi .

- Cậu không sao chứ !? - Thiên Bình lo lắng nói nhỏ .

- Chuyện gì....? - Bảo Bình ngây người một chút rồi trên gương mặt cô một nụ cười hiền hiện lên - Ổn mà , tớ đã nói tất cả với cậu ấy và giờ cả hai người chúng tớ đều đã chẳng còn gì nữa rồi .....

- Vậy à ..... - Thiên Bình nhắm mắt một chút , anh đưa tay đặt lên đầu Bảo Bình xoa xoa - Ngoan lắm !!!

- Này , cảm ơn cậu - Bảo Bình nói nhỏ .

- Không có gì - Thiên Bình cười ôn nhu rồi quay vào căn phòng .

- Cậu ấy tốt thật - Bảo Bình nói rồi rảo bước quay về phòng mình . 

          ........ Tại một căn phòng khác .........

- Cái tên Ma Kết ngốc này đỡ cho mình làm gì để bây giờ phải nằm ở đây chứ !? - Sư Tử giận dữ bước vào phòng . Cô lúc đó không bị thương là mấy nhưng Ma Kết anh vì che cho cô nên bị bỏng khá nặng . Cô đưa mắt nhìn ra ngoài cửa , một mớ xã hội đen đứng canh ngoài đó làm cho cô thấy hơi ớn lạnh .

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ