" Róc rách......róc rách "
Tiếng con suối trong tinh khiết chảy , một làn nước trong vắt , có lẽ đây là một con suối được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp thuần khiết nhưng không may sao.....
- Nè , Bạch Dương , cởi đồ ra coi , còn bao nhiêu vết thương nữa vậy - Thiên Bình ra sức kéo giầy Bạch Dương .
- A~ Biết....biết rồi , nhưng mà ngại lắm ~ - Bạch Dương ngượng gần chết , cô cố đẩy Thiên Bình ra .
- Trời ạ , ngượng gì , tôi nhìn thấy hết rồi còn gì đâu mà giấu - Thiên Bình chẳng chút ngại ngần nói .
- Nè , Thiên Bình , bình tĩnh nào , cổ là con gái đó -Nhân Mã và Song Ngư thì kéo Thiên Bình đang dính vào Bạch Dương kia ra , để ra sức bảo vệ công lý , trinh tiết và sự trong sáng cho Bạch Dương .
- Không được cô ấy đang chảy máu kia - Thiên Bình thì lao vào dính như đỉa .
- Tha cho tôi đi mà ~- Bạch Dương hét thảm ......
- Tại một nơi khác trên thượng nguồn con suối -
- Cái tên Xử Nữ này ngất lúc nào không ngất lại đúng lúc này là sao chứ !? - Thiên Yết khổ sở lết cái xác của Xử Nữ tới bên con suối .
Hai bàn tay cô đưa ra hất nước lên gương mặt trắng hồng của mình -> Rửa mặt . Đưa tay chà chà -> Rửa tay . Cởi bốt , sắn quần....... -> Thôi khỏi nói cũng biết bả rửa chân đó mọi người . Nhỏ này không có ý thức bảo vệ môi trường chút nào cả , rửa mặt , rồi tay, rồi chân thì còn gì là nguồn suối tinh khiết của người ta nữa ........
- Ưm...Hộc....hộc..... - Một tiếng thở dốc như làm Thiên Yết chợt nhớ ra gì đó- .... Nước.....- Một giọng nói thống khổ vang lên , vâng là anh Xử nhà ta đó ạ .
- anh muốn uống nước sao - Thiên Yết nghe vậy lập tức chạy tới chỗ ba lô lấy ra một cái ly nhựa , hớt một ít nước ở suối đưa lên miệng Xử Nữ mà hình như cô quên điều gì đó thì phải và đây là nạn nhân thứ nhất của dòng suối - Đầu anh nóng quá , bị sốt rồi .
- Chắc là do vết thương đấy - Xử Nữ thều thào , Thiên Yết lo lắng lôi anh vào một tán cây để trị thương cho anh ......
...........
Đâu đó dưới chân suối ....
- A, coi nè Ma Kết , anh muốn uống chút nước không > - Sử Tử tung tăng lại gần con suối - Anh uống nước nhé .
- May thật ở đây có một con suối - Ma Kết hớn hở như gặp vàng , anh nhẹ đưa bàn tay hớt một ngụm nước đưa lên miệng - Ngọt quá - Thật đáng thương cho anh nạn nhân xấu số thứ hai của con suối , trông anh thực ngây thơ khi nói câu đó mà không biết sự thật tiềm ẩn ở phần trên thượng nguồn . Ổng biết chắc hộc máu mồm mà chết quá .
- Ma Kết nè , em đói - Sư Tử xoa xoa bụng rồi nói , lúc này cô chẳng giống một bà chằn lửa mà y như chú mèo con dễ thương khiến Ma Kết không khỏi rung rinh .
- Vậy để anh đi kiếm gì đó cho em ăn nha - Ma Kết phắn lẹ không thì Sư Tử sẽ khiến anh làm bậy mất .
- Ehhhhh !? Sao vậy ta - Sư Tử thẫn thờ .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomansNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...