* Ma Kết *
Sau một bữa tối no nê cùng buổi ngắm hoàng hôn đã mắt thì cả đám kéo nhau về biệt thự , tại một trong những căn phòng nằm ở tầng hai ....
- Bảo Bảo mình có chuyện này.... - Sư Tử mở cửa vào phòng Bảo Bình ngập ngừng nói .
- Chuyện gì vậy Sư Tử .
- Lúc đó , ở trên xe tớ đã thấy một thứ - Sư Tử nhìn quanh thận trọng đóng cửa phòng rồi nói - Lúc đó , tớ đã thấy trên ngực của Ma Kết .....
...............
Phòng ngủ của Thiên Bình và Bạch Dương ở sát cạnh nhau , trời thì tối đèn thì không bật Thiên Bình chỉ biết lần mò trong vô vọng .* Cạch *
- Chắc là chỗ này rồi - Thiên Bình mừng rỡ tiến vào .
- Á................... - Một tiếng hét vang trời - Đồ biến thái bệnh hoạn .......... Yaaaaaaaaaaaa
- A....... Xin lỗi , tôi.........tôi nhầm phòng - Thiên Bình vừa chạy ra , mặt anh đỏ bừng , anh dùng tay che đầu để đỡ lại những " ám khí " gối của cô nàng nóng tính Bạch Dương .
- Chuyện chuyện gì vậy ? - Mọi người chạy ra , Thiên Yết đứng từ xa bật đèn lên .
- Thiên ...... Thiên Bình không lẽ em thích những thứ đó ư ? - Song Tử nghi hoặc hỏi .
- Anh ......... Không ..... Tất nhiên là không - Thiên Bình đau khổ ngồi thụp xuống - Trời ơi thật là hại não , hại mắt .....hại...... Cô là một kẻ xấu xa..........AAAAAAAAAAA- Hét lên rồi chạy luôn vào phòng kế bên của mình .
- Này đồ điên tôi mới là người phải nói câu đó - Bạch Dương cáu tiết nhảy ra , thì ra là nhỏ đang thay đồ thì Thiên Bình bước vào và thôi xong .......
- Đau đầu thật , hai đứa nó ồn quá - Thiên Yết nhíu mày , cô dừng một chút khi thấy Bảo Bình và Sư Tử đang ở cùng nhau , cô nhẹ nhàng đi vào phòng của Bảo Bình và ngồi trong đó đợi.....
- Chỉ tại họ mà ta đang nói ....- Bảo Bình mệt mỏi nói với Sư Tử .
- Vậy đó , hình xăm của Ma Kết ..... Á... Thiên Yết cậu làm gì ở đây vậy ? - Sư Tử đứng tim kh thấy Thiên Yết đang thoải mái nằm trên giường mắt nhắm nghiền chân vắt chữ ngũ , Thiên Yết với cái giọng hơi lạnh , mắt vẫn nhắm nằm yên nói .
- Hình xăm gì thế?
- À.... Cái......cái đó ..... - Sư Tử , Bảo Bình run rẩy sợ hãi .
- Giấu mãi cũng không được , cậu ta có hình xăm của Warted Four - Bảo Bình nghiêm mặt .
- Gì nữa ? - Thiên Yết vẫn giữ nguyên tư thế mà nói .
- Cậu ta có thể tới đây vì muốn tiếp cận và truy sát chúng ta - Sư Tử lãnh đạm .
- Hay , vậy thì Sư Tử tiếp cận hắn đi - Thiên Yết bừng tỉnh nói .
- Hả !? Không thể nào - Sư Tử sửng sốt .
- Cậu là người phù hợp nhất đấy - Thiên Yết và Bảo Bình đồng thanh , mắt rực lửa khí thế .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...