Sáng sớm ngày 14/2 .........
- Mọi người ơi!!!!!!!! Nguy rồi - Bảo Bình vào Nhân Mã xồng xộc chạy vào lớp .
- Chuyện gì ? - Cả đám giật mình hỏi .
- Có.....có một đám fangirl đang rầm rập truy lùng các cậu ở ngoài kia đấy Song Tử , Thiên Bình , Xử Nữ , Ma Kết - Bảo Bình chỉ tay vào một " binh đoàn bóng tối " đang tấn công lớp 11 S .
- A............anh Song Tử / anh Ma Kết xin nhận sô cô la của em - một đám con gái tay cầm hộp lớn hộp nhỏ chìa ra .
Xử Nữ vừa tới cửa lớp thì đã bị bao vây lại ....
- Xin anh , hôm nay hãy cùng em đi chơi nhé !!!!
- Anh ơi sô cô la này do em làm nên anh hãy ăn đi nha .
- Tránh hết ra !!! - Một giọng chanh chua gắt lên .
- Ai vậy ? - Tất cả đều quay ra nhìn về hướng giọng nói cất lên .
- Anh ấy làm sao mà đi chơi với mấy cô được - Một con nhỏ trông xinh gái lắm mà cái nết thì.... đúng là đánh chết cái đẹp mà . Cái tính nó chẳng ai chịu nổi .....
- Hoàng Anh - Xử Nữ bất chợt buột miệng , hot girl của khối mà lại ai chẳng biết bả .
- XỬ Nữ mình cùng đi chơi với nhau tối nay nha - Hoàng Anh nói .
- Ơ cái này ...... - Xử Nữ lia mắt nhìn Thiên Yết vẫn đang lạnh lùng ngồi chẳng thèm quan tâm nên thở dài rồi nói - Cũng được - Anh cố tình rồi ngó xem Yết có ghen không .... Vậy mà .....
........
- Ma Kết , anh tính ngoại tình phải không ? - Một mớ lửa hừng hực bốc lên từ Sư Tử .
- Anh không dám mà - Ma Kết toát mồ hôi mà lỡ đánh rơi hết chỗ quà trên tay .
- Song Tử.... cái đó - Cự Giải rưng rưng nhìn mấy cái hộp chất thành núi của Song Tử .
- Ơ ...... đây không phải của mình đâu , của Nhân Mã đó - Đổ tội trắng trợn luôn .
- Nhân Mã , cậu có nhiều quà nhỉ !? - Bảo Bình với nụ cười hiểm họa trên môi - Vậy thôi quà mình chẳng là gì rồi .
- Song Tử đáng chết - Anh lẩm bẩm , rồi quay ra Bảo Bình - Cái này là của Thiên Bình mà . Anh chỉ thích quà của Bảo Bối thôi mà .
Vâng anh ấy đành dùng hạ sách này vậy !!!!
- Không phải đâu , Bạch Dương đừng tin mà - Thiên Bình khua khoắng chân tay với cô nàng Bạch Dương .
- Ơ.....không sao đâu , cậu may mắn thật đấy - Bạch Dương chỉ cười trừ làm Thiên Bình có chút đau nhói .
- Cậu thảm thật - Kim Ngưu ngồi vừa ăn sô cô la vừa đọc sách nói .
- Ừ ,tôi tự thấy thương mình Trâu ạ ! - Thiên Bình khóc ròng với Kim Ngưu - Rồi anh nhìn mớ sô cô la chất đống và mớ vỏ kẹo thì nói - Cậu cũng nhiều kẹo nhỉ .
- Fan tặng , ăn chơi cho đỡ buồn - Kim NGưu chẳng buồn quay sang nhìn xung quanh mà nói .
- Eh !!! Cá tới kìa - Thiên Bình nhìn Song Ngư cùng gói kẹo bước tới thì nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
Lãng mạnNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...