Chương XV: Cuộc chiến đã bắt đầu - Ai là kẻ chiến thắng

2.8K 149 10
                                    

          Căn nhà trên cây dần lộ ra trước sự ngỡ ngàng của Thiên Yết và Xử Nữ . Quá dễ dàng !!! 

- Kyaaaaaaaaaaaa - Một tiếng thét rung trời .

- Cái....cái gì vậy !? Có phải quái vật không ? - Xử Nữ sợ hãi nhìn lên ngôi nhà và thấy một cảnh tượng hãi hùng .

- Là Sư Tử đó - Thiên Yết bình thản đi tới chỗ căn nhà .

- Là.....là sao ? - Xử Nữ mặt ngu ngu nói

- Ngu quá , nó đang phá cửa đấy - Một tiếng thở dài cùng ánh mắt ngước lên chỗ vụ nổ trên ngôi nhà .

- Ô , hai người tới rồi à !? - Ma Kết từ xa nhìn hai người kia đi tới liền vẫy vẫy tay .

- Mọi người nhanh vậy ? - Xử Nữ nhìn mọi người đang đông đủ đứng đó liền nói .

- Hai người làm gì mà lề mề dữ vậy ? - Nhân Mã cười mỉa mai đầy tà ý .

- Thôi nào chuyện nhà người ta cậu biết làm gì - Thiên Bình hùa theo huých huých tay Nhân Mã .

- Này phá cửa nãy giờ mà chưa được là sao - Thiên Yết cố tình lờ đi quay qua Bảo Bình .

- Cửa này trong là gỗ mà ngoài là kính chống lực nên Sư Tử phá nãy giờ mà chưa được - Bảo Bình ngồi dưới gốc cây gõ gõ máy tính nói .

- Gay thật , nếu vậy hai người họ hai ngày rồi chưa có gì ăn thì phải .... à mà Bạch Dương , Song Ngư với Kim Ngưu đâu rồi - Giờ Thiên Yết mới để ý ngó nghiêng .

- Đang ở trong lều trị thương - Ma Kết chỉ tay vào cái lều gần đó mắt không ngừng nhìn Sư Tử đang ở trên kia .

- Xử Nữ , lại đây - Thiên Yết kéo Xử Nữ đi vào lều .

- Ủa cậu tới rồi à !? - Song Ngư Bạch Dương đồng thanh .

- Ổn chứ - Giọng nói lạnh lùng thường ngày vang lên .

- Ừ ổn mà - Cả hai cười vui vẻ .

- Kim Ngưu coi vết thương của Xử Nữ hộ tôi - Nói rồi cô bỏ ra ngoài luôn .

- Cậu đến rồi à !- Thiên Bình hiên ngang đi tới nói .

- Khảo sát địa hình !? - Thiên Yết hỏi . 

- Ừ , chỗ này nhiều bẫy phết đấy - Thiên Bình gật đầu nói .

- Mệt quá , không phá nổi - Sư Tử nhảy xuống nói .

- Tớ cũng nghĩ vậy , thứ cậu phá là kính chịu lực mà - Bảo Bình không rời mắt khỏi màn hình máy tính mà nói . 

- Giờ sao đây ? - Sư Tử đưa tay lên cằm suy nghĩ .

- Vậy thì ,....... Ma Kết anh nghĩ sao ? - Thiên Yết nhìn Ma Kết rồi nói .

- Bảo Bình , thực không có cách phá kính chịu lực hay sao ? - Ma Kết bí thế hỏi Bảo Bình .

- Chưa tìm ra - Một lời nói bay theo gió làm cả đám đơ phim nguyên tập .

- Ara , các học sinh yêu quý các em đây rồi - Cô Kim Ngân nhẹ nhàng đi tới làm mọi người giật mình .

- Cô ..... cô giáo ? - Cả đám đồng thanh .

- Phải - Một nụ cười ma mị thần bí khiến mọi người đều nhăn mặt nghi ngờ chỉ còn một số người ngây thơ mà thôi . 

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ