Chương XVIII: Kí ức ngày mưa đẫm máu

2.7K 138 11
                                    

                     ~~~~~~~~

- Hôm nay là valentine đó , có kế hoạch gì chưa ? - Bảo Bình hớn hở chạy vào , đôi mắt sáng rực , vẻ hào hứng nói với Thiên Yết và Sư Tử .

- Tớ phải làm nhiệm vụ rồi - Thiên Yết có vẻ thờ ơ với Bảo Bình .

- Valentine có ăn được không vậy Bảo Bình ? - Sư Tử ngây thơ hỏi .

- Linh tinh - Bảo Bình lừ mắt .

- Rồi rồi , Thiên Ưng đại ca tối nay ở Đại phủ đấy tới đi - Sư Tử cười cười nói .

- hi hi hi hi - Bảo Bình cười gian tà , sau đó quay sang nhìn Thiên Yết - Đồng đội lần này của cậu là anh Thiết Minh phải không , đừng có hẹn hò khi làm nhiệm vụ nhé - Một cái nháy mắt đểu cho Thiên Yết từ Bảo Bình .

- Bảo Bảo à !? - Thiên Yết đỏ mặt hét lên - Không nói với hai người nữa mình đi đây .

- Cẩn thận nhé Yết Yết - Sư Tử và Bảo Bình vẫy tay với Thiên Yết .

- Rồi rồi - Thiên Yết đáp lại cô dùng tay kéo chiếc khăn đen trước cổ lên che đi nửa khuôn mặt , chùm mũ áo đằng sau che đi mái tóc tím huyền bí dưới trăng .

- Này cậu có nghĩ giống tớ không ? - Bảo Bình lo lắng nhìn Sư Tử .

- Nếu là về dự cảm thì tớ nghĩ là có - Một câu trả lời tối nghĩa .

..........

- Lần này đi quá nguy hiểm , chỉ có hai chúng ta mà lại là xâm nhập vào Titanius nên cần cảnh giác , không được lơ là ....- Thiết Minh vừa lái chiếc BMW vừa nói , lúc anh quay sang nhìn Thiên Yết thấy cô có vẻ đang nghĩ cái gì đó , không được tập trung lắm , anh thở dài rồi lắc đầu , cười - Em đang nghĩ gì vậy cô bé ? Không lẽ là buồn vì chưa tặng được quà cho người thương vào ngày hôm nay à !? 

- Anh đừng đùa , chẳng vui - Thiên Yết lừ mắt .

- Chán nhỉ hôm nay trời lại mưa thế này thì khó khăn chết đi được , mệt quá , sao lại là hôm nay chứ - Thiết Minh thở dài nói .

- Nói nhiều thật ....... - Thiên Yết lẩm bẩm .

            " Bụp ...." Một tiếng động mạnh , một vật gì đó rơi xuống chặn đầu chiếc xe .

- Để anh ra xem - Thiết Mình bước xuống xe .

- Em nữa - Thiên Yết mở cưa ra theo .

- Hai người nhanh đấy - Một giọng nói trầm trầm vang lên .

- Ngươi là .... - Thiết Minh hơi nhăn mặt .

- Tiền bối Coril - Thiên Yết bất ngờ .

- Dừng lại đi , không được tiếp tục - Coril lãnh đạm nói .

- Tiền bối , vậy là sao chứ ? Sao Berril lại can thiệp vào chuyện này chứ ? - Thiên Yết bất ngờ .

- Im lặng chút đi Yết , anh sẽ nói chuyện với anh ấy - Thiết Minh gạt tay nói .

- Vâng .

- Thiết Minh , hôm nay ...... - Coril chưa kịp nói hết thì Thiết Minh kéo tay Thiên Yết bật lên nói .

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ