Titanius và cuộc tình của hai kẻ ngốc

2.5K 124 8
                                    

00h:00am .

- Này mấy cậu , tới đây rồi nhưng giờ phải đi đâu tìm họ đây ?- Thiên Bình đứng trước cổng sân bay nhìn 4 tên còn lại nói .

- Hic , lúc đó tớ quên không nghĩ mà cứ thế lao đi thôi - Kim Ngưu chán nản ôm đầu ngồi thụp xuống nói .

- Bình tĩnh , coi nào nếu tớ đoán không nhầm họ sẽ về Seul - Nhân MÃ rút điện thoại ra nói - Dùng xe của tớ đi nào - Vừa dứt lời một chiếc BMW đen tuyền lao tới .

Đường phố Paris tối mập mờ ,những chiếc đèn đường lập lòe sáng trong màn đêm đen . Chiếc BMW phóng như điên trên con đường ấy , tội nghiệp cái tổ chức đứa nào cũng đến đấy là phá cửa rầm rầm làm cho lão Collet mất ăn mất ngủ , Sather thì đau đầu khi cái cửa đang được sửa chữa lại bị phá banh tành . NHân Mã và Song Tử lao vào mắng chửi loạn tùng bậy lên rồi mới vào viwwcj chính.

- Sather , cậu mau cho tôi biết mấy cô gái đi đâu hết rồi - Nhân Mã chỉ vào mặt Sather hét .

- Nhân Mã , Song Tử bình tĩnh nào - Ma Kết vỗ vai anh nói nhưng anh đâu chịu nghe vẫn tiếp tục la hét - Kim Ngưu , Thiên Bình nói gì đi chứ , bảo mấy cậu ấy phải bình tĩnh lại đi - Ma Kết đành quay ra cầu cứu hai người kia .

- Được - Cả hai gật đầu bước tới hít một hơi dài và ....- Mấy tên kia , trả người cho tụi ta đi , tại sao lại bắt người như vậy , các người có âm mưu gì mà dám bắt ép các cô ấy phải làm những việc xấu như vậy , mấy kẻ như các người có còn là người không vậy , lợi dụng xong rồi vất bỏ , coi người ta là cái máy công cụ không cảm xúc hay sao mà các người có thể làm vậy bla....blo.....&(&%$!!!!!#$$&&^^^(&&)_(*(**^%%^&%^ .....

- Nè các cậu - Ma KẾt mặt đen như đít nồi , hắc tuyết giăng đầy đầu .

- Các cậu bình tĩnh , Thiên Yết không có ở đây đâu , cả mấy cô gái kia nữa - Sather từ tốn giải thích .

- Collet ông nói xem - Nhân Mã nhướn mày nhìn lão cáo già nói .

- Ây da , các cậu có biết Titanius không , đi mà tìm chúng chứ ta chẳng có hứng thú với mấy cô gái đó của các cậu đâu - Collet cười cười trả lời .

- Titanius !? - Cả năm người đồng thanh , có vẻ cả năm người đều có một mối quan hệ gì đó với tổ chức này nên mới không hẹn mà nói như vậy .

- PHải đấy - Sather gật đầu - dạo này chúng tôi đang hủy bỏ các lệnh hoạt động và lui về ẩn thân , các cậu đang bị truy sát với lại không ở tổ chức nên không biết thôi , cả Berril dạo này cũng chẳng dám ho hen gì , Titanius độ này lộng hành , bang chủ mới có vẻ mạnh kinh lắm nên chúng tôi chưa đả động tới nữa rồi - Sather giải thích .

- Vậy thôi , kết luận là họ không có ở đây chứ gì - Song Tử nói một câu lãng xẹt .

- Ờ .....

- Anh em , rút quân - Thiên Bình ra hiệu rồi cả đám quay đi .

- Chúng nó phá banh chành tổ chức của ta ra xong rồi phủi đít bỏ đi , điên thật - Sather day day hai thái dương nói .

...................

- Không biết họ đang ở đâu nhỉ ? - Nhân Mã cùng bốn vị "tài tử " kia rảo bước trên con phố vắng của Paris và .......... Định mệnh đã cho họ gặp nhau...........

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ