Ngoại truyện (3)

2.8K 111 7
                                    

         Truyện 4 : Trăng mật của Bảo Mã !!!!

   Sáng ngày 15 tháng 7 , sân bay quốc tế Zusminut , 2 năm sau lễ tốt nghiệp .

- Tại anh đấy !!! Ai biểu em gọi mãi mà không chịu dậy cơ - Tiếng Bảo Bình oang oang .

- A~ Anh xin lỗi mà - Nhân Mã khổ sở gãi đầu gãi tai nghe vợ mắng .

- Nhanh lên sắp trễ chuyến rồi kìa - Bảo Bình chạy vội vã lên máy bay .

- Vợ !!!! Đợi anh với - Nhân Mã hớt hả chạy theo .  

             ........... Máy bay ..............

    Cuối cùng thì hai đứa loi nhoi này cũng đã yên vị được trên chiếc máy bay đến với Dubai , từ xa một đám người nhìn khả nghi đang theo dõi cả hai người họ với nụ cười đầy mùi nguy hiểm .

        Sau gần 9 tiếng ngồi trên máy bay cuối cùng hai người họ cũng đến được Dubai một cách an toàn , chỉ sợ hai đứa này phá banh chành cái máy bay thôi .Sân bay quốc tế Dubai đẹp rực rỡ , người qua kẻ lại đông nghịt , khó lắm mới thoát ra được để đi tới Resort mà nghỉ ngơi , đoàn người khả nghi vẫn tiếp tục theo dõi hai người họ . Hai người lên taxi tới một Resort khá lớn , nhân viên lập tức chạy ra tiếp đón nồng nhiệt , Nhân Mã hơi bất ngờ vì điều đó còn Bảo Bình thì vui vẻ chấp nhận sự tiếp đón ấy mà chẳng có chút mảy may nghi ngờ . 

     Cả ngày hôm đó đôi vợ chồng trẻ này quậy tưng bừng , phá banh chành Resort nhà người ta ra . Dưới ánh hoàng hôn , một lớp màn cam đỏ lãng mạn như tô thêm vẻ đẹp cho bức tranh tình yêu của đôi vợ chồng ấy ......

- Nhân Mã , anh có nhớ cái hồi mình đi trại huấn luyện không ? - Bảo Bình dựa vào vai Nhân Mã thỏ thẻ .

- Phải phải !!! Hồi đó chúng ta còn nhỏ , đó là cái thời gian vui nhất trong đời nhỉ !? - Nhân Mã vỗ vỗ vai bờ vai gầy của " bà xã '' mà nói .

- Lúc đó hoàng hôn thật đẹp nhưng theo một cách khác còn giờ em cảm nhận được nó đẹp theo một cách khác .

- Ý em cách khác là sao !? - Nhân Mã tròn mắt .

- Thì lúc đó là tình bạn , còn giờ là tình yêu !!! Ngốc thật - Bảo Bình kí đầu Nhân Mã .

- Sao em có thể nói chồng em ngốc chứ - Nhân Mã nhéo má cô nói ,

- Plè , đồ ngốc , anh là đồ ngốc - Cười nhăn nhở .

- Em dám ...... CÒn nói nữa là anh hôn đấy - Nhân Mã lừ mắt .

- Anh là đồ ..... - CHưa kịp nói hết thì đôi môi của cô đã bị một tên cướp xấu xa đánh cắp , một cái cảm giác ấm áp như nắng thu vàng len lỏi vào tim cô , một hương vị ngọt ngọt quấn lấy lưỡi của cô , miệng của cô như chẳng thể dừng lại . Có một chút tiếc nuối gì đó khi phải rời xa cái vị ngọt ấm nóng đấy .

- Anh đã nói rồi , cứ cãi nữa đi - Nhân Mã bỡn cợt đưa tay lau lau cái vết nước trên đôi môi đang run run của Bảo Bình .

  Hai người đi tới nhà hàng của Resort dùng một bữa tối thực ngon , dưới ánh nến mông lung và tiếng vĩ cầm du dương thì đây có lẽ là bữa tối ngon nhất , lãng mạn nhất mà từ nhỏ tới giờ họ được ăn chung với nhau . Toán người khả nghi vẫn không ngừng theo dõi từng bước chân của hai người .

      Tối hôm đó khi trong phòng ngủ chỉ có hai người .....

- Bảo Bình ..... Hôm nay là đêm '' động phòng '' đầu tiên của chúng ta , em có hồi hộp không ? - Nhân Mã thì thầm , ông này sến súa thí mồ . Nghe mắc ói .

- Nhẹ nhàng thôi nha anh - Bảo Bình mặt đỏ tưng bừng giọng nói run run .

- Anh biết rồi mà - Nhân Mã đang chuẩn bị đặt một nụ hôn lên môi Bảo Bình thì ....

- Dừng lại cảnh sát đây - Một giọng oang oang quen thuộc .

- Hai người đã bị bắt vì tội đi trăng mật một mình - Một tên khác chen vào .

- Cá....các người đang làm cái quái gì ở đây - Nhân Mã mắt tròn mắt dẹp nói .

- Có làm gì đây chỉ là .... - Vâng , nữ chúa đang lạnh giọng ....

- Phá động phòng !!!!!!!!!!!!!!? - Cả đám đồng thanh .

- Ơ.....Ơ này , làm cái gì thế hả , mấy cái ông bà này - NHân Mã nhìn mọi người ngơ ngác .

       Chính là tụi nó đấy ạ , chị Bạch Dương anh Thiên Bình phải ở nhà chăm con nhỏ , chị Sư Tử hào hứng lắm mà sắp đến ngày đi thì bác sĩ chuẩn đoán mang thai , ở nhà luôn , anh Ma Kết cấm đi mà lị , tội nghiệp chắc đang đau khổ lắm . Còn đám kia gồm có Song Tử , Cự Giải , Thiên Yết , Xử Nữ và Song Ngư ..... Kim Ngưu đi công tác mất rồi .

- He he he - Song NGư cười gian .

- Anh em lấy đồ nghề - Thiên Yết ra hiệu cho mấy đứa kia.

- Chị Yết , đây là nến hả chị ? Còn cái này là bột mì hả ? - Song Tử cầm mấy cái túi lên nói .

- Ờ ờ - Thiên Yết thờ ơ phẩy tay ra lệnh - Làm nhanh lên .

- Này , Yết , cậu định làm gì thế ? - Bảo Bình kéo áo Thiên Yết nói .

- He he he - Cười gian .....

- Cự Giải mang cho tớ mấy trái táo khô - Xử NỮ bê đĩa bột lên nói .

- Đây đây - Cự Giải cầm một bịch to khủng khiếp .

- Này mấy cậu định làm gì thế ? - Nhân Mã nhìn chỗ đồ nói .

- Sớm sinh quý tử nha - Song Tử cười gian rồi cả đám cầm táo khô ném cho hai đứa kia bầm tím biến dạng luôn .

- Còn đây là nến , mau thôi đi , cả hai đấy nhé - Thiên Yết bê ra một cái đĩa bột đầy ụ bên trên cắm một ngọn nến .

- Cái gì !? - Nhân Mã tròn mắt - Thôi được .

       Bảo Bình và Nhân Mã cùng lúc thổi một cái , bột bay tứ tung khiến mặt mũi cả hai đứa tèm lèm bột .

- Còn mất trò nữa tha hồ tận hưởng đêm nay luôn đi ha - Xử Nữ cầm túi đồ lên lục lục nói .

- Á.... thôi khỏi .... Đi đi , đi dùm tui cái đi - Nhân Mã đẩy cả đám ra ngoài .

- Đang chơi vui mà - Tất cả đều không hẹn mà nói .

- Bảo Bình và tôi khó lắm mới được lấy nhau nên làm ơn cho tụi tôi bình yên một đêm được không ? - Nhân Mã thống khổ .

- Thôi được vậy bổn cô nương ta sẽ tha cho anh một lần , tất cả rút quân nào - Thiên Yết hất hàm nói ,cả đám kia đi theo .

- Giờ thì .... - Nhân Mã cười tà quay vào phòng đang vui vẻ thì anh tức quá nói không nên lời .... Lý do là Bảo Bình mệt quá ngủ khò luôn rồi Nhân Mã chỉ muốn táng chết mấy đứa kia vì dám phá hỏng đêm tân hôn của anh thôi !!!!!

 Tội nghiệp đi trăng mật mà bị phá cho banh nhà lầu như vậy chắc tui cũng muốn chết .


12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ