* Kim NGưu *
Một màn đêm tối đang bao trùm lên căn biệt thự, nhưng vì tinh tú lấp lánh như kim cương nổi bật giữa sự tối tăm của màn đêm . Một thân ảnh nhẹ nhàng lướt qua không trung , đêm tối ngày một lạnh hơn và ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra ....
- Á...............- Song Ngư hét thất thanh ......
- Chuyện gì vậy !? - Kim Ngưu nghe tiếng hét nhanh chóng chạy tới coi sao .
- Cự ........ Cự Giải mất tích rồi - Song Ngư sợ hãi che miệng nói .
- Trời chắc là cô ấy đi dạo vòng quanh chơi thôi mà - Nhân Mã mệt mỏi đưa tay lên miệng .
- Tôi đã đi tìm rồi nhưng không thấy - Song Ngư đau khổ nói .
- Cậu bình tĩnh đi Ngư Ngư , chắc là ta sẽ tìm ra cô ấy nhanh thôi mà - Kim Ngưu dỗ dành Song Ngư đang nức nở .
" Các em !!!!!!!!!!! " - Giọng nói của cô Kim Ngân thánh thót vang lên " Ây Da , hiện giờ đang có rất nhiều vụ án xảy ra , bây giờ đợt huấn luyện chính thức bắt đầu , nào nào nhanh chóng giải cứu công chúa thôi " - Không biết giọng nói ở đâu vang lên làm mọi người giật thót ..
- Bà già đó vừa nói cái quái gì vậy ? - Song Tử nhăn mặt .
- Không lẽ Cự Giải thật sự bị bắt cóc - Kim Ngưu hốt hoảng .
- Bà ta nói giải cứu công chúa đấy , vậy thì không lẽ con mồi là..... - Sư Tử nhăn mặt lại .
- Không xong rồi , các cậu mau đi thôi - Giọng Bảo Bình hốt hoảng - Tớ ngửi quanh đây có mùi thuốc súng , không biết đã có chuyện gì .
- Ủa Thiên Yết đâu ...rồi ? - Xử Nữ đang nhìn quanh thì ...
- Mọi người còn không mau nhanh đi chuẩn bị , chẳng phải '' Bà già '' vừa nói nhiệm vụ thứ nhất bắt đầu rồi hay sao - THiên Yết có vẻ phản ứng tốt với mấy vấn đề này thì phải , cô nàng đã thay quần áo xong và đứng đợi mọi người ở đó từ bao giờ. Chiếc quần bó dài , đôi bốt đen đồng màu , cùng chiếc áo sơ mi mỏng và chiếc áo khoác di lê dài có mũ chùm làm cô trông cáng thêm nguy hiểm như một điệp vụ của tổ chức. ( Mà hình như đúng nó là điệp vụ của Seul đang cư trú tại London chạy trốn tới Zodicalus để tránh bị truy sát mà !!! =.=' )Mái tóc tím cắt ngắn gọn gàng được che giấu dưới lớp mũ, đằng sau là chiếc ba lô lớn , chứa đầu vũ khí .
- Tớ cũng xong rồi - Bảo Bình lên tiếng , một trái tim rung rinh đang nhìn chằm chằm vào cô gái này . Mái tóc màu nâu sẫm búi cao , chiếc áo phông dài tay đơn giản và chiếc áo gió ngoài màu xanh lá , cùng màu với lá cây , bên dưới cô cũng mặc một chiếc quần bó đen và đôi giày thể thao đơn giản . Ba lô của cô bự không kém gì của Thiên Yết nhưng bên trong đựng những gì chỉ có chúa mới biết .
- Hai người này nhanh thật ...... - Sư Tử nghi hoặc nói " Thế mà chúng nó không gọi mình "
< Sau hơn nửa tiếng chuẩn bị cuối cùng thì họ cũng xuất phát >
- Trời ơi !!! lạnh quá - Song Ngư than thở .
- Cậu trật tự đi - Thiên Yết lừ mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...