Căn nhà gỗ dính những lớp bụi bẩn dày từng lớp hiện ra trước đôi nâu của Song Tử , vài cái chớp chớp , anh nhìn xung quanh để xem mình đang ở cái nơi quỷ quái nào thì .........
- Ưm.....ưm
- Cự Giải - Song Tử ngước đôi mắt tới chỗ tiếng kêu phát ra , anh cố rướn người tới chỗ cô thì cái đầu của anh nhói lên vì đau , nhìn xung quanh chẳng có ai , chỉ có Cự Giải mắt đang rơm rớm nhìn ảnh , người thì bị trói chặt , thân thể đầy những vết máu như vừa bị đánh bằng roi da hay vật gì đó tương tự. Trên bức tường gỗ như sắp mục , một tờ giấy đầy máu bị ghim vào bằng một con dao gọt trái cây .
" Tao chỉ muốn chờ đợi.....một chút nữa thôi đám bạn của mày Cự Giải à , sẽ cũng có kết cục như cha mẹ mày , tất cả những gì mày có tao sẽ không để lại cho mày bất cứ gì ngoại trừ mạng số của mày , tao sẽ để mày sống để chứng kiến tất cả , từ khi nghe mày bắt đầu đi học tao đã muốn thoát ra để giết bọn bạn mày rồi nhưng mà không được , lớp mày quá nguy hiểm nên có lẽ tao phải làm như vậy thôi . Có lẽ đứa đầu tiên phải chết sẽ là thằng người yêu của mày đấy !!! "
- WDH !!! Cái quái gì vậy !? - Song Tử căng mắt nhìn tờ giấy .
- Là tớ.....hức......là do tớ ....... - Cự Giải nghẹn lại , giọng nói yếu ớt của cô làm Song Tử đau từng nhịp trong tim , ánh mắt của Cự Giải chẳng còn nhìn rõ anh nữa nó đã nhòe đi từ bao giờ . Từng dòng nước mắt hòa vào cùng những vết máu khô còn dính lại trên gương mặt tiều tụy hằn rõ nét đau đớn của Cự Giải .
- Bình tĩnh,......sao vậy Cự Giải - Song Tử lo lắng .
- Nếu tớ không đến trường học , nếu tớ không làm bạn với các cậu , nếu tớ không tham gia vào chuyến đi chơi này , nếu.......- giọng nó run run của Cự Giải , lời nói của Cự Giải khiến trái tim của Song Tử đau đớn vô ngần , anh chợt hét lên khi nghe Cự Giải nói .
- Linh tinh !!!! Vô Nghĩa !!!! Ngu Ngốc !!!! Nếu cậu không đi học sao gặp được những người bạn như chúng tớ , nếu không làm bạn với chúng tớ thì sao chúng ta có thể cùng chúng tớ đến đây , nếu không tham gia vào chuyến đi chơi này thì làm sao chúng ta có một buổi hoàng hôn đẹp như vậy , nếu không đi chơi thì sao tớ có thể nhận ra tình cảm của tớ đối với cậu , tớ muốn cậu hiểu tớ yêu cậu đến thế nào - Song Tử nói một tràng , Cự Giải im lặng một chút , lúc này không còn là những tiếng nấc nghẹn nữa mà là một tiếng khóc lớn , một tiếng khóc dài trong nụ cười buồn , sâu tận trong một nơi nào đó của ánh mắt tràn nước ấy là một sự hạnh phúc , một sự ấm áp , một niềm vui vô tận của Cự Giải . Là lần đầu tiên cái sự ấm áp như nắng ban mai ấy len lỏi được vào trái tim lạnh lẽo chỉ là sự cô đơn một cô gái nhỏ , thật là dù có chết tại đây thì thực cô cũng có thể thấy vui khi biết được xung quanh còn những người yêu thương cô tới vậy .
- Cảm ơn cậu ..... - Một tiếng nói nhỏ với âm lượng cho muỗi nghe đã lọt vào đôi tai chó sói của Song Tử , anh ngước đôi mắt nâu đầy sự bất ngờ nhìn cô - Tớ cũng thích cậu , Song Tử tớ cũng yêu cậu vậy !? - Lúc này không còn là những lời nói với âm lượng nhỏ mà là max volume rồi , cô như muốn hét lên cho cả thế giới biết là cô yêu anh nhiều biết nhường nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...