Chương XXI: Bí mật tin nhắn lạ cho các cô gái 11S

2.6K 116 10
                                    

      Cuối cùng thi valentine cũng qua đi , dù vậy có vẻ như những dư hạnh phúc có vẻ vẫncòn lai vãng vương vấn ở lại đâu đó trong 11S . " Tin...tin...." Một chiếc điện thoại màu hồng của Song Ngư bỗng rung lên . 3s sau . Tin....Tin....tin ......tin.....Tèn tèn ten .......ting ting......ting ting.....ting .....Những chiếc điện thoại của các cô gái khác cũng đồng loạt rung lên tạo ra những âm thanh thật chói tai . Bạch Dương liền nổi đóa muốn táng nát cái điện thoại cả mình ra .

      Thiên Yết mở điên thoại ra , cô im lặng một lúc rồi đứng hình , đơ ra nhìn màn hình .....1....2....3.....Rầm . 

- Thiên Yết - cả đám đổ xô vào đỡ cô dậy . Rốt cục là tin nhắn cô nhận được là gì và ai là người gửi mà lại có thể khiến cho Thiên Yết socker đến vậy  chứ . Các cô gái khác tò mò xem tin nhắn . vẻ mặt mỗi người biến sắc khác nhau . Tất cả im lặng đến phát sợ . Một không khi u ám bao trùm 11S . 

- Này , có chuyện gì vậy các cậu !?  - Thiên Bình tò mò bèn lên tiếng hỏi . Giống như kiểu giúp các sao nam con lại trút được nỗi lòng . 

- Không.....không có gì đâu ......- Bạch Dương lảng lảng đi ra kéo tay Cự Giải đi cùng . Song Ngư thì sợ tới mức chân không cử động nổi , chỉ có thể đưa ánh mắt đau đớn nhìn về phía Ki Ngưu rồi lập tức thu lại và dựa vào người Song Tử đang đứng cạch đó để cô có thể đứng vững hơn . Song Tử ân cần đỡ cô ngồi xuống ghế , Song Ngư tịnh tâm lại rồi thì thầm gì đó vào tai của Bảo Bình và Sư Tử . Cả hai người kia đồng loạt gật đầu đồng ý với cô . 

      Ting ........

     Lại một tin nhắn gửi đến máy Thiên Yết . Cô liền ngồi bật dậyk xem rồi ngất lần 2 . Xử Nữ vừa bước vào lớp thất cảnh đó liền không suy nghĩ mà chạy tới đỡ cô rồi bế chạy tới phòng y tế . Bảo Bình Song Ngư và Sư Tử liên chạy theo anh . Dù mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại với dòng chữ đến từ cái tên Sather. 

" Tổ chức sẽ tha thứ và một lần nữa sẽ giúp các em ...... Mau về nào " 

Một cô mím chặt . Tay nắm thành quyền . Sư Tử nhanh chóng chạt đi tìm Thiên Ưng khắp trường . Cô cần hỏi anh cho ra nhẽ vụ này . Đáng tiếc thay cô không thể tìm thấy anh ở đâu . Dĩ nhiên rồi . Anh đã xin nghỉ ốm được 3 ngảy rồi . 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Cự Giải , bạn có thế cho mình tới ở nhờ nhà bạn không ? - BẠch Dương kéo Cự Giải xuống căn tin mua ít đồ ăn rồi nói nhỏ . 

       Cự Giải ngạc nhiên , cô trong mắt nhìn Tiểu Bạch , hỏi .

- Sao vậy ? 

- Mình.......Thật ra mình đang gặp vài chuyện . Mình không tiện về nhà cũng không tiện đến nhờ mọi người lắm nhưng mà ,......Ầy , thật ngại quá ! Thôi coi như chưa có gì xảy ra nhé !!! - Bạch DƯơng xấu hổ , cô cười gợng rồi phẩy phẩy tay xí xóa . Cự Giải thì đơ ra ngồi nghiệm một hồi rồi cười ấm áp nói với Bạch Dương . 

- Không sao đâu , Dương Dương . Mình cũng đã nhận được tin nhắn từ FPI rồi . Họ nói Berrius đã bắt đầu chiêu mộ lại thành viên . Mình đã hiểu rồi . Mình cũng đang bỏ trốn mà nên chỗ mình cũng không an toàn lắm . Nhưng mà ở chung với mọi người chắc không sao đâu . Lát nữa ta cũng nhau thương lợng với bốn người kia nhé . Đừng quá lo lắng - QUả thật , Cự Giải là một người rất đáng tin , cô luôn làm an lòng moi người xung quanh mình bằng những lới nói vô cùng nẹ nhàng và ý nghĩa . Đó có lẽ là lý do một kẻ xấu xa như Song Tử lại có thể yêu cô chăng ? 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Tại phòng y tế ở tầng 3 khu nhà phụ , Thiên Yết đang nửa tỉnh nửa mơ , Bảo Bình thì đang cố đuổi Xử Nữ về lớp để có thể nói chuyện riêng với mấy người kia còn anh thì lại quá cứng đầu không chịu nghe cô . " Ầm......" Tiếng Sư Tử đang chạy như điên trên hành lang . Cô lao vào phòng làm Thiên Yết giật mình bật dậy nhìn quanh , mồ hôi mẹ , mồ hôi con tứa ra trông đến tội . Vẻ mặt cô lo lắng sợ hãi . Đã từ lâu lắm rồi cô chưa bao giờ như vậy, nhất là kể từ lúc Thiết Minh chết cho tới giờ rồi .Cô bị sao vậy . Cô rất sợ sao ? Xử Nữ dù không muốn xa cô nhưng cũng đành ngậm ngùi bỏ đi để cho các cô gái được nói chuyện riêng . Xử Nữ đã đi . Bảo Bình liền kéo tay Song Ngư và Thiên Yết . 

- Chết rồi , chết thật rồi ..... Bọn họ điên rồi , Sather cũng điên rồi , họ chỉ đùa thôi mà phải không ? 

- Không đâu - Bạch Dương từ ngoài đi vào cùng Cự Giải . 

- Chị ....- SOng Ngư chạy tới bên Cự Giải gọi - Họ đã nhắn tin cho em - Cô dường như sắp khóc , lao vào ôm Cự Giải . Cự Giải lại ôn nhu vuốt ve mái tóc dài của Song Ngư an ủi . 

- Chị biết rồi mà , chị nhận được rồi . EM đừng sợ , chúng ta sẽ luôn ở cạnh bảo vệ cho nhau mà . 

- Phải đấy - Sư TỬ vỗ vỗ lưng Song Ngư khiến cô tạm yên lòng vậy thôi . 

- À này , tối nay , ta ngủ chung có được không vậy ? - Bạch Dương rụt rè đề nghị . 

- Tất nhiên rồi , phải vậy chứ . Ta cần bảo vệ lẫn nhau mà - Thiên Yết cười mỉm . Cô nghĩ một lúc rồi nói - Tớ nghĩ ..... Lát nữa chúng ta nên tới chỗ của thầy Thiên Ưng rồi hỏi chuyện vậy !!! cCứ ngồi đây sợ sệt , lo lắng , suy nghĩ hay là đoán già đoán non cũng chẳng thu được lợi gì đầu . 

- Ừm ,.... đông ý thôi - Sư Tử xoa cằm suyw nghĩ .

- Tớ cũng vậy - Bảo Bình ngồi xuống nói . 

- Tụi tớ miễn ý kiến nha - Bạch Dương , Cự Giải đồng thanh , nhìn nhau rồi cười .....

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ