Chuyện 1 : Bật mí chuyện khiến Kim Ngưu phải suy nghĩ suốt thời gian qua .
Thời gian trôi nhanh tới mức độ chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới , lễ tốt nghiệp diễn ra khá tốt đẹp . Hôm nay là một buổi sáng đẹp trời ....
- Kim Ngưu !? - Giọng nói của một người phụ nữ đứng tuổi trung niên .
- Dạ , mẹ - Kim Ngưu chạy xuống cầu thang nói .
- Con lại đây coi nè - Mẹ Kim Ngưu vẫy vẫy tay .
- Chuyện gì vậy ạ ? - Kim Ngưu bước tới kế bên mẹ mình .
- Đây là Kisa , con gái phó bang Serrus - Bà mẹ hí hửng giới thiệu .
- Thì sao ạ ? - Ngây thơ hỏi .
- Mẹ muốn hai đứa hẹn hò - Bà mẹ nghiêm mặt .
- Mẹ!!!! Con đã nói có người yêu rồi cơ mà .
- Hai năm trước lúc con đi Paris con cũng nói vậy nhưng mà con lại không dẫn cô ta về đây cho mẹ xem mặt sao mẹ tin là con nói thật cơ chứ - Mẹ Kim Ngưu giận dữ quát .
- Được vậy con sẽ đưa cô ấy về đây - Nói rồi anh giận dữ chạy ra khỏi cửa ....* Rầm *
- Cái thằng này ...... Dear cậu mau đi theo nó cho ta - Bà mẹ bĩu môi thở dài rồi ra lệnh cho một cậu trai áo đen .
- Vâng thưa phu nhân - Cậu trai cung kính trả lời , rồi chạy ra ngoài .
........ Maid cafe ........
Không khí có chút căng thẳng ......
- Song Ngư , anh có chuyện này muốn nói - Kim Ngưu ấp úng đỏ mặt - Anh....anh....anh..... anh muốn..... Trời ơi , tui không làm nổi .
- Này , ông muốn nói thì phải dũng cảm lên chứ - Nhân Mã đập bàn .
- Phải !? Đàn ông con trai thích là phải tổng tấn công ngay - Song Tử đứng kế đó dõng dạc tuyên bố .
- Nhưng mà hồi hộp chết đi được - Kim Ngưu cúi đầu khóc lóc .
- Tui thấy thường mà - Thiên Bình nâng ly nước cam hút ngon lành rồi nói .
- Ông im coi - Ma Kết kí đầu Thiên Bình nói .
- Đúng đó đâu phải ai cũng giống như ông đâu - Nhân Mã nhìn Kim Ngưu nói đểu .
- Nè , mấy cái ông này , bộ quán của tui là phòng ủ mưu của mấy người à !? - Bảo Bình giận dữ bước ra .
- Chị Bảo Bình à , bình tĩnh nào - Một cậu bé mặc tạp dề bước ra chặn Bảo Bình lại .
- Minh Minh bỏ chị ra , chị phải xử chúng nó một trận mới được - Bảo Bình bốc lửa giận dữ lao tới .
- Vợ à , bình tĩnh nào em - Nhân Mã ôm Bảo Bình nói .
- Bỏ em ra mau - Khua khắng loạn xì ngậu .
- Nè , em còn làm loạn là hôn đó -Nhân Mã đe dọa .
- Còn lâu...- Bảo Bình dù nói vậy nhưng mà vẫn xấu hổ nên hậm hực bỏ đi .
- Thôi thì về chuyện chính nào - Thiên Bình quay người lại nói .
- Mà này chẳng lẽ cái lý do mà suốt mấy năm nay ông thờ ơ với lại nhiều khi giấu diếm Song Ngư là chuyện này à ? - Ma Kết ngồi xuống ghế hỏi .
- Tôi tới rồi đây - Xử Nữ bước vào quán .
- Ông tới muộn đó - Nhân Mã nhăn mặt .
- có bằng số lần đi muộn không ? - Xử Nữ cười đểu .
- Thôi nào , đang nói chuyện mà - Thiên Bình nhíu mày nhìn tụi kia nói .
- Ừ thì cũng là do chuyện đó ,.... - Kim Ngưu cúi gằm mặt .
- Tôi khuyên ông nhé Ngưu , con gái ghét nhất là thứ nhất : bị giấu bất kì chuyện gì , thứ hai : bị bơ và thứ ba : bị lừa dối - Song Tử giở kinh nghiệm .
- Tui biết nhưng mà ....
- Eh , Ngư ngố tới , trốn , trốn - Song Tử thấy Ngư đến ra hiệu cho tụi kia .
- Ừ ừ - Cả đám liền tá hỏa chạy ra mấy bàn khác ngồi .
- Chào cậu Kim Ngưu , chào Bảo Bình - Song Ngư bước vào thấy Kim NGưu ngồi tại một bàn cạnh cửa sổ , còn Bảo Bình thì đang đứng ở quầy bán hàng liên lên tiếng chào .
- Chào cậu/em - Hai người kia đồng thanh .
- KIm Ngưu em có chuyện muốn nói - Song Ngư lập tức ngồi xuống bàn và nói thẳng vấn đề chính .\
- Được em nói đi - Kim Ngưu vẫn bình thản .
- Nếu anh không còn yêu em và không muốn hẹn hò thì em nghĩ ta nên chia tay nhau .
- Sao cơ !? - Tất cả đều giật mình không ai dám nói to chỉ Kim Ngưu là bất ngờ quá liền hét lên .
- Tại vì suốt thời gian qua em thấy anh luôn ....
- Anh xin lỗi ....
- Gì cơ !? - Hai mắt Song Ngư ngước lên nhìn Kim Ngưu .
- Anh xin lỗi , anh đã luôn thờ ơ , đã luôn không để tâm tới cảm xúc của em nhưng hôm nay anh nhận ra và muốn nói với em một điều - Kim Ngưu hít một hơi thật sâu lấy hết cảm xúc ra và ....- Lấy anh làm vợ nhé .....!!!!
Đơ một giây.........hai giây........ba giây .......
- Há há há há há !? - Cả đám ngồi ở đó nhịn không nổi liền bật cười .
- Đúng cảnh quan trọng nhất - Thiên Bình thất vọng lắc đầu .
- Mọi người à !? - Kim Ngưu đỏ mặt đứng dậy .
- Phụt .....phì.....ha ha ha - Song Ngư cũng nhịn không nổi , đôi gò má ửng phết vài vệt hồng , cô bật cười nhảy lên ôm anh .
- Anh,.........anh cứ làm vợ của em đi ......
............
- Thưa phu nhân , Cậu Kim Ngưu đã tỏ tình rồi tôi nghĩ họ sẽ về nhanh thôi ạ - Dear đứng ngoài cửa nhìn lén rồi gọi điện thoại cho mẹ Kim Ngưu .
< Tốt tốt , ta chỉ mong cho chúng nó sớm kết hôn thôi> - Mẹ Kim Ngưu giọng ôn nhu nói .
................
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...