Chương I : Truy sát - Chạy trốn - Zodicalus thật đẹp

17.2K 456 15
                                    

    Trời đang mưa khá lớn ......... Từng hạt mưa như những mũi kim đâm xuống những vết thương nằm ẩn dưới lớp áo sơ mi trắng , những vết máu loang lổ hiện ra trên chiếc áo . Một cô gái với mái tóc màu màu xanh lục đang mải miết chạy dưới mưa , đôi mắt cô đảo quanh tìm kiếm một cái gì đó .

- Bảo Bình !!? 

- Hộc......hộc........ Cậu đây rồi Sư Tử - Cô gái quay ra chỗ tiếng gọi nhìn người gọi . Một cô gái với mái tóc vàng , đôi mắt màu lục bảo của Bảo Bình lướt qua những vết thương đang rỉ máu trên cơ thể Sư Tử - Ổn chứ ?

- Không sao ! Mà....mà Thiên Yết đâu rồi ? - Sư Tử chạy tới chỗ Bảo Bình đứng , vừa dứt lời thì một thân ảnh từ trên một nóc nhà gần đó nhảy tới .

- Mau đi theo tớ ...... Chúng ta phải đi khỏi London - Thiên Yết kéo tay hai cô bạn của mình rồi nói .

- Đi ..... đi đâu chứ - Cả hai người kia đồng thanh .

- Zodicalus - Thiên Yết quay đầu lạnh lùng nói .

- Hả !? 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                   - Zodicalus -

          Zodicalus là một thành phố tuyệt mĩ , một thành phố chứa đựng nhiều bí mật , một nơi rất phù hợp để ẩn náu và sống một cuộc sống bình yên . Ban ngay thì nơi đây có vẻ là một thành phố nhộn nhịp và phồn hoa . Còn trái ngược với điều đó thì ban đêm nơi đây lại là một ổ chứa các tội ác của thế giới ngầm , từ việc giết người tới bắt cóc , buôn bán nô lệ , giao dịch ma túy ....... Nói chung thì thành phố này có hai mặt và là một nơi ở của tội ác . Kết luận vậy thôi ! 

 - Nè nè !!! Thiên Yết , chỗ này có ở được lâu không vậy ? - Bảo Bình thì thầm vào tai Thiên Yết .

- Còn tùy - Một câu trả lời ngắn gọn chứa đầy ẩn ý .

- Chẳng có gì phải lo cả ... Đã có Sư Tử ta ở đây rồi mà - Sư Tử oang oang cái mồm lên rồi nói .

- Im đi , muốn bị bắt à ? - Thiên Yết lườm 

- À , Xin lỗi mình quên mất . 

- Điên thật , giờ ta phải tìm chỗ nào để ở cái đã , tớ nghĩ chúng ta nên đến trường học để lẩn trốn ít nhất thì có thể dùng học bạ cũ đã được bảo lưu - Bảo Bình ôm đầu suy nghĩ .

- Học bạ của tớ được chuyển tới đây từ trước rồi , mà hình như là ở cái gì mà Zodiacus high school thì phải - Thiên Yết nhìn chăm chăm vào chiếc điện thoại di động rồi thản nhiên nói .

- Cái gì từ khi nào vậy ? - Hai người kia nghe vậy đồng thanh hét lên .

- Ồn quá - Thiên Yết lườm - tớ gửi cả của các cậu rồi nên không phải lo còn nhà thì tớ đặt mua trên mạng phòng khi cần thì tới đây trốn luôn .

- Nè , có đẹp bằng căn biệt thự hồi trước mình sống không vậy ? - Sư Tử hào hứng .

- Lần này mình sống ở chung cư cho chắc ăn ở biệt thự bự chảng như vậy lần nào cũng bị lộ - Thiên Yết đi ra khỏi sân bay tay kéo vali tay còn lại vẫy vẫy một chiếc taxi , hai người kia chỉ biết ngậm ngùi im lặng đi theo .

        Căn hộ 503 ở tầng 4 của khu chung cư Saphinne nổi tiếng là căn nhà của Thiên Yết , căn số 450 bên đó là nhà của Bảo Bình còn của Sư Tử là căn 480 nằm ở cuối hành lang , họ mua nhà như vậy là để kẻ truy tìm khó phát giác ra hơn bởi khi họ sống chung thì bị bắt chỉ có thể là tóm gọn cả ổ . Sư Tử vừa tới nhà là liên tục đi chào hỏi hàng xóm còn Bảo Bình thì đi khảo sát địa hình luôn , riêng Thiên Yết thì bước vào là khỏi có ra nữa .

                     - 7:00 pm - 

- Thiên Yết nghe nói tối nay tổ chức lễ hội đó muốn đi chơi chút không ? - Sư Tử và Bảo Bình đứng ngoài ra sức đập nát cái cửa nhà Thiên Yết .

- Mấy người muốn thì đi đi , tôi đang mệt lắm - Thiên Yết thò đầu ra hét vào mặt hai người kia rồi đóng cửa cái rầm .

- Nó vốn không thích đi tớ mấy chỗ đông người mà , kệ đi - Bảo Bình và Sư Tử nói rồi quay lưng bỏ đi .

               Trong căn phòng tối , Thiên Yết đang dán mắt vào ba cái ảnh truy nã của thế giới ngầm , không ngờ lại nhanh tới vậy .

          - Wanted - 

-Tên : Thiên Yết .

-Tuổi : 16 .

-Đặc điểm nhận dạng : Mái tóc dài màu tím , mắt màu lam , cao 1m65 ,là nữ , thân thủ nhanh như chớp , sát thủ có tiếng của thế giới ngầm . Trên người có một hình xăm ở gần bụng , phần eo , hình xăm có màu tím , hình một con bọ cạp đang cong đuôi . Tính cách rất trầm lặng ít nói , nhưng một khi mở miệng thì toàn lời cay độc , thủ đoạn khôn ngoan . ( Lưu ý : đừng để nó lừa ) 

- Treo thưởng : 20.000 USD

         - Wanted - 

- Tên : Bảo Bình .

- Tuổi : 16

- Đặc điểm nhận dạng : Tóc màu nâu sẫm thường búi cao , mắt mà lục bảo , cao 1m57 , là nữ , rất thạo máy tính , công nghệ thông tin , chuyên gia hóa học , gài bom ,.......Trên cơ thể có nhiều vết thương do bị chém , ở bả vai có hình xăm bán nguyệt màu đen . Tính tình có chút lập dị , quái đản .

- Treo thưởng : 20.000 USD

               - Wanted -

- Tên : Sư Tử .

- Tuổi : 16 .

- Đặc điểm nhận dạng : Tóc vàng nổi bật , mắt màu nâu hạt dẻ , là nữ , cao 1m63 , giỏi karate , dùng các loại vũ khí mang tính sát thương cao , hay bắn tỉa từ xa . Cơ thể hoàn hảo đẹp như thiên thần , thường đeo chiếc vòng cổ hình con Sư Tử màu vàng , tính cách rất nóng tính và bá đạo , điên lên thì cần đề phòng .

- Treo thưởng : 20.000 USD .

                      _ Lưu ý bọn này không phải tội phạm mà là người của chính phủ nên phải đề phòng , bắt chúng nó phải bí mật và cẩn thận kẻo bị lộ là chết cả đám . Bọn này đã giết rất nhiều anh em của Warder Four nên cần đem về xử lý _

- Chết tiệt , mình thật bất cẩn ! - Thiên Yết mím môi bỏ đi .




12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ