Chương XXIII: Bỏ trốn

2.4K 123 0
                                    

          Căn hộ của Sư Tử đang được khóa chặt an ninh để làm lô cốt trốn cho cả đám đang bị truy lùng kia . 10h:00pm ....... Ở phòng khách Sư Tử cùng Bảo Bình bê tô khoai tây chiên bự chảng ra đặt trước mặt đám kia , Song Ngư và Bạch Dương lười biếng nằm trong túi ngủ viết viết gì đó , Thiên Yết ngồi trên nệm tựa lưng vào chiếc ghế đằng sau đọc sách , Cự Giải thì ngồi ăn bánh ngon lành và ngoan ngoãn ....... Tự dưng mình có cảm giác tụi này đang mở tiệc ngủ chứ không phải là là di dân tránh nạn nữa .

    ..........

            " Bốp ...." 

- Con muỗi chết tiệt - Song Tử lẩm bẩm .

- Suỵt !!! Im lặng coi - Thiên Bình nằm cạnh ra hiệu .

- Hai anh em tụi bây làm gì ở đây thế ? - Nhân Mã đi ngang nhìn thấy tụi kia đang nằm trên cành cây thì leo lên thò đầu vô hỏi chơi .

- A......ba má ơi , thót tim - hai đứa đồng thanh .

- Ủa , đó là cửa sổ nhà Sư Tử mà - Nhân Mã ngó nghiêng rồi tự nhiên anh xanh mặt - không lẽ tụi bây là biến thái , trời ạ rình ai không rình lại rình phu nhân của Kết đại nhân , tụi bây chết chắc rồi .

- Không phải , tuyệt đối không - Song Tử lắc đầu lia lịa .

- Tại tụi con gái tự dưng hành động lạ quá , giờ lại lôi nhau tới đây nên đi theo theo dõi í mà - THiên Bình tỉnh bơ .

- Vậy à !? Coi với - Vâng giờ ổng nhập cuộc luôn ba ông biến thái rình ngoài cửa sổ nhà người ta .

- Tụi nó đang làm gì vậy ta !? - Song Tử chán nản hỏi .

- Em chẳng nghe được gì cả - Thiên Bình nói .

- Mấy bà đó có âm mưu gì đen tối lắm nè - NHân Mã nghi ngờ xoa xoa cằm vẻ triết lý .

- NGu - Song Tử cú đầu Nhân Mã rồi nói tiếp- không đen tối thì đã công khai lâu rồi 

- À ờ nhỉ - Nhân Mã hình như bị đánh xong lại khôn ra nhiều .

- Em đi mua nước - Thiên Bình tụt xuống khỏi cái cây để lại một câu nói ....

         Mười giờ đêm đường khuy đã thanh vắng lại rùng rợn , mấy cái vụ mà buôn bán ma túy và giết người trong mấy con hẻm xảy ra thường xuyên nên anh chẳng có gì lấy làm ghê rợn . Vào cái giờ này thì cửa hàng tạp hóa đâu còn mở cửa , anh đành lết tới siêu thị mini tại phố Horos để mua nước uống và đồ ăn . Con hẻm tối ở phố Horos là nơi xảy ra nhiều vụ án giết người nhất tại thành phố Zodialus này , một tiếng hét ai oán vang lên , Thiên Bình chẳng mảy may quan tâm mà lạnh lùng bước quả luôn đi vào siêu thị còn sáng đèn trước mắt . Sau khi Thiên Bình rời đi từ con hẻm một chàng trai cao lớn bước ra , đôi tay đẫm máu của anh còn đang nhỏ từng giọt đỏ tươi xuống lề đường , chiếc xe Lamborghini màu đen , gương mặt ấy ...... chẳng lẫn vào đâu được .....

- Đại ca , giờ tính sao đây ạ , chúng ta có cần xử luôn chúng không ? - Sam cúi đầu hỏi .

- Khỏi đi , tới chỗ Sư Tử thôi - Ma Kết với giọng nói trầm trầm ra hiệu cho Sam .

         .........

- Mấy cậu đang rình mò ở cửa nhà bạn gái tôi đấy à ? - Ma Kết dùng ánh mắt nghi hoạc nhìn NHân Mã và Song TỬ .

12 chòm sao phía cuối con đường .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ