Paris ngày mồng 3 tháng 4 , gió thổi nhẹ mang theo một cái lạnh se se đặc trưng vùng ôn đới .
7h:00 pm
Đường phố nhộn nhịp người qua lại , tháp Eiffel lãng mạn lấp lánh ánh đèn là nơi các cặp tình nhân đang tay trong tay nói chuyện vui vẻ , tại một nơi góc khuất riêng tư có hai người đang ngồi tán tỉnh nhau thực cẩm hường .
- Cự Giải em hãy nhìn ánh sao trời kia , nó tuy nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều rất lấp lánh chiếu sáng cả một vùng trời , nó giống như tình yêu anh dành cho em vậy - Mấy câu này nghe xong ai cũng biết là anh hai Song Tử đang tán tỉnh con gái nhà lành đấy ạ .
- Song Tử hôm nay nói chuyện kì cục quá - Thích trong lòng nhưng mà giả vờ làm điệu .
- Tớ thực lòng mà .....Chắc do không khí ở Paris đã làm mở cửa trái tim lãng mạn của tớ - Mắc ói , ông này diễn như thật .
.................. 8h:00 am ...................
Tại bảo tàng triển lãm tranh Louvre , Ma Kết cùng Sư Tử đang thưởng lãm nghệ thuật .....
- Cậu nhìn bức La Joconde kìa ( Tranh nàng Mona Lisa ) , bức đó thực đẹp quá , là tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng Picaso kìa - Sư Tử triết lí nói , vâng nghệ thuật với bà này là cả một vấn đề sâu xa đấy ạ , nhưng coi lại một chút thì .....
- Ủa tớ tưởng nó là của Leonardo da Vanci chứ - Ma Kết nhíu mày .
- Cậu im coi nào , chẳng biết gì cả - Nói mà không biết ngượng , vẫn rất tự tin .
- À vâng - Ma Kết cố nhịn cười đến nỗi mặt biến dạng nhìn chữ kí được viết dưới khung tranh .
- Còn đây là tượng nữ thần Venus của Michelangelo đấy - Sư Tử vẫn còn chưa biết mình nói sai .
" Ha ha ha , chết cười mất mình mà nói ra chắc cô ấy chết vì ngượng mất thôi , Michelangelo mà nghe được chắc sống lại mất thôi ...... À Không cả Milo nữa chứ " - Ma Kết thầm nghĩ .
Khổ thân Ma Kết , chắc anh sẽ đứt dây thần kinh cười mất thôi .
.......... 8h:00am ...........
Tại đền thờ trái tim cực thánh .....
- Bạch Dương ơi , cậu có biết không ...., Đền thờ Trái tim cực thánh được xây dựng từ 1876 đến 1914 theo kiểu thức La Mã - Byzantine, tuyệt đẹp nhờ tọa lạc trên một ngọn đồi, vòm cao 273 feet là điểm cao thứ hai của thủ đô Paris sau tháp Eiffel..... - Thiên Bình đang cùng Bạch Dương ngồi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mĩ trước mắt , anh đang ngồi thuận lại một số lịch sử cao đẹp với gương mặt hào hứng nhưng tụt dốc không phanh , mưa đá rơi lả tả vô đầu và một tấn đá rớt xuống đầu anh khi thấy Bạch Dương đã ngủ khò ..... Anh phì cười , nhẹ đưa tay đặt đầu cô vào vai anh và cứ như thế cả một buổi sáng hai người này im lặng ngồi cạnh nhau , chắc là đang tính cảm nhận tình yêu đây mà .
......... 3h:00pm ......
- Oa ~ Coi nè Kim Ngưu , mấy món này ngon quá - Song Ngư nhảy chồm vào cửa hàng ngọt ở cạnh tháp Eiffel .
- Oa ăn thử bánh Macaron này coi , nghe nói ở đây món này nổi tiếng lắm đó - Kim Ngưu nhìn chiếc bánh như muốn ăn tươi nuốt sống nguyên cái tiệm .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
RomanceNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...