* Chị em Cự Giải - Song Ngư , cao hơn là Song Ngư , người kai là Cự Giải *
Trong ngôi nhà ấm cúng sạch sẽ chỉ toàn một màu vàng kem , trải tấm thảm màu caffé sữa ấm áp cùng ánh đèn vàng mờ tật lung lin . Ngôi nhà không quá sáng nhưng lại tọa ra không khí cho một gia đình đầm ấm , cũng một phần Thiên Yết không thích ánh sáng .
- Cậu uống cafe nhé - Thiên Yết đứng trong bếp nói vọng ra với Xử Nữ .
- À , cũng cũng được - Xử Nữ gãi gãi đầu .
- Nè , mau vào đi tôi chuẩn bị xong rồi nè .
- Tới ngay - Xử Nữ chạy vào phòng ăn ngồi xuống chiếc bàn trắng tinh khiết , nhìn quanh ngôi nhà sạch sẽ gọn gàng của Thiên Yết , anh cười một cách hài lòng .
- Cười gì ? - Thiên Yết nhìn một cách nghi hoặc .
- Không có gì ? - Anh nói rồi cúi đầu xuống ăn mấy món ăn vừa mua ở cửa hàng tiện lợi .
- Mà này lúc nãy , anh có nói cái gì đó......thì phải . Kể tôi nghe chuyện đó coi - Thiên Yết chọt chọt miếng gà rán rồi nói .
- Ờm .... Chuyện đó...... 5 năm trước lúc đó chúng ta đang học năm tiểu học , trước khi cô biến mất một thời gian thì tôi và cô đã từng là bạn thanh mai trúc mã nhưng lúc đó cô bị bắt cóc khi đang đi cùng tôi trên đường trở về nhà , tôi lúc đó tự cảm thấy mình thật yếu đuối khi không thể bảo vệ cho cô . Cha tôi đã trách mắng tôi không ngớt lời , sau lần đó tôi đã chạy đi khắp nơi tìm cô mà không thấy sau đó tôi đã tự trách mình rất nhiều , mang danh là con trai một mafia khét tiếng mà lại để bạn gái bị bắt cóc ngay trước mắt mà không biết làm gì cả , từ đó tôi luôn dùng cái tên con trai trùm mafia để điều khiển mọi người xung quanh vì tôi không muốn mất đi thế bất kì một thứ quý giá nào nữa .
- Chuyện đó thật khó tin , tôi chỉ nhớ mình đã sống từ nhỏ ở một trung tâm huấn luyện , lúc đó tôi đã gặp Bảo Bình và Sư Tử, tôi đã cùng Nhân Mã hoạt động một thời gian sau đó thì thâm nhập vào Warder Four rồi phá tan tành cái tổ chức đó , thời gian sau đó tôi đã trốn khỏi tổ chức cùng hai người bạn của mình nên đang bị truy sát và trốn tới đây - Thiên Yết nói
- Chắc cô đã đã quên chúng ta còn có cả một cái hôn ước đấy - Xử Nữ nhếch mép .
- Cái..... !? - Thiên Yết giật mình đứng phắt dậy .
- Biết ngay mà ....... - Xử Nữ lừ mắt .
- Tôi đâu thể nhất thời nhớ ra - Thiên Yết chu mỏ .
- Haizzz , hiểu rồi hiểu rồi - Xử Nữ xoa đầu cô gái nhỏ ngồi trước mắt .
- A.......-Thiên Yết bỗng nhăn mặt , câu chuyện vừa rồi của của Xử Nữ khiến cho cô đầu đau như búa ổ , một luồng kí ức mạnh mẽ hiện về , cái ngày mưa lớn , chiếc xe bắt cóc cô gặp tai nạn , cô bị thương khá nặng và.....
- Này cô sao vậy ? - Xử Nữ giật mình nhìn Thiên Yết ngất lịm đi trước mắt thì sợ hãi chạy lại đỡ .
- Một con phố nhỏ -
- Mình về trước nha mọi người - Bảo Bình giả vờ chạy trước để lại Sư Tử phải về một mình .
- À thôi mình cũng đi đây - Sư Tử vội vàng quay đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao phía cuối con đường .
Roman d'amourNói về một số các câu chuyện xoay quay cô nàng Thiên Yết cùng hai người bạn thân là Bảo Bình và Sư Tử . Cả ba người đều có một thân thế đặc biệt thần bí , sống trong một thế giới ít được người ta biết đến , nhưng một ngày họ bị truy sát ở London và...