"Keith!" she gasped for air when he pulled off. Nakatukod ang kanang kamay niya sa dibdib nito habang nakakapit naman ang kaliwang kamay niya sa batok nito. Nakayakap pa rin ito sa may beywang niya hanggang sa mga sandaling iyon.
Tumaas bumaba ang dibdib nilang dalawa sa paghahabol ng paghinga.
"What are you doing? We are in public, Keith!" asik niya kay Keith. Kinunutan niya pa ito ng noo.
"Ayaw mo akong pansinin." kunot din ang noo na sagot ni Keith.
Halos manlaki ang mga mata ni Miles dahil sa sagot niya.
Dahil lang ayaw niya itong pansinin kaya bigla-bigla nalang manghahalik sa public place? Goodness! Edi oras-oras niya nalang itong hindi papasinin! Este, ano ba namang reason 'yun? Was that even valid?
She rolled her eyes, "Are you serious?" gilalas na tanong niya dito.
"Of course." matiim ang tingin nito sa kanya na animo tumatagos sa mga kalamnan niya. And that was hell weird.
"Ayusin mo nga 'yung tingin mo." saway niya dito.
"What?" hindi pa rin nito inaalis ang tingin kaya naman itinulak na niya ito palayo. "Aayusin ko na nga 'yung tingin ko, eh." hinapit siya nito ulit sa beywang.
"Bitaw na, Keith." tinapik niya ang kamay nito. Dapat na siyang makalayo kay Keith dahil kung hindi ay baka hindi na niya mapigilan ang sarili niya. She doesn't want to do that on public! Darn it!
"Alright," he said with a sigh. Parang gusto niyang kuhanin ulit ang mga braso nito at ipaikot muli sa beywang niya ng tanggalin na nito iyon.
Iba talaga ang dating sa kaniya ni Keith. Masyadong makamandag, parang ahas lang ang peg.
"Tara na nga." aya niya. "Lakad lakad muna tayo."
"Burning fats, babe?" teased Keith.
"Wala akong fats!" ngumuso siya.
"I know." he said and chuckled before kissing the tip of her nose. "Let's go." hinawakan nito ang kanang kamay niya at hinila na siya.
Naglalakad sila sa parang Laguna Bay ng New York (Hindi ko alam kung may ganiyan o kung meron man, eh, kung ano ang tawag) and it was so fascinating. With Keith's strong arms around her while enjoying the view of the scenery before their eyes.
Paglubog ng araw. Sunset in English.
The cool breeze of the air was soft against their skin.
Naramdaman ni Miles ang baba ni Keith sa balikat niya, his breath fanning the side of her neck and it gives her shivers.
"Beautiful," she felt his lips on the cheek.
BINABASA MO ANG
His Sex Slave
Lãng mạnKeith loves to play games. But, when will he stop playing with Miles' and his feelings?