XLI

58.8K 321 19
                                    

Wala sa sarili si Miles kahit na ng naliligo na siya at nagbibihis.

Ni hindi niya alam how she managed to do so dahil halos wala na siya sa sarili niya, thinking what in the world was happening just before she took a bath.

Who's Lhan?

Babae ba ito o lalaki?

Baka naman katulad ito ni Len na napagkamalan niyang babae pero ang totoo ay lalaki naman pala at Lenard pa ang pangalan?

But...

Keith didn't told Len 'I love you, too.'

He didn't called Len 'darling' or any endearment possible.

But, he did said that he missed Len.

But that's understandable because they were friends.

Pero kahit na nagselos siya dati kay Len at wala namang matibay na basehan iyon dahil lalaki ito, iba pa rin ang nase-sense niya sa Lhan na iyon.

Ano ba ang totoong pangalan nu'n? Baka naman alyas lamang ang Lhan at ang tunay pa lang pangalan nito ay Lhando? O kaya naman ay Lhance. O pwede rin naman na Lhan...Lhan...Lhan...wala na siyang maisip na pwedeng pangalan ng lalaki. But she couldn't get her hopes down!

Not now...

Not at this time...

She took a deep breath just as Keith came in from the veranda.

"I'm gonna take a shower." sabi nito. She wanted to ask him 'why' like the usual defeated protagonist's reactions would do.

Ng wala itong makuhang sagot sa kaniya ay pumasok na ito sa loob ng banyo.

Buhay niya 'to, istorya niya, dapat siya ang bida, pero bakit ang daming ume-ekstra?

Bakit ang daming nakikisawsaw?

May sarili naman silang mga buhay. Pero bakit kailangan pa nilang pakialaman ang buhay niya?

Bakit kailangang...buhay niya pa? Bakit si Keith pa? Sa bilyong tao sa mundo, bakit hindi isa sa mga iyon ang landiin nila? Bakit ba lagi nalang may ume-eksena?

Ayaw ba talaga nilang maging masaya siya?

Ayaw ba talaga nilang magkaroon din siya ng happy ending katulad ng mga bidang babae sa mga pelikula?

Pero siguro nga, iyon ang mali niya.

Iniisip niya kasi na siya ay isang bida sa isang pelikula. Kakaiba, mahirap, exciting, pwedeng horror, comedy, action o romance pero laging may happy ending.

His Sex SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon