XLVIII

56.2K 280 58
                                    

"G-getting hurt?" hindi alam ni Miles kung bakit pero parang bigla siyang kinabahan.

"Miles, kailangan bang pinapaulit-ulit?" taas kilay na tanong ni Lhan.

"Lhan, ano ba?" saway ni Mike.

"Oh, shut up, Michael." ani Lhan dito. "Ako lang ang pwedeng magsalita." ismid niya.

"Just don't be too harsh," he sighed.

Lhan rolled her eyes, "Whatever."

Nagkatinginan naman sina Mommy Alice at Mommy Krista.

"Uh, I think we better get going."

"Yeah, marami pa kayong dapat pag-usapan."

"Oops," itinaas ni Lhan ang kamay niya. "Stop right there, Titas. You won't go anywhere than there. Na-uh." iling ni Lhan. Tumingin siya kay Miles, "Do you know whose room you are at and whose bed you are currently lying on?"

Natigilan si Miles at napalibot ang tingin sa kinaroroonan niya. She don't know whose room this is but it looked so manly.

"Well, this is Keith's room, dear. Your husband's room." napalipad ang tingin niya kay Lhan dahil sa  sinabi nito sa kaniya. Parang naumid ang dila niya at hindi niya makapagsalita. "Do you know how did you got here?"

Lumingon siya kay Mike, "Uh, Mike possibly brought-"

"Wrong, honey." iling ni Lhan. "Nakipag-away pa si Keith kay Mike para lang siya ang bumuhat sa'yo." pumalatak ito habang nakatingin kay Miles at pailing-iling pa.

Naguluhan si Miles kung ano ang sinasabi nito.

"Thank you for being here, Mike."

"What happened?"

Paulit-ulit na nag-echo sa ulo ni Miles ang dalawang salitang iyon. Ang tanong na iyon...si Keith pala ang huling narinig niya bago siya nawalan ng malay kanina. Hindi niya alam kung ano ba ang dapat niyang sabihin o gawin.

Muling natahimik ang loob ng kwarto. Tanging tunog lang ng mga paghinga nila at ang tunog ng airconditioner ang maririnig.

Ngali-ngaling sumigaw si Miles dahil sa mga tanong na nag-uunahan sa isip niya, sa kaba ng dibdib niya at sa pagkamuhi na nararamdaman niya against kay Lhan, isa sa mga babaeng humaharot sa asawa niya at may posibilidad na mahal rin ni Keith. That pained her so much.

"Can I ask a question?" basag niya sa katahimikan. Maski siya ay nagulat sa pagka-kalma ng bose s niya. Taliwas ito sa kunot ng noo niya at paniningkit ng mga mata niya habang nakatingin siya kay Lhan.

"Ask away, dear." ani Lhan na tinitingnan ang mga kuko nito habang nakasandal pa rin sa pader.

"How did you and Mike met?"

Napaangat ang tingin sa kaniya ni Lhan, tila hindi inaasahan ang tanong niya. Lumingon ito kay Mike at tinaasan ng kilay.

His Sex SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon