VIII [part 2]

105K 658 52
                                    

Dedicated sa kanya kasi story daw ni Miles at Keith ang gusto niya at hindi ang BS. Talaga? Ako nga 'yung BS lang 'yung gusto ko, eh. WHAHAHAHAHAHAHAHA!

asdfghjkl. Kilala ko pala si @akirara. emeghed. HAHAHA. Okie, hush hush ang peg natin.

_______________

"Miles," kinulbit siya ni Keith.

"Du'n ka nga!"

"Miles naman, eh."

"Ayoko sabi, diba?"

"Ano ba? Ako ang masusunod! Ako ang master mo!" naiinis na si Keith.

"Master mo mukha mo! Leche ka! Lumayo ka nga sa'kin! Nakakairita ka! Kanina pa 'ko nagugutom!" tinulak siya ni Miles.

Pumasok na si Miles sa kusina at naghanap ng pwedeng kainin. Binuksan niya 'yung ref at nakakita siya ng milk. Bigla naman siyang naglaway. Weird.

Kumunot ang noo niya bago niya kinuha ang pitsel ng gatas. Nagsalin siya sa baso bago 'yun ginawang tubig. Dire-diretso niyang ininom.

"Miles," tawag sa kanya ni Keith. Binaba niya 'yung 'yung baso. Tinapik niya 'yung braso nito na nakayakap na naman sa kanya.

"Problema mo ba, Keith? Kanina ka pa ha? Ang hilig mo! Nakakainis ka na! Pinagbigyan ka na nga, eh! Nakakapagod kaya! Ngayon na nga lang ako kakain hindi mo pa 'ko pakakawalan?"

"Miles, you are my sex slave!" he said in a dangerous tone. Tumaas ang kilay ni Miles. Humarap siya kay Keith.

"Pakialam ko? Pwede namang mamaya na, diba? DIBA?" naiinis na talaga si Miles.

Paano ba naman kasi ay napakahilig talaga ni Keith! Mag-iisang linggo na sila sa napag-alaman niyang bahay-bakasyunan nila Keith sa Tagaytay. Malamig pero t-shirt lang ni Keith ang suot niya. Hindi nga siya giniginaw gaano, eh. Si Keith naman lalo. Naka-boxer shorts lang. Okay lang naman daw maglalakad dito na ganoon lang ang suot dahil every other day lang naman may pumupuntang helper dito. Sayang-saya nga si Keith dahil lagi niyang solo si Miles.

"Miles!"

"H'wag mo akong sigawan! Hindi ako bingi!" inirapan ni Miles si Keith bago niya tinulak ng malakas at nilagpasan.

"Aray naman! Nakakailan ka na, ha!" naiinis na talaga si Keith.

Si Keith na parang tanga magbago ng mood. Parang nu'ng gabi na nakarating sila dito ang aggressive niyang maangkin si Miles. Matapos ang ilang araw na puro kahiligan lang niya ang pinairal niya, bigla siyang bumait kay Miles. Bigla nalang siyang naging sweet, Parang nakalimutan niya na nga na galit siya sa sinabi ni Miles. Hindi niya rin maintindihan ang sarili niya pero hinayaan niya nalang ang sarili niya.

"Aba, aba!" nakapameywang na humarap si Miles sa kanya. "Sinisigawan mo 'ko?!" taas kilay na tanong niya.

Umiling si Keith.

Ang bilis talaga magalit ni Miles ngayon. sa isip isip niya.

"Tigilan mo 'ko, Keith, ha?" inambaan siya ng suntok ni Miles. Nag-about face ito at dumiretso sa mesa. May hawak itong bread knife, sliced bread at chocolate spread. Kinuha rin nito ang pinaginumang baso kanina pati na rin ang gatas. Umupo si Keith sa tabi ni Miles.

"Miles," tawag niya. Hindi naman siya nilingon ni Miles at naglagay lang ng spread sa bread niya pagtapos ay sinubo. "Hindi ka kaya magtae niyan?"

Marahas siyang hinarap ni Miles, "Bastos neto! May kumakain, eh!" sinamaan niya ng tingin si Keith. He mouthed 'sorry'. Pinagpatuloy na ni Miles ang pagkain niya.

Nakatingin lang si Keith habang ganadong-ganadong kumain si Miles.

"Hugasan mo." utos sa kanya ni Miles nu'ng umiinom na ito ng gatas. Tumaas ang dalawang kilay ni Keith. Tiningnan siya ni Miles bago ibaba ang baso sandali. "Aangal ka?"

"Hindi," niligpit niya ang pinagkainan nito. Inabot nito sa kanya ang baso ng gatas pagtapos iisang lagok. Hinugasan na niya iyon habang nakatangin lang si Miles. "Bakit?" tanong niya matapos maghugas. Nakatingin at nakasunod pa rin kasi ang tingin sa kanya ni Miles.

"Masama tumingin?" inirapan siya ni Miles at nagpatiuna na sa paglalakad.

"Miles!" tawag niya.

"Ano?" tanong-sagot naman nito habang nakatalikod pa rin sa kanya at patuloy na naglalakad paitaas.

"Pwede na?" hopeful si mahilig na Keith.

"Anong pwede na?" painosenteng tanong ni Miles na huminto pa at humarap sa kanya.

Minasdan siya ni Keith mula sa mga paa niya na nakasuot ng pink bunny slippers, to her long legs that goes on forever hanggang sa laylayan ng blue t-shirt niyang suot nito. Lumagpas lang iyon sa dapat takpan. Napalunok si Keith. Nararamdaman niya ang pagangat ni Junior sa tanawing nasa harap niya!

"Hoy, Keith, tigilan mo kakapantasya sa katawan ko kung ayaw mong sa sahig matulog." napaangat ang tingin niya kay Miles at kitang kita niya ang pagtaas ng kilay nito.

Ang sungit talaga. sa isip isip ni Keith. Natatawa nalang siya.

"H'wag mo 'kong tawanan!" pinandilatan siya nito ng mga mata.

"Ano ka ba, Miles?" natatawa pa rin siya habang lumalapit dito.

"H'wag ka ngang lalapit! Nakakairita ka!" tumalikod na ito at naglakad papataas.

Yumuko ng konti si Keith para masilip 'yung-

"Gago ka, Keith!" natawa siya dahil tumakbo si Miles. Sayang! Hindi niya tuloy nakita.

Hinabol niya si Miles. Binuhat niya ito ng maabutan.

"Bitiwan mo nga ako!" hinampas siya nito habang buhat niya ito.

"Sige, hampas pa para malaglag tayong dalawa." pananakot niya. Nasa hagdan pa rin kasi sila. Tumigil naman kakahampas sa kanya si Miles pero hindi ang bibig nito sa kakadada.

"Leche 'to! Nakakainis! Dapat kasi hindi mo na ako binuhat! Naninilip ka pa diyan kala mo hindi ko alam? Sa sahig ka talaga matutulog, Keith!"

"Like a real wife-husband scene, huh?" tukso ni Keith. Tiningnan siya ng masama ni Miles. He chuckled.

Dumating sila sa kwarto at ibinaba niya si Miles sa may kama.

"Ako naman ngayon ang kakain." he smiled.

**next

His Sex SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon