VIII [part 1]

110K 731 71
                                    

KEITH as in KEYT po at hindi KIT, okie? Gusto ko ganyan. HAHAHA! Saka nagde-dedicate pala ako sa mga nagco-comment. Bihira kasi comments, eh. Kapag nakaabot hanggang sa latest update 'yung mga chapters na may dedicate na, hindi na ako kukuha sa mga nagco-comment. ;)

And, Guys alam niyo ba na pinagsasabihan ko si Keith na pasalamat siya at gwapo siya? Why? READ!

________________

She woke up when she felt something wet...and cold touched her face. Her forehead, her arms, neck, breasts, legs, thighs, cheeks. She moaned at the coldness that she felt.

Ang lamig na nararamdaman niya kanina ay napalitan ng mainit. It was like a hand. Lahat ng parte ng katawan niya na nadaanan kanina nu'ng kung ano mang malamig ay napalitan na ng init na humahaplos sa kanya. Kumunot ang noo niya when she smelled something.

Something like...

"Keith?" napadilat siya. Sakto namang bumaba ang mga labi sa kanya ni Keith.

Tinanggal nito ang dress na suot niya. Parang gusto niya namang pagsisihan na nagdress siya ngayon. Saglit lamang at natanggal na ni Keith ang dress niya. Nakabuhol lang naman kasi iyon sa may bandang batok niya.

Muling bumalik sa mga labi niya ang mga labi ni Keith matapos nitong halikan ang kanyang exposed na dibdib.

"Ump!" iniiwas niya ang mga labi niya pero mariin ang pagkakahalik sa kanya ni Keith. "An-urmp-o ba-ump!"

She want to close her lips para hindi makapasok ang dila ni Keith.

Her plan dissolved when Keith's hand squeezed her breast. She moaned in pain and that was when Keith took as an opportunity of thrusting his tongue inside her mouth.

Ayaw niya sa nangyayari. Galit pa rin siya kay Keith. Pero hindi na gaano dahil nga sa hinanap naman siya nito. Saka nagpatulong pa talaga ito sa mga mama kanina.

Ang problema nalang niya ay kung papaano ie-explain kay Keith ang tungkol kay Mike.

Hindi niya namalayan na nasabi niya pala ng malakas ang pangalan ni Mike.

"Mike..." she moaned.

Biglang napaangat si Keith mula sa pagkakadagan sa kanya. Napatingin siya sa mukha nito. Larawan ito ng isang lalaking handa nang magwala. Ang dilim na naman ng mukha nito katulad kanina nang makipagsuntukan ito kay Mike.

Ano na naman ba ang nangyari ka Keith?

"Keith," tawag niya ng mahina, "Anong problema?"

Nakita niyang nag-iigting ang mga bagang ni Keith.

"Anong problema? Ha, Miles?! ANONG PROBLEMA?! You are fucking asking me what the fuck is the problem?!" Halatang pigil na pigil nito ang galit pero hindi pa rin nito napigilan ang bahagyang pagtataas ng boses.

His Sex SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon